உங்கள் விளம்பரங்களுக்கு சிறந்த அமேசான் PPC உத்தி

Lena Schwab
உள்ளடக்க அட்டவணை
Mit der richtigen Amazon PPC-Strategie braucht keiner eine Amazon PPC-Agency

இது நாங்கள் எங்கள் அமெரிக்க கூட்டாளியான SellerMetrics உடன் இணைந்து எழுதிய ஒரு கட்டுரை. எனவே, சில ஸ்கிரீன்ஷாட்கள் ஆங்கிலத்தில் உள்ளன.

தங்கள் சொந்த அமேசான் PPC பிரச்சாரங்களை நிர்வகிப்பது கடினமான வேலை. பல்வேறு வகையான விளம்பரங்கள் மற்றும் அமைப்புகளால் விற்பனையாளர்கள் அடிக்கடி குழப்பமாக உணர்கிறார்கள். மேலும், அமேசான் FBA வணிகத்தின் மற்ற பணிகள் கூட சேர்ந்து, விற்பனையாளர்கள் ஏற்கனவே நிறைய வேலைகளைச் செய்ய வேண்டியிருக்கும்.

புதியவர்களின் மிகப்பெரிய தவறுகளில் ஒன்று, அவர்களின் அமேசான் PPC பிரச்சாரங்களுக்கு கட்டுப்பாடற்ற செலவுகள் ஆகும். இதை நீங்கள் ஒரு நல்ல அமேசான் PPC உத்தியை உருவாக்குவதன் மூலம் எளிதாக தவிர்க்கலாம்.

இந்த கட்டுரையில், செயல்பாட்டில் உள்ள பிரச்சாரத்தின் முன் மற்றும் போது விலையிடும் உத்திகளை நாம் விவாதிக்கிறோம்.

எனவே, நீங்கள் (மிகவும் பணத்திற்கு) ஒரு அமேசான் PPC முகவரியை இந்த தலைப்பில் கேட்கும் முன், முதலில் எங்கள் பதிவைப் படிக்கவும்.

அமேசான் PPC என்ன?

„PPC“ என்பது அமேசான் மற்றும் பிற வழங்குநர்களில் “Pay per Click” என்பதற்கான சுருக்கமாகும் மற்றும் இது வெளியிடப்பட்ட விளம்பரத்தின் கணக்கீட்டு மாதிரியை குறிக்கிறது. Google Ads, Meta மற்றும் பிற நிறுவனங்களில் இதற்கு ஒத்த மாதிரிகள் உள்ளன. விளம்பரதாரர் தனது விளம்பரத்தால் உருவாக்கப்படும் ஒவ்வொரு கிளிக்கிற்கும் பணம் செலுத்துகிறார்.

நன்மை தெளிவாக உள்ளது: அமேசான் PPC விளம்பரங்களுக்கு செலவுகள், விளம்பரம் உண்மையில் மாற்றம் ஏற்படுத்தும் போது மட்டுமே உருவாகின்றன. யாரும் கிளிக்கவில்லை என்றால், இதற்கான செலவுகள் எதுவும் இல்லை. எனினும், குறிப்பிட்ட விளம்பர செலவுகள் முன்கூட்டியே சுமார் கணிக்கப்படலாம். தினசரி பட்ஜெட்டுடன், ஒரு பிரச்சாரத்தின் விளம்பர செலவுகளின் அதிகபட்ச அளவைக் கட்டுப்படுத்தலாம்.

அதிகமான சந்தர்ப்பங்களில் மற்றும் அமேசானில் PPC பிரச்சாரங்கள் பெரும்பாலும் விசைச்சொல் அடிப்படையிலானவை. அதாவது, பயனர் அந்த விசைச்சொல்லுக்கான தேடலை மேற்கொண்டால், ஒரு விளம்பரம் வெளியிடப்படும் (விசைச்சொல் இலக்கு). எனவே, முன்கூட்டியே செய்யப்பட வேண்டிய விசைச்சொல் ஆராய்ச்சிக்கு முக்கியத்துவம் உள்ளது. இங்கு தொடர்புடைய தேடல் சொற்கள் கண்டறியப்படாவிட்டால், இது முழு விளம்பர குழுக்களின் மற்றும் பிரச்சார அமைப்பின் வெற்றியை பாதிக்கக்கூடும்.

அடுத்த எடுத்துக்காட்டில், “wanderhose herren” என்ற விசைச்சொலுக்கு, ஒரு ஊக்கமளிக்கப்பட்ட அமேசான் கடை மற்றும் பல்வேறு ஊக்கமளிக்கப்பட்ட தயாரிப்பு விளம்பரங்கள் வெளியிடப்படுகின்றன. கடைசி வகை, இயற்கை தேடல் முடிவுகளுக்கு முன்னால் மேலே மற்றும் கீழே மீண்டும் காட்டப்படுகிறது.

அமேசான் PPC பற்றி எந்த தகவலும் இல்லை? எங்கள் பயிற்சியுடன் இது விரைவில் மாறும்!

சாதாரணமாக பல நிறுவனங்கள் ஒரு விசைச்சொல்லுக்கு போட்டியிட விரும்புவதால், விளம்பர இடங்கள் வரையறுக்கப்பட்டுள்ளன, எனவே பொதுவாக செலவுக்கு ஒவ்வொரு கிளிக்கிற்கும் (CPC) முறையில், எந்த விளம்பரதாரர் ஒப்பந்தத்தைப் பெறுகிறான் என்பதைக் கணக்கீடு செய்யப்படுகிறது. அதிகமான தொகையைச் செலுத்துபவர், தேடல் முடிவுகளில் சிறந்த இடத்தைப் பெறுகிறார். இந்த முறை மேலும் நேரடி நேரத்தில் விலையிடுதலை (Real Time Bidding) பயன்படுத்துகிறது, அதாவது விளம்பர இடங்கள் நேரத்தில் வழங்கப்படுகின்றன மற்றும் காட்டப்படுகின்றன. எனவே, கிளிக்குக்கு ஒதுக்கப்படும் பட்ஜெட் அதிகமாக இருந்தால், அமேசான் PPC விளம்பரத்தை சாதாரணமாக அதிகமாக வெளியிடும்.

முன்னதாகக் குறிப்பிட்டபடி, அமேசான் விற்பனையாளர்கள் PPC விளம்பரத்தின் பல்வேறு வடிவங்களை வெளியிடலாம். இதில் ஊக்கமளிக்கப்பட்ட தயாரிப்புகள், ஊக்கமளிக்கப்பட்ட பிராண்டுகள் மற்றும் ஊக்கமளிக்கப்பட்ட காட்சி விளம்பரங்கள் அடங்கும்:

  • ஊக்கமளிக்கப்பட்ட தயாரிப்புகள் என்றால், ஒவ்வொரு அமேசான் பயனராலும் ஒருமுறை உணரப்பட்டுள்ளது, ஏனெனில் அவை இயற்கை தேடல் முடிவுகளுக்கு முன்னால், உள்ளே, அருகில் மற்றும் பின்னால் வெளியிடப்படுவதுடன், தயாரிப்பு விவரப் பக்கங்களில் கூட தோன்றுகின்றன. குறிப்பாக தேடல் முடிவுப் பக்கத்தின் மேல்பகுதியில் உள்ள இடங்கள் மிகவும் விரும்பத்தக்கவை, ஏனெனில் அவை வாடிக்கையாளரின் கவனத்தை நேரடியாக ஈர்க்கின்றன. இந்த வடிவத்தில் தனிப்பட்ட தயாரிப்புகளை விளம்பரமாக்கலாம். விளம்பரத்தில் கிளிக்கான வாடிக்கையாளர்கள், பொதுவாக, தொடர்புடைய விவரப் பக்கத்திற்கு நேரடியாக செல்லுவர். இந்த விளம்பர குழுவின் விளம்பரங்களுக்கு அடிக்கடி மதிப்பீடு மற்றும் மேம்படுத்தல் தேவை.
  • ஊக்கமளிக்கப்பட்ட பிராண்டுகள் கூட மிகவும் கவனத்தை ஈர்க்கின்றன. அவை இயற்கை தேடல் முடிவுகளுக்கு முன்னால் மற்றும் ஊக்கமளிக்கப்பட்ட தயாரிப்புகளுக்கு மேலே தேடல் முடிவுப் பக்கத்தில் தோன்றுகின்றன. இந்த பிரச்சார வகைகளின் விளம்பரங்கள் ஒரு பிராண்ட் லோகோ, தனிப்பயனாக்கப்பட்ட தலைப்பு மற்றும் விளம்பரத்தை வெளியிட்ட பிராண்டின் மூன்று தயாரிப்புகள் வரை காட்டுகின்றன. இங்கு கூட, விளம்பரதாரர்கள் விளம்பரத்தின் செயல்திறனை அடிக்கடி கண்காணிக்க வேண்டும்.
  • ஊக்கமளிக்கப்பட்ட காட்சி விளம்பரங்கள் பார்வையில் ஊக்கமளிக்கப்பட்ட தயாரிப்புகளைப் போலவே இருக்கும், ஆனால் விசைச்சொல்லின் அடிப்படையில் அல்ல, அமேசான் வாடிக்கையாளர்களிடமிருந்து சேகரிக்கப்பட்ட வாங்கும் சிக்னல்களைப் பயன்படுத்தி, இயந்திரக் கற்றலின் மூலம், குறிப்பிட்ட தயாரிப்புடன் கூடிய விளம்பரத்தில் கிளிக்க செய்யும் வாய்ப்பு அதிகமாக உள்ள இலக்கு குழுவை தானாகவே அடைய முயல்கிறது.

அடுத்ததாக, நாங்கள் ஒவ்வொரு வடிவத்திற்கும் விரிவாகப் பேச விரும்புகிறோம் மற்றும் அவற்றின் பயன்பாட்டை மேலும் விளக்க விரும்புகிறோம்.

ஊக்கமளிக்கப்பட்ட தயாரிப்புகள்

பல விற்பனையாளர்கள் தங்கள் அமேசான் PPC-க்கு ஒரு முகவரியையும் நியமிக்கிறார்கள்.

விற்பனையாளர்கள் மற்றும் வாடிக்கையாளர்களில், ஊக்கமளிக்கப்பட்ட தயாரிப்பு விளம்பரங்கள் மிகவும் பிரபலமாக உள்ளன, இதில் வாடிக்கையாளர்கள் அமேசானில் இது விளம்பரமாக இருப்பதை எப்போதும் உணர முடியாது, ஏனெனில் இந்த விளம்பரங்கள் இயற்கை தேடல் முடிவுகளுக்கு ஒரே மாதிரியான அமைப்பைக் கொண்டுள்ளன மற்றும் “ஊக்கமளிக்கப்பட்ட” என்ற சிறிய கிரே எழுத்து மூலம் மட்டுமே அடையாளம் காணப்படுகின்றன. இந்த விளம்பரங்களை சாதாரண சந்தை விற்பனையாளர்கள் Seller Central மூலம் மற்றும் விற்பனையாளர்கள் Amazon Marketing Service மூலம் உருவாக்கலாம். விளம்பரமான தயாரிப்பின் அடிப்படையில், தொடர்புடைய தயாரிப்பு விவரப் பக்கத்திற்கு செல்லும் இணைப்புகளை உள்ளடக்கியவாறு, உருவாக்கம் தானாகவே நடைபெறும். ஊக்கமளிக்கப்பட்ட தயாரிப்பு விளம்பரங்களுக்கு செலவுகள் பல்வேறு மாறிலிகள், CPC விலை, தினசரி பட்ஜெட் மற்றும் பிற விளம்பரதாரர்களின் விலைகளின் அடிப்படையில் மாறுபடுகின்றன.

ஊக்கமளிக்கப்பட்ட தயாரிப்பு விளம்பரங்கள் அல்லது பிற PPC விளம்பரங்கள் ஒரு தயாரிப்பின் தரவரிசைக்கு நேரடி தாக்கத்தை ஏற்படுத்தவில்லை என்றாலும், அவை மறைமுகமாக மாற்றம் வீதத்தை மேம்படுத்தலாம் மற்றும் அமேசானில் உருவாக்கப்படும் வருவாயைப் பெருக்கலாம், இது மீண்டும் ஆல்கொரிதத்தின் கணக்கீடுகளில் அடங்கும். குறிப்பிட்ட விசைச்சொற்களுக்கு தயாரிப்பு பக்கங்களின் தொடர்பு PPC விளம்பரங்களின் வெற்றிக்கு முக்கியமானது, ஏனெனில் ஆல்கொரிதம் அவற்றைப் பல்வேறு காரணிகளின் அடிப்படையில் மதிப்பீடு செய்கிறது. எனவே, அமேசானில் ஒரு வெற்றிகரமான PPC விளம்பரம், விளம்பரமான தயாரிப்பு விவரப் பக்கத்தின் சரியான SEO மேம்பாட்டை தேவைப்படுகிறது.

தயாரிப்பு இலக்கு

அமேசான் ஊக்கமளிக்கப்பட்ட தயாரிப்பு விளம்பரங்களுக்கு தயாரிப்பு இலக்கு வழங்குகிறது, இதில் விற்பனையாளர்கள் தேடல் சொற்களை மையமாகக் கொண்டு இருப்பதற்குப் பதிலாக, அவர்களின் விளம்பரங்களுக்கு இலக்காக மற்ற தயாரிப்புகள், வகைகள் அல்லது பிராண்டுகளைத் தேர்ந்தெடுக்கலாம். இந்த விளம்பரங்கள் பெரும்பாலும் தயாரிப்பு பக்கங்களில் வைக்கப்படுகின்றன மற்றும் விற்பனையாளர்களுக்கு அவர்களின் இலக்கு குழுவிற்கான சிறந்த விளம்பர இடங்களை தேர்ந்தெடுக்க மற்றும் மேம்படுத்துவதற்கான அதிக வாய்ப்புகளை வழங்குகின்றன.

அமேசானில் தயாரிப்புகளை விளம்பரமாக்குவதற்கான குறைவாக அறியப்பட்ட ஒரு வாய்ப்பு, தனிப்பட்ட உள்ளடக்கங்கள், வீடியோக்கள் அல்லது படங்கள் போன்றவற்றுடன் தனிப்பட்ட பக்கங்களில் ஒரு அல்லது பல தயாரிப்புகளை விளம்பரமாக்க அனுமதிக்கும் லாண்டிங் பேஜ்கள் ஆகும். இவை குறிப்பிட்ட விளம்பர நடவடிக்கைகளுடன் தொடர்புடைய அல்லது முன்னணி உருவாக்கத்தை ஊக்குவிக்கும் தற்காலிக பிராண்டு பக்கங்களுக்காகவும் பயன்படுத்தப்படலாம். ஒரு எடுத்துக்காட்டு, அமேசானில் உள்ள கிண்டிள் லாண்டிங் பக்கம்:

அமேசான் PPC லாண்டிங் பேஜ்களை உருவாக்குவதற்கான ஒரு கருவியை வழங்குகிறது.

இந்த வகை PPC விளம்பரத்திற்காக, அமேசான் கட்டமைப்பு அடிப்படையில் டெம்ப்ளேட்டுகள் மற்றும் லாண்டிங் பேஜ்களை வழங்குகிறது. தனிப்பட்ட பக்கம் உருவாக்குவதற்கு, அமேசான் விளம்பரத்தை நேரடியாக தொடர்பு கொள்ள வேண்டும். லாண்டிங் பேஜ்களுக்கு, அமேசானுக்கு குறிப்பிட்ட வழிமுறைகள் மற்றும் கொள்கைகள் உள்ளன, இதை விற்பனையாளர்கள் கவனிக்க வேண்டும். அனைத்து முக்கிய தகவல்களையும் இங்கே பார்க்கலாம்: அமேசானின் லாண்டிங் பேஜ் வழிமுறைகள்.

சர்வதேச வணிக விளம்பரங்கள்

அமேசான் PPC உலகில் மற்றொரு விளம்பர வாய்ப்பு, அமேசானின் விரிவான வாடிக்கையாளர் தரவுகளை அடிப்படையாகக் கொண்ட டைனமிக் ஈகாமர்ஸ் விளம்பரங்கள் (DEA) ஆகும். தயாரிப்பு இலக்கீயத்தின் போல், வாடிக்கையாளர்களின் வாங்கும் பழக்கவழக்கத்தின் அடிப்படையில் தயாரிப்புகள் இலக்காகக் கொண்டு நேரத்தில் விளம்பரமாக்கப்படுகின்றன. DEA ASIN-ஐ அடிப்படையாகக் கொண்டு செயல்படுகிறது மற்றும் செயல்பாட்டுக்கு அழைக்கும் பொத்தானின்றி பின்னணி படத்தை தேவைப்படுகிறது, ஏனெனில் அவை தானாகவே சேர்க்கப்படும். GIF மற்றும் வீடியோக்கள் சாத்தியமில்லை, ஆனால் கூப்பன்கள் மற்றும் வாடிக்கையாளர் மதிப்பீடுகள் இணைக்கப்படலாம்.

DEA-வின் மிகப்பெரிய நன்மை, அதன் முழுமையாக தானாகவே வெளியீடு ஆகும், ஆனால் இதனால் விளம்பரதாரர்களுக்கு மட்டுப்படுத்தப்பட்ட தாக்கம் உள்ளது. அவர்கள் அமேசானின் மக்கள் தொகை தரவுகளுக்கு அணுகல் பெறுகிறார்கள் மற்றும் சேகரிக்கப்பட்ட தரவுகளுக்கு ஏற்ப தானாகவே மாறும் ஒரு விளம்பரத்தைப் பெறுகிறார்கள். டைனமிக் பிரச்சாரங்கள் தயாரிப்பு நிலைமையில் மாற்றங்களை கண்டறிந்து அதற்கேற்ப பதிலளிக்கவும் முடியும், இது விளம்பரதாரர்களுக்கு நேரத்தைச் சேமிக்கிறது.

ஊக்கமளிக்கப்பட்ட பிராண்டுகள்

அமேசானின் PPC திட்டம் செலவுகளை உருவாக்குகிறது, ஆனால் இவை மாறுபடலாம்.

அமேசான் PPC-ன் கீழ் மற்றொரு பிரபலமான விளம்பர வடிவம், ஊக்கமளிக்கப்பட்ட பிராண்டுகள், முந்தைய அமேசான் தலைப்பு தேடல் விளம்பரங்கள் ஆகும். குறிப்பிட்ட தயாரிப்பின் விளம்பரத்தை மையமாகக் கொண்ட ஊக்கமளிக்கப்பட்ட தயாரிப்பு விளம்பரங்களுக்கு மாறாக, ஊக்கமளிக்கப்பட்ட பிராண்டுகள் ஒரு குறிப்பிட்ட பிராண்டின் அறிமுகத்தை அதிகரிக்க இலக்கு வைக்கின்றன. இதன் மூலம், அவர்கள் வாடிக்கையாளர்களை மார்க்கெட்டிங் ஃபனலின் மேல்பகுதியில் ஈர்க்கின்றனர், அமேசானை புதிய தயாரிப்புகள் மற்றும் பிராண்டுகளை அறிய பயன்படுத்துகிறார்கள் – 75% ஆன்லைன் வாங்குபவர்கள் இதற்காக அமேசானைப் பயன்படுத்துகிறார்கள் (CPC Strategy-ன் 2019 அமேசான் நுகர்வோர் வாங்கும் ஆய்வு, பக்கம் 6).

இந்த வடிவத்தைப் பயன்படுத்துவதற்கு, விற்பனையாளர்கள் தங்கள் பிராண்டை அமேசான் பிராண்டு பதிவு மையத்தில் பதிவு செய்திருக்க வேண்டும். மேலும் தகவல்களை எங்கள் அமேசான் ஊக்கமளிக்கப்பட்ட பிராண்டுகள் என்ற தலைப்பில் உள்ள கட்டுரையில் காணலாம்.

ஊக்கமளிக்கப்பட்ட காட்சி

நாங்கள் உங்களுக்கு அறிமுகப்படுத்த விரும்பும் கடைசி வகை, அமேசான் PPC-ன் கீழ் உள்ள ஊக்கமளிக்கப்பட்ட காட்சி விளம்பரமாகும். இது ஊக்கமளிக்கப்பட்ட தயாரிப்புகளை காட்சி விளம்பரங்களுடன் இணைக்கிறது மற்றும் உள்ளடக்கப்பட்ட தயாரிப்பு பட்டியல்களின் அடிப்படையில் உருவாக்கப்படுகிறது. அதற்கேற்ப, கிளிக்கான பிறகு வாடிக்கையாளர்களை நேரடியாக தயாரிப்பு விவரப் பக்கத்திற்கு வழிநடத்துகிறது.

சிறப்பு: ஊக்கமளிக்கப்பட்ட காட்சி விளம்பரங்கள் அமேசானில் வாங்கப்படுவதுடன், உருவாக்கப்படுவதும், சந்தை விற்பனையாளர்களுக்கு மட்டுமே கிடைக்கின்றன, ஆனால் அவை வெளிப்புற வலைத்தளங்களில் மற்றும் மூன்றாம் தரப்பின் செயலிகளில் கூட இணைக்கப்படுகின்றன.

காட்சிவிளம்பரங்களின் பயன்பாட்டு நோக்கங்கள்

விற்பனையாளர்கள் அமேசான் PPC விளம்பரத்துடன் மற்றும் ஊக்கமளிக்கப்பட்ட காட்சி விளம்பரத்துடன் மேல்பகுதியில் மற்றும் கீழ்பகுதியில் உள்ள ஃபனல்களைப் பயன்படுத்தலாம்: ஒரு பக்கம், இலக்காகக் கொண்டு புதிய வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கலாம், மற்றொரு பக்கம், பழைய வாடிக்கையாளர்களை தொடர்புடைய தயாரிப்புகளுடன் மீண்டும் வாங்குவதற்காக ஊக்குவிக்கலாம். வாடிக்கையாளர் முந்தைய காலத்தில் ஆர்வமுள்ள தயாரிப்புகளை காட்சியிடுவதன் மூலம் பாரம்பரிய மறுபார்வை (Retargeting) கூட காட்சி விளம்பரத்துடன் சாத்தியமாகும்.

ஊக்கமளிக்கப்பட்ட காட்சி விளம்பரத்துடன், அமேசான் வாடிக்கையாளர்களை பிற வலைத்தளங்களில் அடையவும், விளம்பரதாரரின் தயாரிப்புக்கு வழிநடத்தவும் முடியும். இது அடிப்படையை விரிவுபடுத்துகிறது மற்றும் ஈ-காமர்ஸ் தளத்தின் வெளியே பிராண்டு உருவாக்கத்திற்கு மட்டுமல்ல, வாடிக்கையாளர் உறவுகளை மேம்படுத்துவதற்கும் உதவுகிறது.

சாதாரணமாக, இந்த விளம்பர வடிவம் அமேசானில் PPC முறையில் வழங்கப்படுகிறது. ஆனால் பிராண்டுகள் ஒவ்வொரு காட்சிக்கும், அதாவது ஒவ்வொரு வெளிப்பாட்டிற்கும் பணம் செலுத்துவதற்கான வாய்ப்பும் உள்ளது.

இந்த விருந்தினர் கட்டுரை由
ரிக் வாங், SellerMetrics.app-இல் இணை நிறுவனர்

நாங்கள் SellerMetrics, எங்கள் அமேசான் PPC மென்பொருள் அமேசான் விற்பனையாளர்களுக்கு, பிராண்ட்களுக்கு, KDP எழுத்தாளர்களுக்கு மற்றும் முகவரிகளுக்கு, உங்கள் அமேசான் PPC-கம்பெயின்களை பிட் ஆட்டோமேஷன், புல்க் Manual பிட் மாற்றங்கள் மற்றும் பகுப்பாய்வுகள் மூலம் மேம்படுத்த உதவுகிறது. எங்கள் பணிக்குறிப்பு, விற்பனையாளர்களுக்கு, உங்கள் அமேசான் PPC-கம்பெயின்களை மேம்படுத்த உதவுவது ஆகும்.

தானியங்கி vs. கையால் கம்பெயின்கள்

ஆனால் உங்கள் அமேசான் PPC-திட்டம் மற்றும் பிட்களை கவனிக்கும்முன், முதலில் தானியங்கி மற்றும் கையால் அமேசான் PPC-கம்பெயின்கள் இடையிலான வேறுபாடுகளை பார்ப்போம். தானியங்கி கம்பெயின்களில், அமேசான் தானாகவே உங்கள் விளம்பரங்களில் உள்ள முக்கிய வார்த்தைகள் மற்றும் ஒத்த தயாரிப்புகளை குறிக்கிறது. ஆனால் கையால் கம்பெயின்களில், இந்த பணி உங்கள் மீது உள்ளது:

  1. முக்கிய வார்த்தைகள்/தயாரிப்புகளை தேர்வு செய்ய, அவற்றை குறிக்கவும், அதற்காக பிட் செய்யவும்.
  2. தொடர்புடைய முக்கிய வார்த்தையின் வகையை பொருத்தமாகச் சேர்க்க.
  3. தொடர்புடைய முக்கிய வார்த்தைகளுக்கு பிட் செய்ய.

உங்கள் தயாரிப்பு வெளியீட்டு சுற்றத்தில் நீங்கள் எங்கு இருக்கிறீர்கள் என்பதைக் கருத்தில் கொண்டு, நீங்கள் தானியங்கி அல்லது கையால் கம்பெயின்களை தேர்வு செய்ய வேண்டும்.

முதலில் நீங்கள் சுற்றத்தில் எங்கு இருக்கிறீர்கள் என்பதைக் கருத்தில் கொண்டு, நீங்கள் தானியங்கி அல்லது கையால் கம்பெயின்களை தேர்வு செய்ய வேண்டும்.

இது: உங்கள் தானியங்கி அமேசான் விளம்பரம்-கம்பெயின்களை உடனே நிறுத்த வேண்டிய அவசியமில்லை, உங்கள் ASIN வளர்ந்தால், ஆனால் நீங்கள் கையால் கம்பெயின்களில் அதிக பட்ஜெட் மாற்ற வேண்டும்.

உங்கள் அமேசான் PPC-திட்டம் பிட்களுக்கு

உங்கள் கம்பெயின்களின் பிட் திட்டம், உங்கள் பிட்கள் எவ்வளவு தீவிரமாக இருக்க முடியும் என்பதை குறிப்பிடுகிறது. இதற்காக, உங்களுக்கு மூன்று விருப்பங்கள் உள்ளன. அவற்றில் ஒவ்வொன்றும் வேறுபட்ட தீவிரத்தன்மை அளவைக் குறிக்கிறது.

சரியான பிட் திட்டத்தை அமைப்பது முக்கியமான அமேசான் PPC யுக்திகளில் ஒன்றாகும்

இங்கே உங்கள் விருப்பங்கள் உள்ளன (தீவிரத்தன்மை அடிப்படையில் குறைவாக வரிசைப்படுத்தப்பட்டுள்ளது):

  1. தானியங்கி பிட்கள் – அதிகரிக்கவும் மற்றும் குறைக்கவும்.
  2. நிலையான பிட்கள் – உங்கள் அளிக்கப்பட்ட பிட்தான் மட்டுமே பயன்படுத்தப்படும்.
  3. தானியங்கி பிட்கள் – மட்டும் குறைக்கவும்.

#1: தானியங்கி பிட் – அதிகரிக்கவும் மற்றும் குறைக்கவும்

இந்த கம்பெயின் பிட் திட்டம் மூன்று மாறுபாடுகளில் மிகவும் தீவிரமானது. இதன் மூலம், அமேசான் 100% வரை மேலே அல்லது கீழே பிட் மாற்றங்களை செய்யும் வாய்ப்பு பெறுகிறது.

எடுத்துக்கொள்வோம்: உங்கள் முக்கிய வார்த்தைக்கு 2,00€ என்ற பிட் உள்ளது. இந்த சந்தர்ப்பத்தில், வாங்கும் வாய்ப்பு அதிகமாக இருந்தால், அமேசான் உங்கள் சலுகையை 4,00€ வரை உயர்த்தலாம். மற்றொரு பக்கம், வாய்ப்புகள் குறைவாக இருந்தால், உங்கள் பிட் 0,00€ ஆகக் குறைக்கப்படும்.

எச்சரிக்கை
100% என்பது அதிகபட்சம் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள். பெரும்பாலான சந்தர்ப்பங்களில், உங்கள் பிட்கள் 4,00 € ஆக உயர்த்தப்படுவதோ அல்லது 0,00 € ஆகக் குறைக்கப்படுவதோ இல்லை, ஆனால் உங்கள் பிட் எங்கு இருக்குமோ அங்கு இருக்கும்.

இந்த உத்தி, நீங்கள் இந்த விளம்பர கம்பெயினுக்காக நீங்கள் அமைத்துள்ள உங்கள் முழு அமேசான் PPC பட்ஜெட்டை செலவிட தயாராக இருந்தால் மற்றும் நீங்கள் நம்பிக்கையுடன் பிட் செய்யும் முக்கிய வார்த்தைகளைப் பயன்படுத்தினால், உங்களுக்கு ஏற்றது.

Übrigens können Dynamic Bids (Erhöhen und Senken) nur für Sponsored Product-Kampagnen verwendet werden.

நீங்கள் தானியங்கி பிட் பயன்படுத்தினால், இது உங்கள் பிட் மற்றும் CPC (ஒரு கிளிக்குக்கு செலவு) ஒரே மாதிரியானவை அல்ல என்பதற்கான காரணமாக இருக்கலாம், ஏனெனில் நீங்கள் அமேசானுக்கு உங்கள் பிட்களை மாற்ற அனுமதித்துள்ளீர்கள்.

#2: நிலையான பிட்

Wie der Name schon sagt, wird Amazon bei dieser PPC-Strategie das Gebot in genau der Höhe (und ggf. weitere Einstellungen) verwenden, die Sie vorgeben. Ihre Gebote werden also nicht basierend auf der Kaufwahrscheinlichkeit angepasst.

இந்த உத்தி, உங்கள் பிட்களை தொடர்ந்து மாற்றி உங்கள் கம்பெயின்களை மேம்படுத்த விரும்பினால் உங்களுக்கு ஏற்றது. நீங்கள் என்ன செய்கிறீர்கள் என்பதை நன்கு அறிவீர்கள் மற்றும் அமேசான் உங்கள் பிட்களை பாதிக்க வேண்டாம் என்பதைக் காத்திருக்கிறீர்கள்.

#3: தானியங்கி பிட் – மட்டும் குறைக்கவும்

இந்த அமேசான் PPC உத்தி, மேலே குறிப்பிடப்பட்ட உத்திகளில் மிகவும் செயல்முறை குறைவானது. இங்கு, ஆன்லைன் மாபெரும் நிறுவனமான அமேசான், உங்கள் பிட்களை 100% வரை குறைக்கலாம்.

எடுத்துக்கொள்வோம்: நீங்கள் ஒரு முக்கிய வார்த்தைக்கு 2,00€ என்ற பிட் அளிக்கிறீர்கள். இப்போது, வாங்கும் வாய்ப்பு மிகவும் குறைவாக இருந்தால், அமேசான் தானாகவே உங்கள் பிட் 0,00€ ஆகக் குறைக்கலாம்.

இந்த அமேசான் PPC-மேம்பாட்டின் வகை, நீங்கள் மிகவும் பாதுகாப்பாக செயல்பட விரும்பினால் மற்றும் வெறும் குறைந்த வெற்றியின் வாய்ப்பு அளிக்கும் ஏலங்களில் குறைவாகவே வைக்க விரும்பினால், பொருத்தமாக இருக்கும்.

Bei Sponsored Brand und Sponsored Display ist dies übrigens die Default-Einstellung der Amazon PPC-Strategie für Kampagnengebote.

Für Kampagnen, die bereits vor der Implementierung einer Kampagnen-Gebotsstrategie existierten, ist Dynamic Bid (nur senken) ebenfalls die Standardoption.

உங்கள் அமேசான் PPC-திட்டம் கம்பெயின் பிட்களுக்கு உங்கள் இலக்குகளைப் பொருத்தமாக இருக்க வேண்டும்!

Die verschiedenen Kampagnen-Gebotsstrategien zielen auf verschiedene strategische Ziele ab. Bevor Sie eine Kampagne erstellen, macht es also zunächst Sinn, sich zu überlegen, welche strategischen Ziele erreicht werden sollten.

எடுத்துக்கொள்வோம்: வளர்ச்சி அடிப்படையிலான இலக்குகளுக்கான உதாரணமாக (எடுத்துக்காட்டாக, அதிக விற்பனைகள் அல்லது ஒரு முக்கிய வார்த்தைக்கு சிறந்த தரவரிசை) “அதிகரிக்கவும் மற்றும் குறைக்கவும்” என்ற அமேசான் PPC தானியங்கி பிட் உத்தி பொருத்தமாக இருக்கும்.

Fix Bid அல்லது Dynamic Bid (மட்டும் குறைக்கவும்) உங்கள் அமேசான் PPC கம்பெயின்களை மேம்படுத்த விரும்பினால் பொருத்தமாக இருக்கும்.

இங்கே உங்கள் அமேசான் PPC கம்பெயின்களுக்கு சாத்தியமான உத்திகள் உள்ளன:

  • பிராண்ட் விழிப்புணர்வு.
  • மிகவும் சிறந்த அமேசான் தரவரிசை முக்கிய வார்த்தைகள்.
  • உங்கள் போட்டியாளர்களின் விற்பனையைப் பிடிக்க.
  • விற்பனை மற்றும் வருமானத்தை அதிகரிக்க.
  • முன்னேற்றத்தை மேம்படுத்த.

தொடர்ச்சியான அமேசான் PPC பிட் மேலாண்மை

Sobald Sie die Performance-Daten Ihrer aktiven PPC-Kampagnen bei Amazon erhalten, sollten Sie Ihre Gebote entsprechend anpassen.

Als Faustregel lässt sich festhalten, dass Sie eine ganze Woche warten sollten, bevor Sie irgendwelche Veränderungen vornehmen, denn erst nach dieser Zeit haben Sie genügend aussagekräftige Informationen, um entsprechende Entscheidungen zu treffen.

Außerdem ist es ratsam, bei der allerersten Sponsored Product-Kampagne mehr als nur sieben Tage zu warten, bevor Sie die Gebote anpassen. So sind Sie auf der sicheren Seite und haben mehr Daten, auf die Sie zurückgreifen können, wenn Sie Ihre Kampagne optimieren.

Wie bereits erwähnt, sollten Sie sich Ihrer strategischen Ziele für Ihre Kampagnen bewusst sein. Diese beeinflussen auch Ihren Ziel-ACoS, den Sie mit Ihrer Kampagne erreichen wollen. Ihr Ziel-ACoS wird auch die einzelnen Entscheidungen bezüglich Ihrer Gebote beeinflussen.

Der ACoS (Advertising Cost of Sales) ist das Verhältnis der Gesamtkosten für Werbung zu den Gesamteinnahmen.

Bevor wir uns dem Ziel-ACoS widmen, sollten wir erklären, was der ACoS überhaupt ist. ACoS ist die Abkürzung für „Advertising Cost of Sale”, also das Verhältnis Ihrer gesamten Werbeausgaben zum gesamten Umsatz. Er zeigt Ihnen, wie viel Umsatz Sie für jeden ausgegebenen Euro erhalten und kann Ihnen auch anzeigen, ob sich in Ihrem konkreten Fall PPC auf Amazon lohnt. Die Kosten sind hier natürlich der ausschlaggebende Faktor.

மூலக் கோட்பாடு: ACoS குறைவாக இருந்தால், நிலை சிறந்தது. எனவே, உங்கள் செலவுகளுக்கு தொடர்பான அதிகமான விற்பனைகளைப் பெறுகிறீர்கள்

ACoS மூலம், நீங்கள் உங்கள் அமேசான் PPC செலவுகள் பயனுள்ளதாக உள்ளதா என்பதை தீர்மானிக்கலாம்.

உதாரணமாக, நீங்கள் ஒரு கீவேர்டுக்கு 2,00€ செலவழித்து 10€ வருமானம் பெறுகிறீர்கள், உங்கள் ACoS (2/10)*100 = 20% ஆகும்.

உங்கள் இலக்கு ACoS ஐ எப்படி தீர்மானிக்க வேண்டும்

தியோரட்டிகலாக, உங்கள் இலக்கு ACoS எந்த மதிப்பையும் எடுத்துக்கொள்ளலாம், நீங்கள் குறிப்பிடும். உங்கள் இலக்கு ACoS நல்லதா அல்லது மேம்படுத்த வேண்டுமா என்பதை மதிப்பீடு செய்ய, முதலில் நீங்கள் ஒப்பீட்டு மதிப்பை தேவைப்படுகிறது. அதற்காக, நீங்கள் “Breakeven ACoS” ஐப் பயன்படுத்தலாம்.

நீங்கள் உங்கள் மார்ஜின்களை அலகு அடிப்படையில் கணக்கிடுவதன் மூலம் இதனை தீர்மானிக்கலாம். அதற்காக, நீங்கள் அமேசானின் FBA கணக்கீட்டாளரைப் பயன்படுத்தலாம். அதற்குப் பிறகு, நீங்கள் உங்கள் லாப மார்ஜினை சதவீதத்தில் கணக்கிடுகிறீர்கள். இது உங்கள் Breakeven ACoS ஆகும்.

அமேசான் PPC, Breakeven-புள்ளி உங்கள் அமேசான் விற்பனையாளர் மையத்தில் காணப்படும்.

மேலே குறிப்பிடப்பட்ட உதாரணத்தில், உங்கள் Breakeven-ACoS 67,11% அல்லது 84,38% ஆகும்.

இறுதி படியில், உங்கள் இலக்கு ACoS உங்கள் Breakeven ACoS உடன் எவ்வாறு தொடர்புடையதாக இருக்க வேண்டும் என்பதை நீங்கள் நிர்ணயிக்கிறீர்கள். அதற்காக, உங்கள் அமேசான் PPC-திட்டத்தை மீண்டும் நினைவில் கொள்ள வேண்டும்:

  • சீர்திருத்தக் குறிக்கோள்: இலக்கு-ACoS < Breakeven ACoS
  • வளர்ச்சி குறிக்கோள்: இலக்கு-ACoS > Breakeven ACoS
  • மிதமான குறிக்கோள்: இலக்கு-ACoS = Breakeven ACoS

உங்கள் இலக்கு ACoS உடன் ஆயுதமாயிருப்பதால், நீங்கள் உங்கள் அமேசான் PPC ஏற்றுமதிகளை உங்கள் திட்டத்தின் அடிப்படையில் மேம்படுத்தலாம். உங்கள் புதிய ஏற்றுமதியை நீங்கள் கீழ்காணும் சூத்திரத்துடன் கணக்கிடலாம்:

புதிய ஏற்றுமதி = (இலக்கு-ACoS/ACoS)*CPC

CPC என்பது கிளிக் ஒன்றுக்கு செலவு என்பதைக் குறிக்கிறது, எனவே இது கிளிக் விலைகளைப் பிரதிபலிக்கிறது. நாங்கள் கால அடிப்படையிலான CPC ஐப் பயன்படுத்த பரிந்துரைக்கிறோம். அந்த காலம் மிகவும் குறுகியதாகவும், மிகவும் விரிவானதாகவும் இருக்கக்கூடாது. நாங்கள் SellerMetrics இல் 30 முதல் 60 நாட்கள் வரை உள்ள ஒரு வரம்பைப் பயன்படுத்துகிறோம்.

நீங்கள் உங்கள் ஏற்றுமதிகளைச் சரிசெய்ய விரும்பினால், நீங்கள் இதை அமேசான் விளம்பரக் கான்சோலில் கையேடாகச் செய்யலாம், அமேசான் PPC மொத்த ஏற்றுமதிகள் அல்லது இதற்காக ஒரு அமேசான் PPC கருவியைப் பயன்படுத்தலாம். இதற்காக, கடைசி இரண்டு விருப்பங்கள் உங்களுக்கு அதிக நேரத்தைச் சேமிக்கலாம். குறிப்பாக, நீங்கள் பல மாற்றங்களை (சில நேரங்களில் பல அமேசான் PPC பிரச்சாரங்களுக்கு இடையே) செய்ய விரும்பினால். அமேசான் PPC கருவிகள், பல்வேறு விளம்பரக் குழுக்கள், கீவேர்ட்கள் மற்றும் தயாரிப்புகளை உள்ளடக்கிய சிக்கலான பிரச்சாரங்களைச் செயல்படுத்த விரும்பும் விற்பனையாளர்கள் மற்றும் விற்பனையாளர்களுக்காக முக்கியமாக தொடர்புடையவை.

தீர்வு

இரு புள்ளிகள் நீங்கள் எங்கள் கட்டுரையிலிருந்து எடுத்துக்கொள்ள வேண்டும்:

அமேசான் விளம்பரம் ஆன்லைன் விற்பனையாளர்களுக்கான பல்வேறு விளம்பர வடிவங்களை PPC முறையில் வழங்குகிறது: Sponsored Products, Sponsored Brands மற்றும் Sponsored Displays. Sponsored Products வாடிக்கையாளர்களை நேரடியாக தயாரிப்பு விவரப் பக்கங்களுக்கு வழிநடத்துகிறது, விற்பனைகளை அதிகரிக்க, Sponsored Brands பிராண்டின் அறிமுகத்தை அதிகரிக்க வேண்டும். Sponsored Display Ads வெளியில் இடம் பெறலாம் மற்றும் அமேசானின் தரவுத்தொகுப்பின் அடிப்படையில் இலக்கு அடிப்படையிலான இலக்கு அமைப்பைப் பயன்படுத்துகின்றன. மேம்படுத்துதல் ஒப்பிடத்தக்க வகையில் எளிது.

குறிப்பிட்ட விளம்பர செலவுகள் முன்கூட்டியே நிர்ணயிக்கப்படவில்லை, ஏனெனில் அனைத்து விளம்பரங்களும் PPC முறையில் வழங்கப்படுகின்றன. ஒரு நாளுக்கான பட்ஜெட்டை நிர்ணயிப்பதன் மூலம், விற்பனையாளர்கள் செலவுகளை கட்டுப்படுத்தலாம். அமேசான் PPC விளம்பரங்கள் ஒவ்வொரு தொழில்முறை மார்க்கெட் பிஸ்னஸின் முக்கிய பகுதியாகும் மற்றும் குறிப்பாக தனிப்பட்ட லேபிள் விற்பனையாளர்களின் SEO-strategie ஐப் பூர்த்தி செய்கின்றன.

மேலும், ஏற்றுமதி உங்களைப் பற்றிய விவரங்களைப் பெறுவதற்கான வழிமுறைகளைப் பயன்படுத்துவது நல்லது, ஏனெனில் இது உங்கள் PPC பிரச்சாரங்களில் பரந்த அளவிலான விளைவுகளை ஏற்படுத்துகிறது. நாங்கள் அமேசான் FBA விற்பனையாளர்கள் மிகவும் பொறுமையற்றவர்கள் என்பதை அறிவோம் மற்றும் புதிய வாய்ப்புகளை உடனே முயற்சிக்க விரும்புகிறார்கள். ஆனால் மேலே விளக்கப்பட்டதுபோல, பயணத்தை தொடங்குவதற்கு முன், குறைந்தது ஒரு திசை இருக்க வேண்டும் என்பது இங்கு முக்கியம்.

அமேசான் PPC பிரச்சாரம் என்பது, விளம்பரதாரர்கள் அமேசானில் தங்கள் விளம்பரங்களை இடுவதற்காக பணம் செலுத்தும் ஒரு விளம்பர முயற்சியாகும். PPC என்ற குறுக்கீடு Pay-Per-Click என்பதைக் குறிக்கிறது, இதன் பொருள், விளம்பர செலவுகள் உண்மையான கிளிக்கில் மட்டுமே ஏற்படும். இந்த பிரச்சாரங்கள் Sponsored Products, Sponsored Brands மற்றும் Sponsored Displays போன்ற பல்வேறு விளம்பர வடிவங்களைப் பயன்படுத்தி, தயாரிப்புகளின் காட்சியளிப்பை அதிகரிக்க, வருமானத்தை அதிகரிக்க மற்றும் பிராண்டின் அறிமுகத்தை மேம்படுத்த உதவுகின்றன.

FAQs

Was bedeutet PPC bei Amazon?

Bei Amazon und anderen Anbietern bedeutet „PPC“ „Pay per Click“. Es handelt sich um ein Abrechnungsverfahren für Werbeanzeigen, bei dem die Werbetreibenden für jeden Klick auf ihre Anzeige zahlen. Modelle wie dieses existieren auch bei Google Ads.

Wie teuer ist Werbung auf Amazon?

Die Kosten für Amazon-Werbung variieren je nach Format, Konkurrenz und Anzeigenqualität. Mit dem Pay-Per-Click-Modell zahlen Werbetreibende nur für Klicks. Durch Festlegung eines Tagesbudgets können Gesamtkosten kontrolliert werden. Eine regelmäßige Überwachung und Anpassung der Strategie ist empfehlenswert, um das beste Preis-Leistungs-Verhältnis zu erzielen.

Was ist eine Amazon PPC-Kampagne?

Eine Amazon PPC-Kampagne ist eine Werbeinitiative, bei der Werbetreibende für die Platzierung ihrer Anzeigen auf Amazon bezahlen. Diese Kampagnen können verschiedene Anzeigenformate wie Sponsored Products, Sponsored Brands und Sponsored Displays nutzen, um die Sichtbarkeit von Produkten zu erhöhen, den Umsatz zu steigern und die Markenbekanntheit zu fördern.

Für wen ist Amazon PPC-Software geeignet?

Amazon PPC-Software ist für Verkäufer geeignet, die komplexe Kampagnenstrukturen auf Amazon verwalten, Keywords recherchieren und optimieren, das Budget effektiv verwalten, die Strategien ihrer Konkurrenten analysieren und Prozesse automatisieren möchten. Solche Tools bieten Einblicke, Automatisierung und Optimierungsmöglichkeiten, um die Leistung ihrer PPC-Kampagnen zu maximieren und ihre Verkaufsziele zu erreichen.

Bildnachweise in der Reihenfolge der Bilder: © onephoto – stock.adobe.com / Screenshot @ Amazon / © Prostock-studio – stock.adobe.com / © Screenshot @ Amazon / © Pixel-Shot – stock.adobe.com / Screenshot @ Amazon / © SELLERLOGIC / Screenshot @ Amazon

icon
SELLERLOGIC Repricer
உங்கள் B2B மற்றும் B2C சலுகைகளை SELLERLOGIC இன் தானியங்கி விலை நிர்ணய உத்திகளைப் பயன்படுத்தி உங்கள் வருமானத்தை அதிகரிக்கவும். எங்கள் AI இயக்கப்படும் இயக்கவியல் விலை கட்டுப்பாடு, நீங்கள் Buy Box ஐ மிக உயர்ந்த விலையில் உறுதிப்படுத்துகிறது, உங்கள் எதிரிகளுக்கு மேலான போட்டி முன்னணி எப்போதும் உங்களிடம் இருப்பதை உறுதிப்படுத்துகிறது.
icon
SELLERLOGIC Lost & Found Full-Service
ஒவ்வொரு FBA பரிவர்த்தனையையும் ஆய்வு செய்கிறது மற்றும் FBA பிழைகளால் ஏற்படும் மீள்பணம் கோரிக்கைகளை அடையாளம் காண்கிறது. Lost & Found சிக்கல்களை தீர்க்குதல், கோரிக்கை தாக்கல் செய்தல் மற்றும் அமேசானுடன் தொடர்பு கொள்ளுதல் உள்ளிட்ட முழு மீள்பணம் செயல்முறையை நிர்வகிக்கிறது. உங்கள் Lost & Found Full-Service டாஷ்போர்டில் அனைத்து மீள்பணங்களின் முழு கண்ணோட்டமும் எப்போதும் உங்களிடம் உள்ளது.
icon
SELLERLOGIC Business Analytics
அமேசானுக்கான Business Analytics உங்கள் லாபத்திற்கான கண்ணோட்டத்தை வழங்குகிறது - உங்கள் வணிகம், தனிப்பட்ட சந்தைகள் மற்றும் உங்கள் அனைத்து தயாரிப்புகளுக்காக.

தொடர்புடைய பதிவுகள்

What is an Amazon Brand Store? How to create your own Amazon shop
In einem Amazon Brandstore können Verkäufer ihre Marke individuell präsentieren. Und es ist gar nicht schwer, eine eigene Amazon Shopping-Seite zu öffnen.
அமேசான் ஸ்பான்சர்ட் பிராண்டுகள்: உங்கள் பிராண்டை ஆயிரக்கணக்கானவற்றில் எவ்வாறு தனித்துவமாக்குவது!
Amazon Sponsored Brands Ads sind eine gute Möglichkeit, Umsatz und Markenbekanntheit zu steigern.
அமேசான் ரீட்டார்கெட்டிங் – சரியான இலக்கீட்டுடன் அமேசானின் வெளியே வாடிக்கையாளர்களை அடைவது
Amazon Retargeting – so bringen Sie Kunden auf die Produktpage zurück!