The Best Amazon PPC Strategy for Your Ads

Lena Schwab
Mit der richtigen Amazon PPC-Strategie braucht keiner eine Amazon PPC-Agency

Dies ist ein Artikel, den wir gemeinsam mit unserem U.S. Partner SellerMetrics geschrieben haben. Einige der Screenshots sind deshalb auf Englisch.

Die Verwaltung eigener Amazon PPC-Kampagnen ist harte Arbeit. Häufig fühlen sich Seller aufgrund der verschiedenen Arten der Ads und Einstellungen überrumpelt. Oft kommen dann noch die anderen Aufgaben eines Amazon FBA-Business hinzu, mit denen Seller ohnehin schon alle Hände voll zu tun haben.

Einer der größten Fehler von Neulingen sind unkontrollierte Ausgaben für ihre Amazon PPC-Kampagnen. Diese können Sie leicht umgehen, indem Sie eine gute Amazon PPC-Strategie entwickeln.

In diesem Artikel behandeln wir Gebotsstrategien vor und während der aktiven Kampagne.

Bevor Sie also (für viel Geld) eine Amazon PPC-Agentur zu dem Thema befragen, lesen Sie sich zuerst unseren Beitrag durch.

Was ist Amazon PPC?

„PPC“ steht bei Amazon und anderen Anbietern für „Pay per Click“ und bezieht sich dabei auf das Abrechnungsmodell der geschalteten Werbeanzeige. Ähnliche Modelle gibt es auch bei Google Ads, Meta und Co. Der Werbetreibende zahlt dabei pro Klick, den seine Anzeige generiert.

Der Vorteil liegt auf der Hand: Es entstehen für Amazon PPC Ads nur Kosten, wenn die Anzeige auch tatsächlich konvertiert. Wenn niemand klickt, kostet das Ganze auch nichts. Dadurch sind die konkreten Werbeausgaben allerdings im Vorfeld nur ungefähr zu bestimmen. Mit dem Tagesbudget lässt sich aber die maximale Höhe der Werbekosten einer Kampagne begrenzen.

In den meisten Fällen und auch auf Amazon sind PPC-Kampagnen meistens keyword-basiert. Das heißt, eine Anzeige wird dann ausgespielt, wenn Nutzer nach dem dafür hinterlegten Keyword gesucht haben (Keyword Targeting). Daher kommt der Keywordrecherche, die im Vorfeld gemacht werden muss, eine besondere Bedeutung zu. Werden hier nicht die relevanten Suchbegriffe ermittelt, beeinflusst das unter Umständen den Erfolg ganzer Anzeigengruppen und der Kampagnenstruktur.

Im folgenden Beispiel werden für das Keyword „wanderhose herren“ sowohl ein gesponsorter Amazon Store als auch verschiedene Sponsored Products-Anzeigen ausgespielt. Letztere werden im oberen Bereich vor den organischen Suchergebnissen angezeigt, ebenso aber noch einmal weiter unten.

Keine Ahnung von Amazon PPC? Mit unserem Tutorial sieht das bald ganz anders aus!

Da normalerweise mehrere Unternehmen auf ein Keyword bieten wollen, die Werbeplätze aber begrenzt sind, wird meist im Cost per Click-Verfahren (CPC) ermittelt, welcher Werbetreibende den Zuschlag erhält. Wer den höchsten Betrag bietet, erhält dementsprechend den besten Platz in den Suchergebnissen. Das Verfahren nutzt außerdem Real Time Bidding, d. h. die Werbeplätze werden in Echtzeit vergeben und angezeigt. Je höher also das Budget pro Klick angesetzt ist, desto öfter wird Amazon die PPC-Anzeige normalerweise auch ausspielen.

Wie bereits angedeutet, können Amazon-Seller verschiedene Formate der PPC-Anzeige schalten. Dazu gehören Sponsored Products, Sponsored Brands und Sponsored Display-Ads:

  • Sponsored Products hat jeder Amazon-Nutzer schon einmal wahrgenommen, denn sie werden nicht nur vor, innerhalb, neben und nach den organischen Suchergebnissen ausgespielt, sondern erscheinen auch auf den Produktdetailseiten. Vor allem die Plätze im oberen Bereich der Suchergebnisseite sind begehrt, weil sie dem Kunden direkt auffallen. Mit diesem Format können einzelne Produkte beworben werden. Kunden, die auf die Anzeige klicken, gelangen in der Regel direkt auf die jeweilige Detailseite. Ads dieser Anzeigengruppe bedürfen regelmäßiger Auswertung und Optimierung.
  • Sponsored Brands sind ebenfalls recht auffällig. Sie erscheinen vor den organischen Suchergebnissen und den gesponserten Produkten ganz oben auf der Suchergebnisseite. Werbeanzeigen dieser Kampagnentypen zeigen ein Markenlogo, eine individuell gestaltete Überschrift und bis zu drei Produkte der Marke, für die die Anzeige aufgegeben wurde. Auch hier müssen Werbetreibende regelmäßig kontrollieren, wie die Anzeige performt.
  • Sponsored Display Ads gleichen optisch Sponsored Products, doch statt auf Basis eines Keywords nutzt Amazon für Sponsored Display Ads die bei Kunden gesammelten Kaufsignale, um durch maschinelles Lernen automatisch jene Zielgruppe anzusprechen, die mit hoher Wahrscheinlichkeit auf die Anzeige mit dem jeweiligen Produkt klicken wird.

Im Folgenden möchten wir auf die einzelnen Formate eingehen und ihre Einsatzzwecke genauer beleuchten.

Viele Händler beauftragen für ihr Amazon PPC auch eine Agentur.

Unter den Händlern und Kunden sind Sponsored Products Ads am bekanntesten, wobei Kunden möglicherweise nicht immer erkennen, dass es sich dabei auf Amazon um Werbung handelt, da diese Anzeigen die gleiche Struktur wie organische Suchergebnisse aufweisen und nur durch den kleinen grauen Schriftzug “Gesponsert” gekennzeichnet sind. Diese Anzeigen können sowohl von normalen Marktplatz-Verkäufern über das Seller Central als auch von Vendoren über den Amazon Marketing Service erstellt werden. Die Generierung erfolgt dann automatisch anhand des beworbenen Produkts, einschließlich der Links, die auf die jeweilige Produktdetailseite führen. Die Kosten für Sponsored Products Ads hängen von verschiedenen Variablen ab, wie dem CPC-Preis, dem Tagesbudget und den Geboten anderer Werbetreibender.

Obwohl Sponsored Products Ads oder andere PPC-Anzeigen keinen direkten Einfluss auf das Ranking eines Produkts haben, können sie indirekt die Conversion Rate verbessern und den auf Amazon generierten Umsatz steigern, was wiederum in die Berechnungen des Algorithmus einfließt. Die Relevanz von Produktseiten für bestimmte Keywords ist entscheidend für den Erfolg von PPC-Anzeigen, da der Algorithmus sie anhand verschiedener Faktoren bewertet. Eine erfolgreiche PPC-Anzeige auf Amazon erfordert daher eine ordnungsgemäße SEO-Optimierung der beworbenen Produktdetailseite.

Product Targeting

Amazon bietet auch Product Targeting für Sponsored Products Ads an, bei dem Händler andere Produkte, Kategorien oder Marken als Ziel ihrer Anzeigen auswählen können, anstatt sich auf Suchbegriffe zu konzentrieren. Diese Anzeigen werden oft auf Produktseiten platziert und bieten Händlern mehr Möglichkeiten zur Optimierung und Auswahl der besten Werbeplatzierungen für ihre Zielgruppe.

Eine weniger bekannte Möglichkeit der Bewerbung von Produkten auf Amazon sind Landing Pages, die es ermöglichen, ein oder mehrere Produkte auf individuellen Seiten mit speziellen Inhalten wie Videos oder Bildern zu bewerben. Diese können auch für temporäre Markenseiten genutzt werden, die mit spezifischen Werbeaktionen verknüpft sind oder die Generierung von Leads fördern. Ein Beispiel ist die Landing Page von Kindle auf Amazon:

Amazon PPC stellt ein Tool zum Bauen von Landing Pages bereit.

ഈ തരത്തിലുള്ള PPC പരസ്യത്തിന്, ആമസോൺ ടെംപ്ലേറ്റുകളും ലാൻഡിംഗ് പേജുകളും ബൗക്ക്സ്റ്റാൻ പ്രിൻസിപ്പൽ പ്രകാരം നൽകുന്നു. വ്യക്തിഗത പേജ് നിർമ്മാണത്തിന്, ആമസോൺ അഡ്വർടൈസിംഗ് നേരിട്ട് ബന്ധപ്പെടേണ്ടതുണ്ട്. ലാൻഡിംഗ് പേജുകൾക്കായി, ആമസോൺ ചില നിർദ്ദേശങ്ങളും മാർഗരേഖകളും വ്യാപാരികൾ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതുണ്ട്. എല്ലാ പ്രധാന വിവരങ്ങളും ഇവിടെ കാണാം: ആമസോൺ ലാൻഡിംഗ് പേജ് മാർഗരേഖകൾ.

ഡൈനാമിക് ഇക്കോമേഴ്‌സ് അഡ്സ്

ആമസോൺ PPC-യൂണിവേഴ്സിൽ ഒരു മറ്റൊരു പരസ്യാവകാശം ഡൈനാമിക് ഇക്കോമേഴ്‌സ് അഡ്സ് (DEA) ആണ്, ഇത് ആമസോൺയുടെ വ്യാപകമായ ഉപഭോക്തൃ ഡാറ്റയെ അടിസ്ഥാനമാക്കുന്നു. പ്രൊഡക്ട് ടാർഗറ്റിങ്ങിന്റെ സമാനമായി, ഉപഭോക്താക്കളുടെ വാങ്ങൽ പെരുമാറ്റത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കി ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ലക്ഷ്യമിട്ടും യാഥാർത്ഥ്യത്തിൽ പരസ്യപ്പെടുത്തുന്നു. DEA ASIN-നെ അടിസ്ഥാനമാക്കി ഉപയോഗിക്കുന്നു, കൂടാതെ ആക്ഷൻ-ടു-കാൾ ബട്ടൺ ഇല്ലാത്ത ഒരു പശ്ചാത്തല ചിത്രം ആവശ്യമാണ്, കാരണം ഇത്തരത്തിലുള്ളവ സ്വയം ചേർക്കപ്പെടും. GIFs மற்றும் വീഡിയോകൾ സാധ്യമല്ല, എന്നാൽ കൂപ്പണുകളും ഉപഭോക്തൃ അവലോകനങ്ങളും ഉൾപ്പെടുത്താൻ കഴിയും.

DEA-യുടെ ഏറ്റവും വലിയ ഗുണം അതിന്റെ പൂർണ്ണമായ സ്വയം പ്രവർത്തനമാണ്, എന്നാൽ പരസ്യദാതാക്കൾക്ക് അതിലൂടെ പരിമിതമായ സ്വാധീന സാധ്യതകൾ മാത്രമേ ഉണ്ടാകൂ. അവർക്ക് ആമസോൺയുടെ ജനസംഖ്യാ ഡാറ്റയിലേക്ക് പ്രവേശനം ലഭിക്കും, കൂടാതെ ശേഖരിച്ച ഡാറ്റയ്ക്ക് അനുസരിച്ച് സ്വയം ക്രമീകരിക്കുന്ന ഒരു പരസ്യം ലഭിക്കും. ഡൈനാമിക് ക്യാമ്പയിനുകൾ ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ നിലയിൽ മാറ്റങ്ങൾ തിരിച്ചറിയുകയും അതനുസരിച്ച് പ്രതികരിക്കുകയും ചെയ്യാം, ഇത് പരസ്യദാതാക്കൾക്ക് സമയം ലാഭിക്കാനുള്ള അവസരമാണ്.

സ്പോൺസർഡ് ബ്രാൻഡ്സ്

ആമസോൺ PPC പ്രോഗ്രാം ചെലവുകൾ ഉണ്ടാക്കുന്നു, എന്നാൽ ഇവ വ്യത്യാസപ്പെടാം.

ആമസോൺ PPC-യുടെ ഭാഗമായി മറ്റൊരു പ്രശസ്തമായ പരസ്യഫോർമാറ്റ് സ്പോൺസർഡ് ബ്രാൻഡ്സ് ആണ്, മുമ്പ് ആമസോൺ ഹെഡ്‌ലൈൻ സെർച്ച് അഡ്സ് എന്നറിയപ്പെട്ടിരുന്നു. ഒരു പ്രത്യേക ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ പരസ്യത്തെക്കുറിച്ചുള്ളതുമായ സ്പോൺസർഡ് പ്രൊഡക്ട്സ്-അഡ്സിനോട് വ്യത്യാസമായി, സ്പോൺസർഡ് ബ്രാൻഡുകൾ ഒരു പ്രത്യേക ബ്രാൻഡിന്റെ അറിയിപ്പ് വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനെ ലക്ഷ്യമിടുന്നു. അതിനാൽ, അവർ ഉപഭോക്താക്കളെ മാർക്കറ്റിംഗ് ഫണ്ണലിന്റെ മുകളിൽ ഭാഗത്ത് ആകർഷിക്കുന്നു, ആമസോൺ പുതിയ ഉൽപ്പന്നങ്ങളും ബ്രാൻഡുകളും പരിചയപ്പെടാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നു – 75% ഓൺലൈൻ ഷോപ്പർമാർ ഈ രീതിയിൽ ആമസോൺ ഉപയോഗിക്കുന്നു (CPC Strategy-യുടെ 2019 ആമസോൺ ഉപഭോക്തൃ ഷോപ്പിംഗ് പഠനം, പേജ് 6).

ഈ ഫോർമാറ്റ് ഉപയോഗിക്കാൻ, വിൽപ്പനക്കാർ അവരുടെ ബ്രാൻഡ് ആമസോൺ ബ്രാൻഡ് രജിസ്ട്രിയിൽ രജിസ്റ്റർ ചെയ്തിരിക്കണം. കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്കായി, ഞങ്ങളുടെ ആമസോൺ സ്പോൺസർഡ് ബ്രാൻഡുകൾ എന്ന വിഷയത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ലേഖനത്തിൽ കാണാം.

സ്പോൺസർഡ് ഡിസ്പ്ലേ

നാം നിങ്ങളെ പരിചയപ്പെടുത്താൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന അവസാന വിഭാഗം ആമസോൺ PPC-യിൽ സ്പോൺസർഡ് ഡിസ്പ്ലേ അഡാണ്. ഇത് സ്പോൺസർഡ് പ്രൊഡക്ട്സും ഡിസ്പ്ലേ അഡ്സും സംയോജിപ്പിക്കുന്നു, നിലവിലുള്ള ഉൽപ്പന്ന ലിസ്റ്റിംഗുകൾ അടിസ്ഥാനമാക്കി നിർമ്മിക്കപ്പെടുന്നു. അതിനാൽ, ക്ലിക്കിന് ശേഷം ഉപഭോക്താക്കളെ നേരിട്ട് ഉൽപ്പന്ന വിശദാംശങ്ങളുടെ പേജിലേക്ക് നയിക്കുന്നു.

വിശേഷത: സ്പോൺസർഡ് ഡിസ്പ്ലേ അഡ്സ് ആമസോൺ-ൽ വാങ്ങുകയും നിർമ്മിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു, മാത്രമല്ല, ഇവ മാർക്കറ്റ്‌പ്ലേസ് വിൽപ്പനക്കാർക്കു മാത്രമേ ലഭ്യമാകൂ, എന്നാൽ ഇവ പുറം വെബ്സൈറ്റുകളിലും മൂന്നാംകക്ഷി ആപ്പുകളിലും ഉൾപ്പെടുത്തപ്പെടുന്നു.

ഡിസ്പ്ലേ അഡ്സിന്റെ ഉപയോഗങ്ങൾ

വ്യാപാരികൾ ആമസോൺ PPC-അഡ്വർടൈസിംഗ് ഉപയോഗിച്ച് സ്പോൺസർഡ് ഡിസ്പ്ലേ അഡിലൂടെ മുകളിൽ കൂടാതെ താഴെ ഫണ്ണലും കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ കഴിയും: ഒരു വശത്ത്, ലക്ഷ്യമിട്ടും പുതിയ ഉപഭോക്താക്കളെ ആകർഷിക്കാം, മറ്റൊരുവശത്ത്, പഴയ ഉപഭോക്താക്കളെ ബന്ധപ്പെട്ട ഉൽപ്പന്നങ്ങളുമായി വീണ്ടും വാങ്ങാൻ പ്രേരിപ്പിക്കാം. ഉപഭോക്താവ് ഭാവിയിൽ താൽപര്യപ്പെടുന്ന ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ കാണിക്കുന്നതിലൂടെ ക്ലാസിക്കൽ റീടാർഗറ്റിംഗ് ഒരു ഡിസ്പ്ലേ അഡിലൂടെ സാധ്യമാണ്.

സ്പോൺസർഡ് ഡിസ്പ്ലേ അഡിലൂടെ ആമസോൺ ഉപഭോക്താക്കളെ മറ്റ് വെബ്സൈറ്റുകളിൽ എത്തിക്കുകയും പരസ്യദാതാവിന്റെ ഉൽപ്പന്നത്തിലേക്ക് നയിക്കുകയും ചെയ്യാം. ഇത് എത്തിപ്പെടൽ വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു, ഇ-കൊമേഴ്‌സ് പ്ലാറ്റ്ഫോമിന്റെ പുറത്തുള്ള ബ്രാൻഡ് നിർമ്മാണത്തിന് മാത്രമല്ല, ഉപഭോക്തൃ ബന്ധം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിലും സഹായിക്കുന്നു.

സാധാരണയായി, ഈ പരസ്യഫോർമാറ്റ് ആമസോൺ PPC-പ്രക്രിയയിൽ നൽകപ്പെടുന്നു. ബ്രാൻഡുകൾ ഒരു ഇംപ്രഷനിന്, അഥവാ ഒരു പ്രദർശനത്തിന്, പണം നൽകാനുള്ള അവസരവും ഉണ്ട്.

ഈ അതിഥി ലേഖനം ആണ്
റിക് വോംഗ്, കോ-ഫൗണ്ടർ, സെല്ലർമെട്രിക്‌സ്.ആപ്പ്

ഞങ്ങൾ സെല്ലർമെട്രിക്‌സ് ആണ്, നമ്മുടെ ആമസോൺ PPC സോഫ്റ്റ്വെയർ ആമസോൺ വിൽപ്പനക്കാർ, ബ്രാൻഡുകൾ, KDP എഴുത്തുകാർ, ഏജൻസികൾ എന്നിവരെ അവരുടെ ആമസോൺ PPC ക്യാമ്പയിനുകൾ ബിഡ് ഓട്ടോമേഷൻ, ബൾക്ക് Manual ബിഡ് മാറ്റങ്ങൾ, വിശകലനങ്ങൾ എന്നിവയിലൂടെ മെച്ചപ്പെടുത്താൻ സഹായിക്കുന്നു. വിൽപ്പനക്കാർക്ക് അവരുടെ ആമസോൺ PPC ക്യാമ്പയിനുകൾ മെച്ചപ്പെടുത്താൻ സഹായിക്കുക എന്നതാണ് നമ്മുടെ ദൗത്യം.

ഓട്ടോമാറ്റിക് vs. മാനുവൽ ക്യാമ്പയിനുകൾ

എന്നാൽ, നാം നിങ്ങളുടെ ആമസോൺ PPC-നയവും ബിഡുകളും കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതിന് മുമ്പ്, ആദ്യം ഓട്ടോമാറ്റിക് ആൻഡ് മാനുവൽ ആമസോൺ PPC ക്യാമ്പയിനുകൾക്കിടയിലെ വ്യത്യാസങ്ങൾ എന്നതിലേക്ക് ഒരു കാഴ്ചവെക്കാം. ഓട്ടോമാറ്റിക് ക്യാമ്പയിനുകളിൽ, ആമസോൺ സ്വയം നിങ്ങളുടെ പരസ്യങ്ങളിൽ കീവേഡുകൾക്കും സമാന ഉൽപ്പന്നങ്ങൾക്കും ലക്ഷ്യമിടുന്നു. എന്നാൽ മാനുവൽ ക്യാമ്പയിനുകളിൽ, ഈ ജോലി നിങ്ങൾക്കാണ്:

  1. ലക്ഷ്യമിടാൻ ബിഡ് ചെയ്യാൻ തിരഞ്ഞെടുക്കേണ്ട കീവേഡുകൾ/ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ.
  2. അനുസരിച്ചുള്ള കീവേഡിന്റെ തരം മാച്ച് ചെയ്യുക.
  3. അനുബന്ധ കീവേഡുകൾക്ക് ബിഡ് ചെയ്യുക.

നിങ്ങൾ ഓട്ടോമാറ്റിക് അല്ലെങ്കിൽ മാനുവൽ ക്യാമ്പയിനുകൾ തിരഞ്ഞെടുക്കേണ്ടതാണോ എന്നത്, നിങ്ങൾ ഇപ്പോൾ ഉൽപ്പന്നം ലോഞ്ച് ചക്രത്തിന്റെ ഏത് ഘട്ടത്തിലാണ് എന്നതിൽ ആശ്രയിക്കുന്നു.

നിങ്ങൾ ചക്രത്തിൽ എത്ര നേരത്തെ ഉണ്ടാകുന്നുവെന്ന് ആശ്രയിച്ച്, ഓട്ടോമാറ്റിക് ക്യാമ്പയിനുകൾ കൂടുതൽ അനുയോജ്യമാണ്. അതിനാൽ, നിങ്ങൾ ആദ്യം പരീക്ഷണം നടത്താൻ കഴിയും. പിന്നീട് ഘട്ടങ്ങളിൽ, മാനുവൽ ക്യാമ്പയിനുകൾ അനുയോജ്യമാണ്, കാരണം നിങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നവുമായി നല്ല പ്രകടനം കാണിക്കുന്ന കീവേഡുകളും ASIN-കളും എങ്ങനെ അറിയാം.

അതിനാൽ: നിങ്ങളുടെ ASIN കൂടുതൽ പ്രായം നേടുമ്പോൾ, നിങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളുടെ ഓട്ടോമാറ്റിക് ആമസോൺ അഡ്വർടൈസിംഗ് ക്യാമ്പയിനുകൾ തൽക്ഷണം നിർത്തേണ്ടതില്ല, എന്നാൽ നിങ്ങൾക്ക് മാനുവൽ ക്യാമ്പയിനുകളിൽ കൂടുതൽ ബജറ്റ് മാറ്റേണ്ടതുണ്ട്.

നിങ്ങളുടെ ആമസോൺ PPC-ബിഡുകൾക്കുള്ള നയം

നിങ്ങളുടെ ക്യാമ്പയിൻ ബിഡ് നയം, നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾ എത്ര ആക്രാമകമായിരിക്കാമെന്ന് നിർണ്ണയിക്കുന്നു. ഇതിന് നിങ്ങൾക്ക് മൂന്ന് ഓപ്ഷനുകൾ ഉണ്ട്. അവയിൽ ഓരോന്നും വ്യത്യസ്തമായ ആക്രാമകതയുടെ നിലയെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു.

ശരിയായ ബിഡ് നയം നിശ്ചയിക്കുന്നത് ആമസോൺ PPC-യുടെ ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ട തന്ത്രങ്ങളിൽ ഒന്നാണ്

ഇവിടെ നിങ്ങളുടെ ഓപ്ഷനുകൾ ഉണ്ട് (ആക്രാമകത അനുസരിച്ച് താഴ്ന്നതിൽ ക്രമീകരിച്ചിരിക്കുന്നു):

  1. ഡൈനാമിക് ബിഡുകൾ – വർദ്ധിപ്പിക്കുക ಮತ್ತು കുറയ്ക്കുക.
  2. സ്ഥിര ബിഡുകൾ – നിങ്ങളുടെ നൽകിയ ബിഡ് മാത്രം ഉപയോഗിക്കും.
  3. ഡൈനാമിക് ബിഡുകൾ – മാത്രം കുറയ്ക്കുക.

#1: ഡൈനാമിക് ബിഡ് – വർദ്ധിപ്പിക്കുക ಮತ್ತು കുറയ്ക്കുക

ഈ ക്യാമ്പയിൻ ബിഡ് നയം മൂന്ന് വകഭേദങ്ങളിൽ ഏറ്റവും ആക്രാമകമായതാണ്. ഇതിലൂടെ, ആമസോൺ 100% വരെ മുകളിൽ അല്ലെങ്കിൽ താഴേക്ക് ബിഡ് ക്രമീകരണങ്ങൾ നടത്താനുള്ള അവസരം ലഭിക്കുന്നു.

ഒരു ഉദാഹരണം എടുത്താൽ: ഒരു കീവേഡിന് നിങ്ങളുടെ ബിഡ് 2,00€ ആണ്. ഈ സാഹചര്യത്തിൽ, വാങ്ങൽ സാധ്യത ഉയർന്നാൽ, ആമസോൺ നിങ്ങളുടെ ഓഫർ 4,00€ വരെ ഉയർത്താൻ കഴിയും. മറുവശത്ത്, അവസരങ്ങൾ കുറവായാൽ, നിങ്ങളുടെ ബിഡ് 0,00€ ആയി കുറയ്ക്കപ്പെടും.

ശ്രദ്ധിക്കുക
100% പരമാവധി ആണെന്ന് ശ്രദ്ധിക്കുക. കൂടുതലായും, നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾ 4,00 € വരെ ഉയർത്തുകയോ 0,00 € വരെ കുറയ്ക്കുകയോ ചെയ്യില്ല, മറിച്ച് നിങ്ങളുടെ ബിഡ് അവയുടെ ഇടയിൽ എവിടെയെങ്കിലും ഉണ്ടാകും.

ഈ തന്ത്രം, നിങ്ങൾ ഈ പരസ്യ ക്യാമ്പയിനയ്ക്കായി നിശ്ചയിച്ച ആമസോൺ PPC ബജറ്റ് മുഴുവനും ചെലവഴിക്കാൻ തയ്യാറായിരിക്കുമ്പോഴും, നിങ്ങൾക്ക് ആത്മവിശ്വാസമുള്ള കീവേഡുകൾക്ക് ബിഡ് ചെയ്യുമ്പോഴും അനുയോജ്യമാണ്.

അതിനാൽ, ഡൈനാമിക് ബിഡുകൾ (വർദ്ധിപ്പിക്കുക ಮತ್ತು കുറയ്ക്കുക) സ്പോൺസർഡ് പ്രൊഡക്ട് ക്യാമ്പയിനുകൾക്കായാണ് മാത്രം ഉപയോഗിക്കാവുന്നത്.

ഡൈനാമിക് ബിഡ് ഉപയോഗിക്കുമ്പോൾ, നിങ്ങളുടെ ബിഡ് കൂടാതെ CPC (ക്ലിക്കിന് ചെലവ്) ഒരുപോലെ ആയിരിക്കില്ല എന്നതിനെക്കുറിച്ച് ശ്രദ്ധിക്കുക, കാരണം നിങ്ങൾ ആമസോൺക്ക് നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾ ക്രമീകരിക്കാൻ അനുവദിച്ചിരിക്കുന്നു.

#2: സ്ഥിര ബിഡ്

പേര് തന്നെ സൂചിപ്പിക്കുന്നതുപോലെ, ഈ PPC തന്ത്രത്തിൽ, ആമസോൺ നിങ്ങൾ നിശ്ചയിച്ചിരിക്കുന്ന കണക്ക് (മറ്റു ക്രമീകരണങ്ങൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ) ഉപയോഗിക്കും. അതിനാൽ, നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾ വാങ്ങൽ സാധ്യതയെ അടിസ്ഥാനമാക്കി ക്രമീകരിക്കപ്പെടുന്നില്ല.

ഈ തന്ത്രം, നിങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ക്യാമ്പയിനുകൾ സ്ഥിരമായി നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾ ക്രമീകരിച്ച് മെച്ചപ്പെടുത്താൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കിൽ അനുയോജ്യമാണ്. നിങ്ങൾ എന്ത് ചെയ്യുന്നതിൽ വ്യക്തമായ അറിവുണ്ട്, ആമസോൺ നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾ സ്വാധീനിക്കണമെന്നില്ല.

#3: ഡൈനാമിക് ബിഡ് – മാത്രം കുറയ്ക്കുക

ഈ ആമസോൺ PPC തന്ത്രം, മുകളിൽ പറഞ്ഞ തന്ത്രങ്ങളിൽ ഏറ്റവും പാസിവ് വകഭേദമാണ്. ഇവിടെ ഓൺലൈൻ ദിവം നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾ 100% വരെ താഴേക്ക് തിരുത്താൻ കഴിയും.

ഇവിടെ വീണ്ടും ഒരു ഉദാഹരണം എടുത്താൽ: നിങ്ങൾ ഒരു കീവേഡിന് 2,00€ ബിഡ് ചെയ്യുന്നു. ഇപ്പോൾ, വാങ്ങൽ സാധ്യത വളരെ കുറവായാൽ, ആമസോൺ സ്വയം നിങ്ങളുടെ ബിഡ് 0,00€ ആയി കുറയ്ക്കാൻ കഴിയും.

ഈ തരത്തിലുള്ള ആമസോൺ PPC-ഓപ്റ്റിമൈസേഷൻ, നിങ്ങൾ കൂടുതൽ സംരക്ഷിതമായി മുന്നോട്ട് പോകാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കിൽ, കുറഞ്ഞ വിജയ സാധ്യത വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന ലേലങ്ങളിൽ കുറച്ച് മാത്രം നിക്ഷേപിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കിൽ, അർത്ഥമാക്കുന്നു.

സ്പോൺസർഡ് ബ്രാൻഡ് மற்றும் സ്പോൺസർഡ് ഡിസ്പ്ലെയിൽ, ഇത് ആമസോൺ PPC-ക്യാമ്പയിൻ ബിഡുകൾക്കുള്ള ഡിഫോൾട്ട് ക്രമീകരണമാണ്.

ക്യാമ്പയിൻ ബിഡ് നയം നടപ്പിലാക്കുന്നതിന് മുമ്പ് നിലവിലുണ്ടായ ക്യാമ്പയിനുകൾക്കായി, ഡൈനാമിക് ബിഡ് (മാത്രം കുറയ്ക്കുക) കൂടാതെ സ്റ്റാൻഡേർഡ് ഓപ്ഷനാണ്.

നിങ്ങളുടെ ആമസോൺ PPC-ക്യാമ്പയിൻ ബിഡുകൾക്കുള്ള നയം നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യങ്ങളുമായി പൊരുത്തപ്പെടണം!

വിവിധ ക്യാമ്പയിൻ ബിഡ് തന്ത്രങ്ങൾ വ്യത്യസ്ത തന്ത്രപരമായ ലക്ഷ്യങ്ങളെ ലക്ഷ്യമിടുന്നു. നിങ്ങൾ ഒരു ക്യാമ്പയിൻ സൃഷ്ടിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, ഏത് തന്ത്രപരമായ ലക്ഷ്യങ്ങൾ നേടേണ്ടതാണെന്ന് ചിന്തിക്കുന്നത് ആദ്യം അർത്ഥവത്തായതാണ്.

അതായത്, എല്ലാ വളർച്ചാ അടിസ്ഥാനത്തിലുള്ള ലക്ഷ്യങ്ങൾക്കായി (ഉദാഹരണത്തിന്, കൂടുതൽ വിൽപ്പനകൾ അല്ലെങ്കിൽ ഒരു കീവേഡിന് മികച്ച റാങ്കിംഗ്) “കൂടുതൽ ഉയർത്തുക ಮತ್ತು കുറയ്ക്കുക” എന്നത് ആമസോൺ PPC ഡൈനാമിക് ബിഡ് തന്ത്രമായി അനുയോജ്യമാണ്.

ഫിക്‌സ് ബിഡ് അല്ലെങ്കിൽ ഡൈനാമിക് ബിഡ് (മാത്രം കുറയ്ക്കുക) നിങ്ങളുടെ ആമസോൺ PPC ക്യാമ്പയിനുകൾ മെച്ചപ്പെടുത്താൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നപ്പോൾ അനുയോജ്യമാണ്.

ഇവയാണ് നിങ്ങളുടെ ആമസോൺ PPC ക്യാമ്പയിനുകൾക്കായുള്ള സാധ്യതയുള്ള തന്ത്രപരമായ ലക്ഷ്യങ്ങൾ:

  • ബ്രാൻഡ് അവെയർനെസ്
  • കീവേഡുകൾക്കായി മികച്ച ആമസോൺ റാങ്കിംഗ്.
  • നിങ്ങളുടെ മത്സരക്കാരുടെ വിൽപ്പനകൾ പിടിച്ചെടുക്കുക.
  • അവസാനവും വിൽപ്പനയും വർദ്ധിപ്പിക്കുക.
  • ലാഭം മെച്ചപ്പെടുത്തുക.

നിരന്തരമായ ആമസോൺ PPC ബിഡ് മാനേജ്മെന്റ്

നിങ്ങളുടെ സജീവ PPC ക്യാമ്പയിനുകളുടെ പ്രകടന ഡാറ്റ ആമസോണിൽ ലഭിച്ച ഉടനെ, നിങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾ അനുസരിച്ച് ക്രമീകരിക്കണം.

ഒരു അടിസ്ഥാന നിയമമായി, നിങ്ങൾ മാറ്റങ്ങൾ നടത്തുന്നതിന് മുമ്പ് ഒരു മുഴുവൻ ആഴ്ച കാത്തിരിക്കണം എന്ന് പറയാം, കാരണം ഈ സമയത്തിന് ശേഷം മാത്രമേ നിങ്ങൾക്ക് അനുയോജ്യമായ തീരുമാനങ്ങൾ എടുക്കാൻ ആവശ്യമായ മതിയായ വിവരങ്ങൾ ലഭ്യമാകൂ.

അതുപോലെ, ആദ്യത്തെ സ്പോൺസർഡ് പ്രൊഡക്ട് ക്യാമ്പയിനിൽ ബിഡുകൾ ക്രമീകരിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ഏഴു ദിവസങ്ങളിൽ കൂടുതൽ കാത്തിരിക്കേണ്ടത് നല്ലതാണ്. ഇതിലൂടെ നിങ്ങൾ സുരക്ഷിതമായ വശത്തായിരിക്കും, കൂടാതെ നിങ്ങളുടെ ക്യാമ്പയിൻ മെച്ചപ്പെടുത്തുമ്പോൾ ആശ്രയിക്കാൻ കൂടുതൽ ഡാറ്റ ലഭ്യമാകും.

മുൻപ് പറഞ്ഞതുപോലെ, നിങ്ങളുടെ ക്യാമ്പയിനുകൾക്കായുള്ള തന്ത്രപരമായ ലക്ഷ്യങ്ങളെക്കുറിച്ച് നിങ്ങൾക്ക് ബോധവാനാകണം. ഇവ നിങ്ങളുടെ ക്യാമ്പയിനിലൂടെ നേടാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ലക്ഷ്യ-ACoS-നെയും ബാധിക്കുന്നു. നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യ-ACoS നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾക്കുറിച്ചുള്ള ഓരോ തീരുമാനത്തെയും ബാധിക്കും.

ACoS എന്നത് എന്താണ്?

നാം ലക്ഷ്യ-ACoS-നോട് മുന്നോട്ട് പോകുന്നതിന് മുമ്പ്, ACoS എന്താണെന്ന് വിശദീകരിക്കേണ്ടതാണ്. ACoS എന്നത് “Advertising Cost of Sale” എന്നതിന് ചുരുക്കമാണ്, അതായത് നിങ്ങളുടെ മൊത്തം പരസ്യ ചെലവുകൾ മൊത്തം വിൽപ്പനയുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുന്ന അനുപാതം. നിങ്ങൾ ഓരോ ചെലവാക്കിയ യൂറോയ്ക്ക് എത്ര വിൽപ്പന ലഭിക്കുന്നുവെന്ന് ഇത് കാണിക്കുന്നു, കൂടാതെ നിങ്ങളുടെ പ്രത്യേക സാഹചര്യത്തിൽ ആമസോണിൽ PPC പ്രയോജനകരമാണോ എന്ന് കാണിക്കാൻ സഹായിക്കും. ചെലവുകൾ ഇവിടെ നിർണായകമായ ഘടകമാണ്.

ഒരു അടിസ്ഥാന നിയമമായി: ACoS എത്ര കുറഞ്ഞതായിരിക്കുകയാണെങ്കിൽ, അവസ്ഥ അത്രയും നല്ലതാണ്. ഇതിലൂടെ നിങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളുടെ ചെലവുകളുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ കൂടുതൽ വിൽപ്പനകൾ ലഭിക്കും.

Mit dem ACoS können Sie bestimmen, ob sich Ihre Amazon PPC Kosten rentieren.

ഉദാഹരണത്തിന്, നിങ്ങൾ ഒരു കീവേഡിന് 2,00€ ചെലവഴിച്ചാൽ, 10€ വരുമാനം ഉണ്ടെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ ACoS (2/10)*100 = 20% ആണ്.

നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യ-ACoS എങ്ങനെ നിശ്ചയിക്കാം

തത്ത്വപരമായി, നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യ-ACoS നിങ്ങൾ നിശ്ചയിക്കുന്ന ഏതെങ്കിലും മൂല്യം സ്വീകരിക്കാം. നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യ-ACoS നല്ലതാണോ അല്ലെങ്കിൽ മെച്ചപ്പെടുത്തേണ്ടതാണോ എന്ന് വിലയിരുത്താൻ, ആദ്യം നിങ്ങൾക്ക് ഒരു താരതമ്യ മൂല്യം ആവശ്യമുണ്ട്. അതിനായി, നിങ്ങൾ “ബ്രേക്ക്‌ഇവൻ ACoS” ഉപയോഗിക്കാം.

നിങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ മാർജിനുകൾ സ്റ്റിക്കിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ കണക്കാക്കുന്നതിലൂടെ ഇത് നിശ്ചയിക്കാം. അതിനായി, നിങ്ങൾ ആമസോണിന്റെ FBA കാൽക്കുലേറ്റർ ഉപയോഗിക്കാം. അതിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ, നിങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ലാഭ മാർജിൻ ശതമാനത്തിൽ കണക്കാക്കുന്നു. ഇത് നിങ്ങളുടെ ബ്രേക്ക്‌ഇവൻ ACoS ആണ്.

Amazon PPC, der Breakeven-Punkt ist wird Ihnen im Amazon Seller Central angezeigt.

മുകളിൽ നൽകിയ ഉദാഹരണത്തിൽ, നിങ്ങളുടെ ബ്രേക്ക്‌ഇവൻ ACoS 67,11% അല്ലെങ്കിൽ 84,38% ആണ്.

അവസാന ഘട്ടത്തിൽ, നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യ-ACoS നിങ്ങളുടെ ബ്രേക്ക്‌ഇവൻ ACoS-നോട് എങ്ങനെ ബന്ധപ്പെടണമെന്ന് നിങ്ങൾ നിശ്ചയിക്കണം. അതിനായി, നിങ്ങൾ വീണ്ടും നിങ്ങളുടെ ആമസോൺ PPC തന്ത്രത്തെ ഓർമ്മിക്കണം:

  • മെച്ചപ്പെടുത്തൽ ലക്ഷ്യം: ലക്ഷ്യ-ACoS < ബ്രേക്ക്‌ഇവൻ ACoS
  • വളർച്ചാ ലക്ഷ്യം: ലക്ഷ്യ-ACoS > ബ്രേക്ക്‌ഇവൻ ACoS
  • മിതമായ ലക്ഷ്യം: ലക്ഷ്യ-ACoS = ബ്രേക്ക്‌ഇവൻ ACoS

ലക്ഷ്യ-ACoS-നൊപ്പം, നിങ്ങൾ ഇപ്പോൾ നിങ്ങളുടെ ആമസോൺ PPC ബിഡുകൾ നിങ്ങളുടെ തന്ത്രത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ മെച്ചപ്പെടുത്താൻ കഴിയും. നിങ്ങളുടെ പുതിയ ബിഡ് താഴെ നൽകിയിരിക്കുന്ന ഫോർമുല ഉപയോഗിച്ച് കണക്കാക്കാം:

പുതിയ ബിഡ് = (ലക്ഷ്യ-ACoS/ACoS)*CPC

CPC എന്നത് ക്ലിക്കിന് ചെലവിനെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു, അതായത് ക്ലിക്ക് വിലകൾ. നിങ്ങൾക്ക് ഒരു കാലാവധി അടിസ്ഥാനമാക്കിയ CPC ഉപയോഗിക്കാൻ ശുപാർശ ചെയ്യുന്നു. ഈ കാലാവധി വളരെ കുരുക്കമായതും അല്ലെങ്കിൽ വളരെ വ്യാപകമായതും ആകരുത്. ഞങ്ങൾ സെല്ലർമെട്രിക്‌സിൽ, ഞങ്ങളുടെ CPC കണക്കാക്കലിന് 30 മുതൽ 60 ദിവസത്തെ ഒരു പരിധി ഉപയോഗിക്കുന്നു.

നിങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾ ക്രമീകരിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കിൽ, നിങ്ങൾ ഇത് കൈമാനുവൽ ആയി ആമസോൺ അഡ്വർടൈസിംഗ് കോൺസോളിൽ ചെയ്യാം, ആമസോൺ PPC ബൾക്ക് അപ്‌ലോഡുകൾ അല്ലെങ്കിൽ ഒരു ആമസോൺ PPC ടൂൾ ഉപയോഗിക്കാം. ഇതിലൂടെ അവസാന രണ്ട് ഓപ്ഷനുകൾ നിങ്ങൾക്ക് വളരെ സമയം ലാഭിക്കാൻ സഹായിക്കും. പ്രത്യേകിച്ച്, നിങ്ങൾക്ക് കൂടുതൽ മാറ്റങ്ങൾ (അവസാനമായി, നിരവധി ആമസോൺ PPC ക്യാമ്പയിനുകൾക്കിടയിൽ) നടത്തേണ്ടതുണ്ടെങ്കിൽ. ആമസോൺ PPC ടൂളുകൾ, പ്രത്യേകിച്ച്, സങ്കീർണ്ണമായ ക്യാമ്പയിനുകൾ നടത്താൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന വിൽപ്പനക്കാരനും വിൽപ്പനക്കാരിയ്ക്കും പ്രസക്തമാണ്, ഉദാഹരണത്തിന്, ക്യാമ്പയിൻ വിവിധ പരസ്യ ഗ്രൂപ്പുകൾ, കീവേഡുകൾ, ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ എന്നിവയിൽ നിന്നുള്ളതാണ്.

നിരീക്ഷണം

നമ്മുടെ ലേഖനത്തിൽ നിന്ന് നിങ്ങൾക്ക് രണ്ട് കാര്യങ്ങൾ എടുത്തുപോകണം:

ആമസോൺ അഡ്വർടൈസിംഗ്, PPC രീതിയിൽ ആമസോൺ ബിസിനസ്സ് ഉള്ള ഓൺലൈൻ വ്യാപാരികൾക്കായി വിവിധ പരസ്യ ഫോർമാറ്റുകൾ നൽകുന്നു: സ്പോൺസർഡ് പ്രൊഡക്ട്സ്, സ്പോൺസർഡ് ബ്രാൻഡ്സ്, സ്പോൺസർഡ് ഡിസ്പ്ലേസ്. സ്പോൺസർഡ് പ്രൊഡക്ട്സ് ഉപഭോക്താക്കളെ നേരിട്ട് ഉൽപ്പന്ന വിശദാംശങ്ങളുടെ പേജുകളിലേക്ക് നയിച്ച് വിൽപ്പന വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നു, അതേസമയം സ്പോൺസർഡ് ബ്രാൻഡുകൾ ബ്രാൻഡ് അവെയർനെസ് വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നു. സ്പോൺസർഡ് ഡിസ്പ്ലേ അഡ്സ് പുറംസ്ഥലങ്ങളിൽ കൂടി സ്ഥാപിക്കാവുന്നതാണ്, കൂടാതെ ആമസോണിന്റെ ഡാറ്റാശേഖരത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ ലക്ഷ്യമിടുന്ന ടാർഗറ്റിംഗ് ഉപയോഗിക്കുന്നു. മെച്ചപ്പെടുത്തൽ താരതമ്യേന എളുപ്പമാണ്.

നിശ്ചിത പരസ്യ ചെലവുകൾ മുൻകൂട്ടി നിശ്ചയിച്ചിട്ടില്ല, കാരണം എല്ലാ പരസ്യങ്ങളും PPC രീതിയിൽ നൽകപ്പെടുന്നു. ഒരു ദിവസത്തെ ബജറ്റ് നിശ്ചയിച്ചാൽ, വ്യാപാരികൾ ചെലവുകൾ നിയന്ത്രിക്കാം. ആമസോൺ PPC അഡ്സ് ഓരോ പ്രൊഫഷണൽ മാർക്കറ്റ്‌പ്ലേസ് ബിസിനസിന്റെ നിർണായക ഭാഗമാണ്, പ്രത്യേകിച്ച് പ്രൈവറ്റ് ലേബൽ വിൽപ്പനക്കാരുടെ SEO തന്ത്രത്തെ പൂരിപ്പിക്കുന്നു.

അതിനാൽ, ബിഡ് തന്ത്രങ്ങളെക്കുറിച്ച് ആഴത്തിൽ പഠിക്കുന്നത് നല്ലതാണ്, കാരണം ഇത് നിങ്ങളുടെ PPC ക്യാമ്പയിനുകളിൽ വ്യാപകമായ സ്വാധീനം ചെലുത്തുന്നു. ആമസോൺ FBA വ്യാപാരികൾ വളരെ ക്ഷമയില്ലാത്തവരാണ്, പുതിയ അവസരങ്ങൾ ഉടൻ പരീക്ഷിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. എന്നാൽ, മുകളിൽ വിശദീകരിച്ചതുപോലെ, യാത്ര ആരംഭിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, യാത്ര എവിടെ പോകണമെന്ന് കുറഞ്ഞത് ഒരു ദിശ ഉണ്ടാക്കുന്നത് പ്രധാനമാണ്.

ഒരു ആമസോൺ PPC ക്യാമ്പയിൻ ഒരു പരസ്യ സംരംഭമാണ്, ഇതിൽ പരസ്യദാതാക്കൾ അവരുടെ പരസ്യങ്ങൾ ആമസോണിൽ സ്ഥാപിക്കാൻ പണം നൽകുന്നു. PPC എന്നത് പേ-പർ-ക്ലിക്ക് എന്നതിന് ചുരുക്കമാണ്, അതായത് പരസ്യത്തിൽ യഥാർത്ഥ ക്ലിക്ക് ഉണ്ടായാൽ മാത്രമേ പരസ്യ ചെലവുകൾ ഉണ്ടാവുകയുള്ളു. ഈ ക്യാമ്പയിനുകൾ, ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ദൃശ്യത വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ, വിൽപ്പന വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ, ബ്രാൻഡ് അവെയർനെസ് പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കാൻ, Sponsored Products, Sponsored Brands, Sponsored Displays പോലുള്ള വിവിധ പരസ്യ ഫോർമാറ്റുകൾ ഉപയോഗിക്കാം.

FAQs

ആമസോണിൽ PPC എന്നത് എന്താണ്?

ആമസോണിലും മറ്റ് വിതരണക്കാരിലും “PPC” എന്നത് “Pay per Click” എന്നതിനെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. ഇത് പരസ്യങ്ങൾക്കായുള്ള ഒരു ബില്ലിംഗ് രീതിയാണ്, ഇതിൽ പരസ്യദാതാക്കൾ അവരുടെ പരസ്യത്തിൽ ഓരോ ക്ലിക്കിനും പണം നൽകുന്നു. ഗൂഗിൾ അഡ്സിൽ ഇത്തരത്തിലുള്ള മാതൃകകൾ ഉണ്ട്.

ആമസോണിൽ പരസ്യം എത്ര വിലയുണ്ട്?

ആമസോൺ പരസ്യങ്ങളുടെ ചെലവ് രൂപകൽപ്പന, മത്സരം, പരസ്യത്തിന്റെ ഗുണനിലവാരം എന്നിവയെ അടിസ്ഥാനമാക്കി വ്യത്യാസപ്പെടുന്നു. പേ-പർ-ക്ലിക്ക് മോഡലിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ, പരസ്യദാതാക്കൾ ക്ലിക്കുകൾക്കായി മാത്രം പണം നൽകുന്നു. ഒരു ദിവസത്തെ ബജറ്റ് നിശ്ചയിച്ചാൽ, മൊത്തം ചെലവുകൾ നിയന്ത്രിക്കാം. മികച്ച വില-പ്രവർത്തനക്ഷമത നേടാൻ, തന്ത്രം സ്ഥിരമായി നിരീക്ഷിക്കുകയും ക്രമീകരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നത് ശുപാർശ ചെയ്യുന്നു.

ആമസോൺ PPC-കാമ്പെയിൻ എന്താണ്?

ആമസോൺ PPC-കാമ്പെയിൻ ഒരു പരസ്യ സംരംഭമാണ്, ഇതിൽ പരസ്യദാതാക്കൾ അവരുടെ പരസ്യങ്ങൾ ആമസോണിൽ പ്രദർശിപ്പിക്കാൻ പണം നൽകുന്നു. ഈ കാമ്പെയിനുകൾ സ്പോൺസർ ചെയ്ത ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ, സ്പോൺസർ ചെയ്ത ബ്രാൻഡുകൾ, സ്പോൺസർ ചെയ്ത ഡിസ്പ്ലേ എന്നിവ പോലുള്ള വിവിധ പരസ്യ രൂപങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ദൃശ്യത വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ, വിൽപ്പന വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ, ബ്രാൻഡ് അറിയിപ്പ് പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു.

ആമസോൺ PPC-സോഫ്റ്റ്‌വെയർ ആരുടെ വേണ്ടി അനുയോജ്യമാണ്?

ആമസോൺ PPC-സോഫ്റ്റ്‌വെയർ ആമസോണിൽ സമാനമായ കാമ്പെയിൻ ഘടനകൾ കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ, കീവേഡുകൾ ഗവേഷണം ചെയ്യാനും മെച്ചപ്പെടുത്താനും, ബജറ്റ് ഫലപ്രദമായി കൈകാര്യം ചെയ്യാനും, അവരുടെ മത്സരക്കാരുടെ തന്ത്രങ്ങൾ വിശകലനം ചെയ്യാനും, പ്രക്രിയകൾ സ്വയം ക്രമീകരിക്കാനും ആഗ്രഹിക്കുന്ന വിൽപ്പനക്കാർക്കാണ് അനുയോജ്യമായത്. ഇത്തരം ഉപകരണങ്ങൾ അവരുടെ PPC കാമ്പെയിൻ പ്രവർത്തനക്ഷമത പരമാവധി ചെയ്യാനും, അവരുടെ വിൽപ്പന ലക്ഷ്യങ്ങൾ നേടാനും洞വിവരങ്ങൾ, സ്വയം ക്രമീകരണം, മെച്ചപ്പെടുത്തൽ അവസരങ്ങൾ നൽകുന്നു.

ബിൽഡ് നാച്ച്‌വൈസസ് ഇൻ ഡെ റെയ്ൻഫോർഡ് ഡെ ബിൽഡേഴ്സ്: © onephoto – stock.adobe.com / സ്ക്രീൻഷോട്ട് @ ആമസോൺ / © Prostock-studio – stock.adobe.com / © സ്ക്രീൻഷോട്ട് @ ആമസോൺ / © Pixel-Shot – stock.adobe.com / സ്ക്രീൻഷോട്ട് @ ആമസോൺ / © SELLERLOGIC / സ്ക്രീൻഷോട്ട് @ ആമസോൺ

icon
SELLERLOGIC Repricer
നിങ്ങളുടെ B2B, B2C ഓഫറുകൾ ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങളുടെ വരുമാനം പരമാവധി ചെയ്യുക SELLERLOGIC'ന്റെ സ്വയം പ്രവർത്തിക്കുന്ന വില നയങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച്. നമ്മുടെ AI-ചാലിതമായ ഡൈനാമിക് വില നിയന്ത്രണം നിങ്ങൾക്ക് Buy Box ഏറ്റവും ഉയർന്ന വിലയിൽ ഉറപ്പാക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു, നിങ്ങളുടെ എതിരാളികളിൽ എപ്പോഴും മത്സരാധിക്യം ഉറപ്പാക്കുന്നു.
icon
SELLERLOGIC Lost & Found Full-Service
FBA ഇടപാടുകൾ എല്ലാം ഓഡിറ്റ് ചെയ്യുകയും FBA പിഴവുകൾ മൂലമുണ്ടാകുന്ന പുനരധിവാസം ആവശ്യങ്ങൾ തിരിച്ചറിയുകയും ചെയ്യുന്നു. Lost & Found പൂർണ്ണമായ റീഫണ്ട് നടപടിക്രമം കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നു, പ്രശ്നപരിഹാരവും, ആവശ്യങ്ങൾ സമർപ്പിക്കുകയും, ആമസോണുമായി ആശയവിനിമയം നടത്തുകയും ചെയ്യുന്നു. നിങ്ങളുടെ Lost & Found Full-Service ഡാഷ്ബോർഡിൽ എല്ലാ റീഫണ്ടുകൾക്കും നിങ്ങൾക്ക് മുഴുവൻ ദൃശ്യതയുണ്ട്.
icon
SELLERLOGIC Business Analytics
Business Analytics ആമസോനിന് നിങ്ങളുടെ ലാഭം സംബന്ധിച്ച ഒരു അവലോകനം നൽകുന്നു - നിങ്ങളുടെ ബിസിനസിന്, വ്യക്തിഗത മാർക്കറ്റ്പ്ലേസുകൾക്കും, നിങ്ങളുടെ എല്ലാ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾക്കും.

ബന്ധപ്പെട്ട പോസ്റ്റുകൾ

ആമസോൺ സ്പോൺസർ ബ്രാൻഡുകൾ: നിങ്ങളുടെ ബ്രാൻഡ് ആയിരക്കണക്കിന് ഇടയിൽ എങ്ങനെ ശ്രദ്ധേയമാക്കാം!
Amazon Sponsored Brands Ads sind eine gute Möglichkeit, Umsatz und Markenbekanntheit zu steigern.
ആമസോൺ റീടാർഗറ്റിംഗ് – ശരിയായ ടാർഗറ്റിംഗിലൂടെ ആമസോണിന്റെ പുറത്തുള്ള ഉപഭോക്താക്കളെ എത്തിക്കുക
Amazon Retargeting – so bringen Sie Kunden auf die Produktpage zurück!
ആമസോൺ ഡിസ്പ്ലേ പരസ്യങ്ങളിലൂടെ ശരിയായ ഉപഭോക്താക്കളെ എങ്ങനെ എത്തിക്കാം – ഘട്ടം ഘട്ടമായി നിർദ്ദേശങ്ങൾ ഉൾപ്പെടുന്നു
Amazon Display Ads