നിങ്ങളുടെ പരസ്യങ്ങൾക്ക് ഏറ്റവും മികച്ച ആമസോൺ PPC തന്ത്രം

ഇത് ഞങ്ങൾ നമ്മുടെ യു.എസ്. പങ്കാളിയായ സെല്ലർമെട്രിക്സുമായി ചേർന്ന് എഴുതിയ ഒരു ലേഖനമാണ്. അതിനാൽ ചില സ്ക്രീൻഷോട്ടുകൾ ഇംഗ്ലീഷിൽ ആണ്.
സ്വന്തം ആമസോൺ PPC ക്യാമ്പയിനുകൾ നിയന്ത്രിക്കുന്നത് കഠിനമായ ജോലി ആണ്. വിവിധ തരത്തിലുള്ള പരസ്യങ്ങളും ക്രമീകരണങ്ങളും കാരണം വിൽപ്പനക്കാർ പലപ്പോഴും ഭ്രമിതരാകുന്നു. കൂടാതെ, ആമസോൺ FBA ബിസിനസിന്റെ മറ്റ് ജോലികളും വിൽപ്പനക്കാർക്ക് നേരത്തെ തന്നെ കൈകളിൽ നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു.
പുതിയവരുടെ ഏറ്റവും വലിയ പിഴവുകളിൽ ഒന്നാണ് അവരുടെ ആമസോൺ PPC ക്യാമ്പയിനുകൾക്കായി നിയന്ത്രണമില്ലാത്ത ചെലവുകൾ. നല്ല ഒരു ആമസോൺ PPC തന്ത്രം വികസിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് നിങ്ങൾ ഇത് എളുപ്പത്തിൽ ഒഴിവാക്കാം.
ഈ ലേഖനത്തിൽ, ഞങ്ങൾ സജീവ ക്യാമ്പയിനിയുടെ മുമ്പിലും സമയത്തും ബിഡ് തന്ത്രങ്ങളെക്കുറിച്ച് ചര്ച്ച ചെയ്യുന്നു.
അതുകൊണ്ട്, നിങ്ങൾ (കൂടുതൽ പണം ചെലവഴിച്ച്) ഈ വിഷയത്തിൽ ഒരു ആമസോൺ PPC ഏജൻസിയെ ചോദിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, ആദ്യം ഞങ്ങളുടെ സംഭാഷണം വായിക്കുക.
ആമസോൺ PPC എന്താണ്?
„PPC“ ആമസോണിലും മറ്റ് വിതരണക്കാരിലും „Pay per Click“ എന്നതിന് ചിഹ്നമാണ്, ഇത് പ്രചാരണം നടത്തുന്ന പരസ്യത്തിന്റെ ബില്ലിംഗ് മോഡലിനെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. ഗൂഗിൾ അഡ്സ്, മെറ്റാ എന്നിവയിൽ സമാനമായ മോഡലുകൾ ഉണ്ട്. പരസ്യദാതാവ് തന്റെ പരസ്യം സൃഷ്ടിക്കുന്ന ഓരോ ക്ലിക്കിനും പണം നൽകുന്നു.
ലാഭം വ്യക്തമാണ്: ആമസോൺ PPC പരസ്യങ്ങൾക്ക് ചെലവുകൾ ഉണ്ടാകുന്നത് പരസ്യം യാഥാർത്ഥ്യത്തിൽ പരിവർത്തനം ചെയ്യുമ്പോഴാണ്. ആരും ക്ലിക്കുചെയ്യുന്നില്ലെങ്കിൽ, മുഴുവൻ കാര്യവും ചിലവില്ല. അതിനാൽ, പ്രത്യേകമായ പരസ്യ ചെലവുകൾ മുൻകൂട്ടി ഏകദേശം മാത്രമേ നിർണ്ണയിക്കാവൂ. എന്നാൽ, ദിവസബജറ്റിലൂടെ ഒരു ക്യാമ്പയിന്റെ പരസ്യ ചെലവുകളുടെ പരമാവധി ഉയരം നിയന്ത്രിക്കാം.
അധികം കേസുകളിൽ, ആമസോണിൽ പോലും, PPC ക്യാമ്പയിനുകൾ സാധാരണയായി കീവേഡ് അടിസ്ഥാനത്തിലാണ്. അതായത്, ഉപയോക്താക്കൾ അതിനായി നിശ്ചയിച്ച കീവേഡുകൾക്കായി തിരയുമ്പോൾ ഒരു പരസ്യം പ്രദർശിപ്പിക്കപ്പെടുന്നു (കീവേഡ് ടാർഗറ്റിംഗ്). അതിനാൽ, മുൻകൂട്ടി നടത്തേണ്ട കീവേഡ് ഗവേഷണത്തിന് പ്രത്യേക പ്രാധാന്യം ഉണ്ട്. ഇവിടെ ബന്ധപ്പെട്ട തിരച്ചിൽ പദങ്ങൾ കണ്ടെത്തുന്നില്ലെങ്കിൽ, ഇത് മുഴുവൻ പരസ്യ ഗ്രൂപ്പുകളുടെ വിജയത്തെയും ക്യാമ്പയിൻ ഘടനയെയും ബാധിക്കാം.
അടുത്ത ഉദാഹരണത്തിൽ, „wanderhose herren“ എന്ന കീവേഡിന് വേണ്ടി ഒരു സ്പോൺസർ ചെയ്ത ആമസോൺ സ്റ്റോറും വിവിധ സ്പോൺസർ ചെയ്ത ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ പരസ്യങ്ങളും പ്രദർശിപ്പിക്കപ്പെടുന്നു. അവസാനത്തെവയെ മുകളിലെ ഭാഗത്ത് ഓർഗാനിക് തിരച്ചിൽ ഫലങ്ങൾക്ക് മുമ്പായി കാണിക്കും, കൂടാതെ താഴെ വീണ്ടും കാണിക്കും.

സാധാരണയായി, നിരവധി കമ്പനികൾ ഒരു കീവേഡിന് വേണ്ടി ബിഡ് ചെയ്യാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നതിനാൽ, പരസ്യസ്ഥലങ്ങൾ പരിമിതമാണ്, അതിനാൽ സാധാരണയായി കോസ്റ്റ് പെർ ക്ലിക്ക് (CPC) രീതിയിൽ, ഏത് പരസ്യദാതാവിന് അനുകൂല്യം ലഭിക്കുമെന്ന് നിർണ്ണയിക്കുന്നു. ഏറ്റവും ഉയർന്ന തുക ബിഡ് ചെയ്യുന്നവൻ, തിരച്ചിൽ ഫലങ്ങളിൽ ഏറ്റവും മികച്ച സ്ഥാനം നേടുന്നു. ഈ പ്രക്രിയ റിയൽ ടൈം ബിഡ്ഡിംഗ് ഉപയോഗിക്കുന്നു, അതായത് പരസ്യസ്ഥലങ്ങൾ യാഥാർത്ഥ്യത്തിൽ അനുവദിക്കുകയും പ്രദർശിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. അതിനാൽ, ഓരോ ക്ലിക്കിനും ബജറ്റ് ഉയർന്നതായാൽ, ആമസോൺ സാധാരണയായി PPC പരസ്യം കൂടുതൽ തവണ പ്രദർശിപ്പിക്കും.
മുൻപ് സൂചിപ്പിച്ചതുപോലെ, ആമസോൺ വിൽപ്പനക്കാർ PPC പരസ്യത്തിന്റെ വിവിധ ഫോർമാറ്റുകൾ പ്രദർശിപ്പിക്കാം. ഇതിൽ സ്പോൺസർ ചെയ്ത ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ, സ്പോൺസർ ചെയ്ത ബ്രാൻഡുകൾ, സ്പോൺസർ ചെയ്ത ഡിസ്പ്ലേ-അഡുകൾ ഉൾപ്പെടുന്നു:
മുൻകൂർ, ഓരോ ഫോർമാറ്റുകളെയും കുറിച്ച് വിശദമായി ചർച്ച ചെയ്ത് അവയുടെ ഉപയോഗങ്ങൾ കൂടുതൽ വ്യക്തമായി പരിശോധിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.
സ്പോൺസർ ചെയ്ത ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ

വ്യാപാരികളും ഉപഭോക്താക്കളും തമ്മിൽ, സ്പോൺസർ ചെയ്ത ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ പരസ്യങ്ങൾ ഏറ്റവും അറിയപ്പെടുന്നതാണ്, എന്നാൽ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ഇത് ആമസോണിൽ പരസ്യം ആണെന്ന് എപ്പോഴും തിരിച്ചറിയാൻ കഴിയില്ല, കാരണം ഈ പരസ്യങ്ങൾ ഓർഗാനിക് തിരച്ചിൽ ഫലങ്ങളുടെ സമാനമായ ഘടനയുണ്ട്, കൂടാതെ ചെറിയ ഗ്രേ എഴുത്തിൽ “സ്പോൺസർ ചെയ്ത” എന്ന അടയാളം മാത്രമാണ് ഉള്ളത്. ഈ പരസ്യങ്ങൾ സാധാരണ മാർക്കറ്റ്പ്ലേസ് വിൽപ്പനക്കാർക്ക് സെല്ലർ സെൻട്രൽ വഴി, കൂടാതെ വൻദാതാക്കൾക്ക് ആമസോൺ മാർക്കറ്റിംഗ് സർവീസിലൂടെ സൃഷ്ടിക്കാം. പ്രചാരണം ചെയ്യപ്പെടുന്ന ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ, ബന്ധപ്പെട്ട ഉൽപ്പന്ന വിശദാംശങ്ങളുടെ പേജിലേക്ക് നയിക്കുന്ന ലിങ്കുകൾ ഉൾപ്പെടെ, സൃഷ്ടി സ്വയം നടക്കുന്നു. സ്പോൺസർ ചെയ്ത ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ പരസ്യങ്ങളുടെ ചെലവുകൾ, CPC വില, ദിവസബജറ്റ്, മറ്റ് പരസ്യദാതാക്കളുടെ ബിഡുകൾ എന്നിവ പോലുള്ള വിവിധ വ്യത്യാസങ്ങളിൽ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു.
സ്പോൺസർ ചെയ്ത ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ പരസ്യങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ മറ്റ് PPC പരസ്യങ്ങൾ ഒരു ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ റാങ്കിംഗിൽ നേരിട്ട് സ്വാധീനം ചെലുത്തുന്നില്ലെങ്കിലും, അവ പരോക്ഷമായി പരിവർത്തന നിരക്ക് മെച്ചപ്പെടുത്തുകയും ആമസോണിൽ സൃഷ്ടിച്ച വരുമാനം വർദ്ധിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യാം, ഇത് വീണ്ടും ആൽഗോരിതത്തിന്റെ കണക്കുകളിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. പ്രത്യേക കീവേഡുകൾക്കായി ഉൽപ്പന്ന പേജുകളുടെ പ്രാധാന്യം PPC പരസ്യങ്ങളുടെ വിജയത്തിന് നിർണായകമാണ്, കാരണം ആൽഗോരിതം അവയെ വിവിധ ഘടകങ്ങളുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ വിലയിരുത്തുന്നു. അതിനാൽ, ആമസോണിലെ ഒരു വിജയകരമായ PPC പരസ്യം പ്രചാരണം ചെയ്യുന്ന ഉൽപ്പന്ന വിശദാംശങ്ങളുടെ പേജിന്റെ ശരിയായ SEO മെച്ചപ്പെടുത്തലിനെ ആവശ്യപ്പെടുന്നു.
ഉൽപ്പന്ന ടാർഗറ്റിംഗ്
ആമസോൺ സ്പോൺസർ ചെയ്ത ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ പരസ്യങ്ങൾക്ക് ഉൽപ്പന്ന ടാർഗറ്റിംഗ് നൽകുന്നു, ഇതിൽ വ്യാപാരികൾ തിരച്ചിൽ പദങ്ങൾക്കുപകരം അവരുടെ പരസ്യങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യമായി മറ്റ് ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ, വിഭാഗങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ ബ്രാൻഡുകൾ തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ കഴിയും. ഈ പരസ്യങ്ങൾ സാധാരണയായി ഉൽപ്പന്ന പേജുകളിൽ സ്ഥാപിക്കപ്പെടുന്നു, വ്യാപാരികൾക്ക് അവരുടെ ലക്ഷ്യഗ്രൂപ്പിന് ഏറ്റവും മികച്ച പരസ്യസ്ഥലങ്ങൾ തിരഞ്ഞെടുക്കാനും മെച്ചപ്പെടുത്താനും കൂടുതൽ അവസരങ്ങൾ നൽകുന്നു.
ആമസോണിൽ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ പ്രചാരണം ചെയ്യാനുള്ള കുറച്ച് അറിയപ്പെടുന്ന ഒരു മാർഗം ലാൻഡിംഗ് പേജുകളാണ്, ഇത് ഒരു അല്ലെങ്കിൽ കൂടുതൽ ഉൽപ്പന്നങ്ങളെ പ്രത്യേക ഉള്ളടക്കങ്ങളായ വീഡിയോകൾ അല്ലെങ്കിൽ ചിത്രങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് വ്യക്തിഗത പേജുകളിൽ പ്രചാരണം ചെയ്യാൻ അനുവദിക്കുന്നു. ഇവ പ്രത്യേക പ്രചാരണം ബന്ധിപ്പിച്ച താൽക്കാലിക ബ്രാൻഡ് പേജുകൾക്കായി ഉപയോഗിക്കാനും ലീഡ് സൃഷ്ടിക്കാൻ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കാനും കഴിയും. ഉദാഹരണമായി, ആമസോണിലെ കിൻഡ്ലിന്റെ ലാൻഡിംഗ് പേജ്:

ഈ തരത്തിലുള്ള PPC പരസ്യത്തിന്, ആമസോൺ ടെംപ്ലേറ്റുകളും ലാൻഡിംഗ് പേജുകളും നിർമ്മാണ കിറ്റിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ നൽകുന്നു. വ്യക്തിഗത പേജുകൾ നിർമ്മിക്കാൻ, ആമസോൺ അഡ്വർടൈസിംഗ് നേരിട്ട് ബന്ധപ്പെടേണ്ടതുണ്ട്. ലാൻഡിംഗ് പേജുകൾക്കായി, ആമസോണിന് ചില നിർദ്ദേശങ്ങളും നയങ്ങളും ഉണ്ട്, ഇത് വ്യാപാരികൾ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതാണ്. എല്ലാ പ്രധാന വിവരങ്ങളും ഇവിടെ കാണാം: ആമസോണിന്റെ ലാൻഡിംഗ് പേജ് നയങ്ങൾ.
ഡൈനാമിക് ഇക്കോമേഴ്സ് അഡ്സ്
ആമസോൺ PPC ലോകത്ത് മറ്റൊരു പരസ്യ അവസരം ഡൈനാമിക് ഇക്കോമേഴ്സ് അഡ്സ് (DEA) ആണ്, ഇത് ആമസോണിന്റെ വ്യാപകമായ ഉപഭോക്തൃ ഡാറ്റയെ അടിസ്ഥാനമാക്കുന്നു. ഉൽപ്പന്ന ടാർഗറ്റിംഗിന്റെ സമാനമായി, ഉപഭോക്താക്കളുടെ വാങ്ങൽ പെരുമാറ്റത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ലക്ഷ്യമിട്ടും യാഥാർത്ഥ്യത്തിൽ പ്രചാരണം ചെയ്യപ്പെടുന്നു. DEA ASIN-നെ അടിസ്ഥാനമാക്കി പ്രവർത്തിക്കുന്നു, കൂടാതെ ആക്ഷൻ ബട്ടൺ ഇല്ലാത്ത ഒരു പശ്ചാത്തല ചിത്രം ആവശ്യമാണ്, കാരണം ഇത്തരത്തിലുള്ളവ സ്വയം ചേർക്കപ്പെടും. GIFs மற்றும் വീഡിയോകൾ അനുവദനീയമല്ല, എന്നാൽ കൂപ്പണുകളും ഉപഭോക്തൃ അവലോകനങ്ങളും ഉൾപ്പെടുത്താൻ കഴിയും.
DEA-യുടെ ഏറ്റവും വലിയ ഗുണം അതിന്റെ പൂർണ്ണമായ സ്വയം പ്രദർശനമാണ്, എന്നാൽ ഇതിലൂടെ പരസ്യദാതാക്കൾക്ക് പരിമിതമായ സ്വാധീന സാധ്യതകൾ മാത്രമേ ഉണ്ടാകൂ. അവർക്ക് ആമസോണിന്റെ ജനസംഖ്യാ ഡാറ്റയിലേക്ക് പ്രവേശനം ലഭിക്കുന്നു, കൂടാതെ ശേഖരിച്ച ഡാറ്റയ്ക്ക് അനുസരിച്ച് സ്വയം ക്രമീകരിക്കുന്ന ഒരു പരസ്യം ലഭിക്കുന്നു. ഡൈനാമിക് ക്യാമ്പയിനുകൾ ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ നിലയിൽ മാറ്റങ്ങൾ തിരിച്ചറിയുകയും അതിനനുസരിച്ച് പ്രതികരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു, ഇത് പരസ്യദാതാക്കൾക്ക് സമയം ലാഭിക്കുന്നു.
സ്പോൺസർ ചെയ്ത ബ്രാൻഡുകൾ

ആമസോണിന്റെ PPC-യുടെ ഭാഗമായി മറ്റൊരു പ്രശസ്തമായ പരസ്യ ഫോർമാറ്റ് സ്പോൺസർ ചെയ്ത ബ്രാൻഡുകൾ ആണ്, മുമ്പ് ആമസോൺ ഹെഡ്ലൈൻ സെർച്ച് അഡ്സ് എന്നറിയപ്പെട്ടിരുന്നു. ഒരു പ്രത്യേക ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ പ്രചാരണം സംബന്ധിച്ചുള്ള സ്പോൺസർ ചെയ്ത ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ പരസ്യങ്ങൾക്ക് എതിരായാണ്, സ്പോൺസർ ചെയ്ത ബ്രാൻഡുകൾ ഒരു പ്രത്യേക ബ്രാൻഡിന്റെ അറിയിപ്പ് വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ ലക്ഷ്യമിടുന്നു. അതിനാൽ, അവർ ഉപഭോക്താക്കളെ മാർക്കറ്റിംഗ് ഫണ്ണലിന്റെ മുകളിലെ ഭാഗത്ത് ആകർഷിക്കുന്നു, ആമസോൺ പുതിയ ഉൽപ്പന്നങ്ങളും ബ്രാൻഡുകളും പരിചയപ്പെടാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നു – 75% ഓൺലൈൻ ഷോപ്പർമാർ ഈ രീതിയിൽ ആമസോൺ ഉപയോഗിക്കുന്നു (CPC Strategy-യുടെ 2019 ആമസോൺ ഉപഭോക്തൃ ഷോപ്പിംഗ് പഠനം, പേജ് 6).
ഈ ഫോർമാറ്റ് ഉപയോഗിക്കാൻ, വിൽപ്പനക്കാർ അവരുടെ ബ്രാൻഡ് ആമസോൺ ബ്രാൻഡ് രജിസ്ട്രിയിൽ രജിസ്റ്റർ ചെയ്തിരിക്കണം. കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്കായി, ഞങ്ങളുടെ ആമസോൺ സ്പോൺസർ ചെയ്ത ബ്രാൻഡുകൾ എന്ന വിഷയത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ലേഖനത്തിൽ കാണാം.
സ്പോൺസർ ചെയ്ത ഡിസ്പ്ലേ
ഞങ്ങൾ നിങ്ങളെ പരിചയപ്പെടുത്താൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന അവസാന വിഭാഗം ആമസോണിന്റെ PPC-യുടെ ഭാഗമായി സ്പോൺസർ ചെയ്ത ഡിസ്പ്ലേ അഡാണ്. ഇത് സ്പോൺസർ ചെയ്ത ഉൽപ്പന്നങ്ങൾക്കും ഡിസ്പ്ലേ അഡുകൾക്കും സംയോജിപ്പിക്കുന്നു, നിലവിലുള്ള ഉൽപ്പന്ന ലിസ്റ്റിംഗുകളുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ സൃഷ്ടിക്കപ്പെടുന്നു. അതിനാൽ, ക്ലിക്കുചെയ്യുന്നതിന് ശേഷം ഉപഭോക്താക്കളെ നേരിട്ട് ഉൽപ്പന്ന വിശദാംശങ്ങളുടെ പേജിലേക്ക് നയിക്കുന്നു.
വിശേഷത: സ്പോൺസർ ചെയ്ത ഡിസ്പ്ലേ അഡുകൾ ആമസോണിൽ വാങ്ങുകയും സൃഷ്ടിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു, കൂടാതെ ഇവ മാർക്കറ്റ്പ്ലേസ് വിൽപ്പനക്കാർക്കു മാത്രമേ ലഭ്യമാകൂ, എന്നാൽ ഇവ പുറം വെബ്സൈറ്റുകളിലും മൂന്നാം കക്ഷികളുടെ ആപ്പുകളിലും ഉൾപ്പെടുത്തപ്പെടുന്നു.
ഡിസ്പ്ലേ അഡുകളുടെ ഉപയോഗങ്ങൾ
വ്യാപാരികൾ ആമസോൺ PPC-അഡ്വർടൈസിംഗ് ഉപയോഗിച്ച് സ്പോൺസർ ചെയ്ത ഡിസ്പ്ലേ അഡിലൂടെ മുകളിലും താഴെയും ഫണ്ണലുകൾ കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ കഴിയും: ഒരു വശത്ത്, ലക്ഷ്യമിട്ടുള്ള പുതിയ ഉപഭോക്താക്കളെ ആകർഷിക്കാം, മറ്റൊരുവശത്ത്, പഴയ ഉപഭോക്താക്കളെ ബന്ധപ്പെട്ട ഉൽപ്പന്നങ്ങളുമായി വീണ്ടും വാങ്ങാൻ പ്രേരിപ്പിക്കാം. ഉപഭോക്താവ് മുമ്പ് താൽപര്യപ്പെടുന്ന ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ കാണിച്ച് ക്ലാസിക്കൽ റീടാർഗറ്റിംഗ് ഒരു ഡിസ്പ്ലേ അഡിലൂടെ സാധ്യമാണ്.
സ്പോൺസർ ചെയ്ത ഡിസ്പ്ലേ അഡിലൂടെ ആമസോൺ ഉപഭോക്താക്കളെ മറ്റ് വെബ്സൈറ്റുകളിൽ എത്തിക്കുകയും പരസ്യദാതാവിന്റെ ഉൽപ്പന്നത്തിലേക്ക് നയിക്കുകയും ചെയ്യാം. ഇത് എത്തിപ്പെടൽ വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു, ഇ-കൊമേഴ്സ് പ്ലാറ്റ്ഫോമിന് പുറത്തുള്ള ബ്രാൻഡ് നിർമ്മാണത്തിൽ മാത്രമല്ല, ഉപഭോക്തൃ ബന്ധം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിലും സഹായിക്കുന്നു.
സാധാരണയായി, ഈ പരസ്യ ഫോർമാറ്റ് ആമസോണിൽ PPC രീതിയിൽ അനുവദിക്കപ്പെടുന്നു. ബ്രാൻഡുകൾ, എന്നാൽ, ഓരോ ഇംപ്രഷനും, അതായത് ഓരോ പ്രദർശനത്തിനും പണം നൽകാനുള്ള അവസരം ഉണ്ട്.
സ്വയം പ്രവർത്തനശേഷിയുള്ള ക്യാമ്പയിനുകൾ vs. കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന ക്യാമ്പയിനുകൾ
എന്നാൽ, നിങ്ങളുടെ ആമസോൺ PPC തന്ത്രവും ബിഡുകളും കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതിന് മുമ്പ്, ആദ്യം സ്വയം പ്രവർത്തനശേഷിയുള്ള ആമസോൺ PPC ക്യാമ്പയിനുകളും കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന ക്യാമ്പയിനുകളും തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസങ്ങൾ നോക്കാം. സ്വയം പ്രവർത്തനശേഷിയുള്ള ക്യാമ്പയിനുകളിൽ, ആമസോൺ സ്വയം നിങ്ങളുടെ പരസ്യങ്ങളിൽ കീവേഡുകളും സമാന ഉൽപ്പന്നങ്ങളും ലക്ഷ്യമിടുന്നു. എന്നാൽ, കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന ക്യാമ്പയിനുകളിൽ, ഈ ജോലി നിങ്ങൾക്കാണ്:
നിങ്ങൾ സ്വയം പ്രവർത്തനശേഷിയുള്ള ക്യാമ്പയിനോ അല്ലെങ്കിൽ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന ക്യാമ്പയിനോ തിരഞ്ഞെടുക്കേണ്ടതുണ്ടോ എന്നത്, നിങ്ങൾ ഇപ്പോൾ ഉൽപ്പന്ന ലോഞ്ച് ചക്രത്തിന്റെ ഏത് ഘട്ടത്തിലാണ് എന്നതിൽ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു.
നിങ്ങൾ ചക്രത്തിൽ എത്ര നേരത്തെ ഉണ്ടാകുന്നുവെന്ന് ആശ്രയിച്ച്, സ്വയം പ്രവർത്തനശേഷിയുള്ള ക്യാമ്പയിനുകൾ കൂടുതൽ അനുയോജ്യമാണ്. അതിനാൽ, ആദ്യം നിങ്ങൾക്ക് പരീക്ഷണം നടത്താൻ കഴിയും. പിന്നീട് ഘട്ടങ്ങളിൽ, നിങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നവുമായി നല്ല പ്രകടനം കാണിക്കുന്ന കീവേഡുകളും ASIN-കളും നിങ്ങൾക്ക് ഇതിനകം അറിയാമായിരിക്കാം, അതിനാൽ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന ക്യാമ്പയിനുകൾ കൂടുതൽ അനുയോജ്യമാണ്.
അതുപോലെ: നിങ്ങളുടെ ASIN വളരുമ്പോൾ, നിങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളുടെ സ്വയം പ്രവർത്തിക്കുന്ന അമസോൺ പരസ്യവ്യാപനം ക്യാമ്പയിനുകൾ ഉടൻ നിർത്തേണ്ടതില്ല, എന്നാൽ നിങ്ങൾക്ക് കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന ക്യാമ്പയിനുകളിൽ കൂടുതൽ ബജറ്റ് മാറ്റേണ്ടതുണ്ട്.
നിങ്ങളുടെ അമസോൺ PPC-നിലവാരത്തിനുള്ള തുകകൾ
നിങ്ങളുടെ ക്യാമ്പയിൻ-ബിഡ് തന്ത്രം, നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾ എത്ര അക്രമിതമായിരിക്കാമെന്ന് നിർണ്ണയിക്കുന്നു. ഇതിന് നിങ്ങൾക്ക് മൂന്ന് ഓപ്ഷനുകൾ ഉണ്ട്. അവയിൽ ഓരോന്നും വ്യത്യസ്തമായ അക്രമിതത്വത്തിന്റെ നിലയെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു.

ഇവയാണ് നിങ്ങളുടെ ഓപ്ഷനുകൾ (അക്രമിതത്വം അനുസരിച്ച് താഴേക്ക് ക്രമീകരിച്ചിരിക്കുന്നു):
#1: ഡൈനാമിക് ബിഡ് – ഉയർത്തുകയും കുറയ്ക്കുകയും
ഈ ക്യാമ്പയിൻ-ബിഡ് തന്ത്രം മൂന്ന് വകഭേദങ്ങളിൽ ഏറ്റവും അക്രമിതമായതാണ്. ഇതിലൂടെ അമസോൺ 100% വരെ ഉയരത്തിലേക്കും താഴെയേക്കും ബിഡ് ക്രമീകരണങ്ങൾ നടത്താനുള്ള അവസരം ലഭിക്കുന്നു.
ഒരു ഉദാഹരണം എടുത്തു നോക്കാം: ഒരു കീവേഡിന് നിങ്ങളുടെ ബിഡ് 2,00€ ആണ്. ഈ സാഹചര്യത്തിൽ, വാങ്ങാനുള്ള സാധ്യത ഉയർന്നാൽ, അമസോൺ നിങ്ങളുടെ ഓഫർ 4,00€ വരെ ഉയർത്താൻ കഴിയും. മറുവശത്ത്, അവസരങ്ങൾ കുറവായാൽ, നിങ്ങളുടെ ബിഡ് 0,00€ ആയി കുറയ്ക്കപ്പെടാൻ കഴിയും.
ശ്രദ്ധിക്കുക
100% പരമാവധി ആണെന്ന് ശ്രദ്ധിക്കുക. കൂടുതലായും, നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾ 4,00 € വരെ ഉയർത്തുകയോ 0,00 € വരെ കുറയ്ക്കുകയോ ചെയ്യില്ല, മറിച്ച് നിങ്ങളുടെ ബിഡ് അതിന്റെ ഇടയിൽ എവിടെയെങ്കിലും ഉണ്ടാകും.
ഈ തന്ത്രം, നിങ്ങൾ ഈ പരസ്യ ക്യാമ്പയിനയ്ക്കായി നിശ്ചയിച്ച ആകെ അമസോൺ PPC ബജറ്റ് ചെലവഴിക്കാൻ തയ്യാറായിരിക്കുമ്പോഴും, നിങ്ങൾക്ക് വിശ്വാസമുള്ള കീവേഡുകൾക്ക് ബിഡ് ചെയ്യുമ്പോഴും നിങ്ങൾക്കു അനുയോജ്യമാണ്.
അതുപോലെ, ഡൈനാമിക് ബിഡുകൾ (ഉയർത്തുകയും കുറയ്ക്കുകയും) സ്പോൺസർഡ് പ്രൊഡക്ട് ക്യാമ്പയിനുകൾക്കായി മാത്രം ഉപയോഗിക്കാം.
നിങ്ങൾ ഡൈനാമിക് ബിഡ് ഉപയോഗിക്കുമ്പോൾ, നിങ്ങളുടെ ബിഡും CPC (ക്ലിക്കിന് ചെലവ്) ഒരുപോലെ അല്ല എന്നതിനെ ഇത് കാരണമാകാം, കാരണം നിങ്ങൾ അമസോൺക്ക് നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾ ക്രമീകരിക്കാൻ അനുവദിച്ചിരിക്കുന്നു.
#2: സ്ഥിര ബിഡ്
പേര് തന്നെ സൂചിപ്പിക്കുന്നതുപോലെ, ഈ PPC തന്ത്രത്തിൽ, അമസോൺ നിങ്ങൾ നിശ്ചയിച്ചിരിക്കുന്ന കണക്ക് (മറ്റു ക്രമീകരണങ്ങൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ) ഉപയോഗിക്കും. അതിനാൽ, നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾ വാങ്ങാനുള്ള സാധ്യതയുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ ക്രമീകരിക്കപ്പെടുന്നില്ല.
ഈ തന്ത്രം, നിങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾ സ്ഥിരമായി ക്രമീകരിച്ച് നിങ്ങളുടെ ക്യാമ്പയിനുകൾ മെച്ചപ്പെടുത്താൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കിൽ, നിങ്ങൾക്കു അനുയോജ്യമാണ്. നിങ്ങൾ എന്ത് ചെയ്യുന്നതിൽ വ്യക്തമായ അറിവുണ്ട്, അമസോൺ നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾ സ്വാധീനിക്കണമെന്നില്ല.
#3: ഡൈനാമിക് ബിഡ് – വെറും കുറയ്ക്കുക
ഈ അമസോൺ PPC തന്ത്രം, മുകളിൽ പറഞ്ഞ തന്ത്രങ്ങളിൽ ഏറ്റവും പാസിവ് വകഭേദമാണ്. ഇവിടെ ഓൺലൈൻ ദിവം നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾ 100% വരെ താഴേക്ക് തിരുത്താൻ കഴിയും.
ഇവിടെ വീണ്ടും ഒരു ഉദാഹരണം എടുത്തു നോക്കാം: നിങ്ങൾ ഒരു കീവേഡിന് 2,00€ ബിഡ് ചെയ്യുന്നു. ഇപ്പോൾ, ഒരു വിൽപ്പനയുടെ സാധ്യത വളരെ കുറവായാൽ, അമസോൺ സ്വയം നിങ്ങളുടെ ബിഡ് 0,00€ ആയി കുറയ്ക്കാൻ കഴിയും.
ഈ തരത്തിലുള്ള അമസോൺ PPC-ഓപ്റ്റിമൈസേഷൻ, നിങ്ങൾ കൂടുതൽ സംരക്ഷിതമായി മുന്നോട്ട് പോകാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കിൽ, കുറഞ്ഞ വിജയ സാധ്യത വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന ലേലങ്ങളിൽ കുറച്ച് മാത്രം നിക്ഷേപിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കിൽ, അർത്ഥമാക്കുന്നു.
സ്പോൺസർഡ് ബ്രാൻഡ് மற்றும் സ്പോൺസർഡ് ഡിസ്പ്ലെയിൽ, ഇതുപോലെ, ക്യാമ്പയിൻ ബിഡുകൾക്കായുള്ള അമസോൺ PPC തന്ത്രത്തിന്റെ ഡിഫോൾട്ട് ക്രമീകരണമാണ്.
ക്യാമ്പയിൻ-ബിഡ് തന്ത്രം നടപ്പിലാക്കുന്നതിന് മുമ്പ് നിലവിലുണ്ടായ ക്യാമ്പയിനുകൾക്കായി, ഡൈനാമിക് ബിഡ് (വെറും കുറയ്ക്കുക) കൂടാതെ സ്റ്റാൻഡേർഡ് ഓപ്ഷനാണ്.
നിങ്ങളുടെ അമസോൺ PPC-നിലവാരത്തിനുള്ള ക്യാമ്പയിൻ ബിഡുകൾ നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യങ്ങളുമായി പൊരുത്തപ്പെടണം!
വ്യത്യസ്ത ക്യാമ്പയിൻ-ബിഡ് തന്ത്രങ്ങൾ വ്യത്യസ്ത തന്ത്രപരമായ ലക്ഷ്യങ്ങളെ ലക്ഷ്യമിടുന്നു. നിങ്ങൾ ഒരു ക്യാമ്പയിൻ സൃഷ്ടിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, ആദ്യം, ഏത് തന്ത്രപരമായ ലക്ഷ്യങ്ങൾ നേടേണ്ടതാണെന്ന് ചിന്തിക്കുന്നത് അർത്ഥമാക്കുന്നു.
അതുപോലെ, എല്ലാ വളർച്ചാ അടിസ്ഥാന ലക്ഷ്യങ്ങൾക്കായി (ഉദാഹരണത്തിന്, കൂടുതൽ വിൽപ്പനകൾ അല്ലെങ്കിൽ ഒരു കീവേഡിന് മികച്ച റാങ്കിംഗ്) “ഉയർത്തുകയും കുറയ്ക്കുകയും” എന്നത് അമസോൺ PPC ഡൈനാമിക് ബിഡ് തന്ത്രമായി അനുയോജ്യമാണ്.
സ്ഥിര ബിഡ് അല്ലെങ്കിൽ ഡൈനാമിക് ബിഡ് (വെറും കുറയ്ക്കുക) നിങ്ങളുടെ അമസോൺ PPC ക്യാമ്പയിനുകൾ മെച്ചപ്പെടുത്താൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കിൽ അനുയോജ്യമാണ്.
ഇവയാണ് നിങ്ങളുടെ അമസോൺ PPC ക്യാമ്പയിനുകൾക്കായുള്ള സാധ്യതയുള്ള തന്ത്രപരമായ ലക്ഷ്യങ്ങൾ:
നിരന്തരമായ അമസോൺ PPC-ബിഡ് മാനേജ്മെന്റ്
നിങ്ങളുടെ സജീവ PPC ക്യാമ്പയിനുകളുടെ പ്രകടന ഡാറ്റ അമസോൺയിൽ ലഭിച്ച ഉടനെ, നിങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾ അതനുസരിച്ച് ക്രമീകരിക്കണം.
ഒരു പൊതുവായ നിയമമായി, നിങ്ങൾ മാറ്റങ്ങൾ നടത്തുന്നതിന് മുമ്പ് ഒരു മുഴുവൻ ആഴ്ച കാത്തിരിക്കണം, കാരണം ഈ സമയത്തിന് ശേഷം മാത്രമേ നിങ്ങൾക്ക് അനുയോജ്യമായ തീരുമാനങ്ങൾ എടുക്കാൻ ആവശ്യമായ മതിയായ വിവരങ്ങൾ ലഭ്യമാകൂ.
അതിനാൽ, ആദ്യത്തെ സ്പോൺസർഡ് പ്രൊഡക്ട് ക്യാമ്പയിനിൽ, ബിഡുകൾ ക്രമീകരിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ഏഴു ദിവസങ്ങളിൽ കൂടുതൽ കാത്തിരിക്കേണ്ടതാണ്. ഇതിലൂടെ നിങ്ങൾ സുരക്ഷിതമായിരിക്കും, കൂടാതെ നിങ്ങളുടെ ക്യാമ്പയിൻ മെച്ചപ്പെടുത്തുമ്പോൾ ഉപയോഗിക്കാൻ കൂടുതൽ ഡാറ്റ ലഭിക്കും.
മുൻപ് പറഞ്ഞതുപോലെ, നിങ്ങളുടെ ക്യാമ്പയിനുകൾക്കായുള്ള തന്ത്രപരമായ ലക്ഷ്യങ്ങളെക്കുറിച്ച് നിങ്ങൾക്ക് ബോധവാനായിരിക്കണം. ഇവ നിങ്ങളുടെ ക്യാമ്പയിനിലൂടെ നേടാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ലക്ഷ്യ-ACoS-നെ ബാധിക്കും. നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യ-ACoS, നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾക്കായുള്ള വ്യക്തിഗത തീരുമാനങ്ങളെക്കൂടി ബാധിക്കും.
ACoS എന്നത് എന്താണ്?
നാം ലക്ഷ്യ-ACoS-നെ നേരിടുന്നതിന് മുമ്പ്, ACoS എന്താണെന്ന് വിശദീകരിക്കേണ്ടതുണ്ട്. ACoS എന്നത് “Advertising Cost of Sale” എന്നതിന് ചുരുക്കമാണ്, അതായത് നിങ്ങളുടെ മൊത്തം പരസ്യ ചെലവുകൾക്ക് മൊത്തം വരുമാനത്തിന്റെ അനുപാതം. നിങ്ങൾ ഓരോ ചെലവഴിച്ച യൂറോയ്ക്ക് എത്ര വരുമാനം ലഭിക്കുന്നു എന്ന് ഇത് കാണിക്കുന്നു, കൂടാതെ നിങ്ങളുടെ പ്രത്യേക സാഹചര്യത്തിൽ PPC അമസോണിൽ പ്രയോജനകരമാണോ എന്ന് കാണിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു. ഇവിടെ ചെലവുകൾ നിർണായകമായ ഘടകമാണ്.
ഒരു പൊതുവായ നിയമമായി: ACoS എത്ര കുറവായിരിക്കുമെന്നതിൽ, അവസ്ഥ എത്ര നല്ലതാണെന്ന് കാണിക്കുന്നു. അതിനാൽ, നിങ്ങളുടെ ചെലവുകളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് നിങ്ങൾക്ക് കൂടുതൽ വിൽപ്പനകൾ ലഭിക്കും.

ഉദാഹരണത്തിന്, നിങ്ങൾ ഒരു കീവേഡിന് 2,00€ ചെലവഴിച്ച് 10€ വരുമാനം നേടുകയാണെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ ACoS (2/10)*100 = 20% ആണ്.
നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യ-ACoS എങ്ങനെ നിശ്ചയിക്കാം
തത്ത്വപരമായി, നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യ-ACoS നിങ്ങൾ നിശ്ചയിക്കുന്ന ഏതെങ്കിലും മൂല്യം സ്വീകരിക്കാം. നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യ-ACoS നല്ലതാണോ അല്ലെങ്കിൽ മെച്ചപ്പെടുത്തേണ്ടതാണോ എന്ന് വിലയിരുത്താൻ, ആദ്യം നിങ്ങൾക്ക് ഒരു താരതമ്യ മൂല്യം ആവശ്യമുണ്ട്. അതിന്, നിങ്ങൾ “ബ്രേക്ക്ഇവൻ ACoS” ഉപയോഗിക്കാം.
നിങ്ങളുടെ മാർജിനുകൾ സ്റ്റിക്കിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ കണക്കാക്കുന്നതിലൂടെ നിങ്ങൾ ഇത് നിശ്ചയിക്കാം. അതിന്, നിങ്ങൾ അമസോൺ FBA കാൽക്കുലേറ്റർ ഉപയോഗിക്കാം. അതിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ, നിങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ലാഭമാർജിൻ ശതമാനത്തിൽ കണക്കാക്കുന്നു. ഇത് നിങ്ങളുടെ ബ്രേക്ക്ഇവൻ ACoS ആണ്.

മുകളിൽ നൽകിയ ഉദാഹരണത്തിൽ, നിങ്ങളുടെ ബ്രേക്ക്ഇവൻ-ACoS 67,11% അല്ലെങ്കിൽ 84,38% ആണ്.
അവസാന ഘട്ടത്തിൽ, നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യ-ACoS നിങ്ങളുടെ ബ്രേക്ക്ഇവൻ-ACoS-നോട് എങ്ങനെ ബന്ധപ്പെടണമെന്ന് നിങ്ങൾ നിശ്ചയിക്കണം. അതിന്, നിങ്ങൾ വീണ്ടും നിങ്ങളുടെ അമസോൺ PPC തന്ത്രത്തെ ഓർമ്മിക്കണം:
ലക്ഷ്യം-ACoS നാൽ സജ്ജമാകുമ്പോൾ, നിങ്ങൾ ഇപ്പോൾ നിങ്ങളുടെ ആമസോൺ PPC ബിഡുകൾ നിങ്ങളുടെ തന്ത്രത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ മെച്ചപ്പെടുത്താൻ കഴിയും. നിങ്ങളുടെ പുതിയ ബിഡ് താഴെ നൽകിയിരിക്കുന്ന സമികരണത്തിലൂടെ കണക്കാക്കാം:
പുതിയ ബിഡ് = (ലക്ഷ്യം-ACoS/ACoS)*CPC
CPC എന്നത് ക്ലിക്കിന്റെ ചെലവിന്റെ പ്രതിനിധിയാണ്, അതായത് ക്ലിക്ക് വിലകൾ കാണിക്കുന്നു. ഒരു കാലാവധി അടിസ്ഥാനമാക്കിയ CPC ഉപയോഗിക്കാൻ ഞങ്ങൾ ശുപാർശ ചെയ്യുന്നു. ഈ കാലാവധി വളരെ കുരുക്കമായതും അല്ലെങ്കിൽ വളരെ വ്യാപകമായതും olmണം. ഞങ്ങൾ സെല്ലർമെട്രിക്സിൽ നമ്മുടെ CPC കണക്കാക്കലിന് 30 മുതൽ 60 ദിവസത്തെ ഒരു പരിധി ഉപയോഗിക്കുന്നു.
നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾ ക്രമീകരിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കിൽ, നിങ്ങൾ ഇത് മാനുവലായി ആമസോൺ അഡ്വർടൈസിംഗ് കോൺസോളിൽ ചെയ്യാം, ആമസോൺ PPC ബൾക്ക് അപ്ലോഡുകൾ അല്ലെങ്കിൽ ഒരു ആമസോൺ PPC ടൂൾ ഉപയോഗിക്കാം. ഈ അവസാന രണ്ട് ഓപ്ഷനുകൾ നിങ്ങൾക്ക് വളരെ സമയം ലാഭിക്കാൻ സഹായിക്കും. പ്രത്യേകിച്ച്, നിങ്ങൾക്ക് കൂടുതൽ മാറ്റങ്ങൾ (അവസാനമായി, നിരവധി ആമസോൺ PPC ക്യാമ്പയിനുകൾക്കിടയിൽ) നടത്താൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കിൽ. ആമസോൺ PPC ടൂളുകൾ, വിവിധ പരസ്യ ഗ്രൂപ്പുകൾ, കീവേഡുകൾ, ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ എന്നിവയാൽ രൂപകൽപ്പന ചെയ്ത സങ്കീർണ്ണമായ ക്യാമ്പയിനുകൾ നടത്താൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന വിൽപ്പനക്കാർക്കും വിൽപ്പനക്കാരിയ്ക്കും പ്രധാനമായും പ്രസക്തമാണ്.
നിഗമനം
നമ്മുടെ ലേഖനത്തിൽ നിന്ന് നിങ്ങൾക്ക് രണ്ട് കാര്യങ്ങൾ എടുത്തുപോകണം:
ആമസോൺ അഡ്വർടൈസിംഗ് ഓൺലൈൻ വ്യാപാരികൾക്കായി PPC രീതിയിൽ വിവിധ പരസ്യ ഫോർമാറ്റുകൾ നൽകുന്നു: സ്പോൺസർഡ് പ്രൊഡക്ട്സ്, സ്പോൺസർഡ് ബ്രാൻഡ്സ്, സ്പോൺസർഡ് ഡിസ്പ്ലേസ്. സ്പോൺസർഡ് പ്രൊഡക്ട്സ് ഉപഭോക്താക്കളെ നേരിട്ട് ഉൽപ്പന്ന വിശദാംശങ്ങളുടെ പേജുകളിലേക്ക് നയിക്കുന്നു, വിൽപ്പന വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ, അതേസമയം സ്പോൺസർഡ് ബ്രാൻഡ്സ് ബ്രാൻഡ് അറിയിപ്പ് വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നു. സ്പോൺസർഡ് ഡിസ്പ്ലേ അഡ്സ് പുറംസ്ഥലങ്ങളിൽ കൂടി സ്ഥാപിക്കാം, ആമസോൺയുടെ ഡാറ്റാശേഖരത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ ലക്ഷ്യമിട്ട ടാർഗറ്റിംഗ് ഉപയോഗിക്കുന്നു. മെച്ചപ്പെടുത്തൽ താരതമ്യേന എളുപ്പമാണ്.
സൂക്ഷ്മമായ പരസ്യ ചെലവുകൾ മുൻകൂട്ടി നിശ്ചയിച്ചിട്ടില്ല, കാരണം എല്ലാ പരസ്യങ്ങളും PPC രീതിയിൽ നൽകപ്പെടുന്നു. ഒരു ദിവസത്തെ ബജറ്റ് നിശ്ചയിച്ചാൽ, വ്യാപാരികൾ ചെലവുകൾ നിയന്ത്രിക്കാം. ആമസോൺ PPC അഡ്സ് പ്രൊഫഷണൽ മാർക്കറ്റ്പ്ലേസ് ബിസിനസിന്റെ ഒരു പ്രധാന ഭാഗമാണ്, പ്രത്യേകിച്ച് പ്രൈവറ്റ് ലേബൽ വിൽപ്പനക്കാരുടെ SEO തന്ത്രത്തെ പൂരിപ്പിക്കുന്നു.
അതിനാൽ, ബിഡ് തന്ത്രങ്ങൾ സംബന്ധിച്ച വിഷയത്തിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നത് നല്ലതാണ്, കാരണം ഇത് നിങ്ങളുടെ PPC ക്യാമ്പയിനുകളിൽ വ്യാപകമായ സ്വാധീനം ചെലുത്തുന്നു. ആമസോൺ FBA വ്യാപാരികൾ വളരെ ക്ഷമയില്ലാത്തവരാണ്, പുതിയ അവസരങ്ങൾ ഉടൻ പരീക്ഷിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. എന്നാൽ മുകളിൽ വിശദീകരിച്ചതുപോലെ, യാത്ര ആരംഭിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, യാത്ര എവിടെ പോകണമെന്ന് കുറഞ്ഞത് ഒരു ദിശ ഉണ്ടാക്കുന്നത് പ്രധാനമാണ്.
ഒരു ആമസോൺ PPC ക്യാമ്പയിൻ ഒരു പരസ്യ സംരംഭമാണ്, അതിൽ പരസ്യദാതാക്കൾ അവരുടെ പരസ്യങ്ങൾ ആമസോണിൽ സ്ഥാപിക്കാൻ പണം നൽകുന്നു. PPC എന്നത് പേ-പർ-ക്ലിക്ക് എന്നതിന് ചുരുക്കമാണ്, അതായത് പരസ്യത്തിൽ യഥാർത്ഥ ക്ലിക്ക് ഉണ്ടായപ്പോൾ മാത്രമേ പരസ്യ ചെലവുകൾ ഉണ്ടാവുകയുള്ളു. ഈ ക്യാമ്പയിനുകൾ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ദൃശ്യത വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ, വിൽപ്പന വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ, ബ്രാൻഡ് അറിയിപ്പ് പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കാൻ സ്പോൺസർഡ് പ്രൊഡക്ട്സ്, സ്പോൺസർഡ് ബ്രാൻഡ്സ്, സ്പോൺസർഡ് ഡിസ്പ്ലേസ് പോലുള്ള വിവിധ പരസ്യ ഫോർമാറ്റുകൾ ഉപയോഗിക്കാം.
FAQs
ആമസോണിലും മറ്റ് വിതരണക്കാരിലും “PPC” എന്നത് “പേ പർ ക്ലിക്ക്” എന്നതിനെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. ഇത് പരസ്യങ്ങൾക്കായുള്ള ഒരു കണക്കാക്കൽ രീതി ആണ്, അതിൽ പരസ്യദാതാക്കൾ അവരുടെ പരസ്യത്തിൽ ഓരോ ക്ലിക്കിനും പണം നൽകുന്നു. ഈ മാതൃകകൾ ഗൂഗിൾ അഡ്സിലും നിലവിലുണ്ട്.
ആമസോൺ പരസ്യങ്ങളുടെ ചെലവുകൾ ഫോർമാറ്റ്, മത്സരം, പരസ്യത്തിന്റെ ഗുണനിലവാരം എന്നിവയെ ആശ്രയിച്ച് വ്യത്യാസപ്പെടുന്നു. പേ-പർ-ക്ലിക്ക് മോഡലിലൂടെ, പരസ്യദാതാക്കൾ ക്ലിക്കുകൾക്കായാണ് മാത്രം പണം നൽകുന്നത്. ഒരു ദിവസത്തെ ബജറ്റ് നിശ്ചയിച്ചാൽ, മൊത്തം ചെലവുകൾ നിയന്ത്രിക്കാം. മികച്ച വില-പ്രവൃത്തി അനുപാതം നേടാൻ, തന്ത്രത്തിന്റെ സ്ഥിരമായ നിരീക്ഷണം ಮತ್ತು ക്രമീകരണം ശുപാർശ ചെയ്യുന്നു.
ഒരു ആമസോൺ PPC ക്യാമ്പയിൻ ഒരു പരസ്യ സംരംഭമാണ്, അതിൽ പരസ്യദാതാക്കൾ അവരുടെ പരസ്യങ്ങൾ ആമസോണിൽ സ്ഥാപിക്കാൻ പണം നൽകുന്നു. ഈ ക്യാമ്പയിനുകൾ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ദൃശ്യത വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ, വിൽപ്പന വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ, ബ്രാൻഡ് അറിയിപ്പ് പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കാൻ സ്പോൺസർഡ് പ്രൊഡക്ട്സ്, സ്പോൺസർഡ് ബ്രാൻഡ്സ്, സ്പോൺസർഡ് ഡിസ്പ്ലേസ് പോലുള്ള വിവിധ പരസ്യ ഫോർമാറ്റുകൾ ഉപയോഗിക്കാം.
ആമസോൺ PPC സോഫ്റ്റ്വെയർ ആമസോണിൽ സങ്കീർണ്ണമായ പരസ്യ പ്രവർത്തന ഘടന കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ, കീവേഡ് ഗവേഷണം നടത്താൻ, മെച്ചപ്പെടുത്താൻ, ബജറ്റ് ഫലപ്രദമായി നിയന്ത്രിക്കാൻ, മത്സരം ചെയ്യുന്നവരുടെ തന്ത്രങ്ങൾ വിശകലനം ചെയ്യാൻ, പ്രക്രിയകൾ സ്വയം പ്രവർത്തനമാക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന വിൽപ്പനക്കാർക്കാണ് അനുയോജ്യമായത്. ഈ തരത്തിലുള്ള ഉപകരണങ്ങൾ അവരുടെ PPC പരസ്യ പ്രവർത്തനങ്ങളുടെ പ്രകടനം പരമാവധി വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ, വിൽപ്പന ലക്ഷ്യങ്ങൾ നേടാൻ洞察, സ്വയം പ്രവർത്തനം, മെച്ചപ്പെടുത്തൽ അവസരങ്ങൾ നൽകുന്നു.
ബിൽഡ് നിക്ഷേപങ്ങൾ ചിത്രങ്ങളുടെ ക്രമത്തിൽ: © onephoto – stock.adobe.com / സ്ക്രീൻഷോട്ട് @ ആമസോൺ / © Prostock-studio – stock.adobe.com / © സ്ക്രീൻഷോട്ട് @ ആമസോൺ / © Pixel-Shot – stock.adobe.com / സ്ക്രീൻഷോട്ട് @ ആമസോൺ / © SELLERLOGIC / സ്ക്രീൻഷോട്ട് @ ആമസോൺ





