మీ ప్రకటనల కోసం ఉత్తమ అమెజాన్ PPC వ్యూహం

Lena Schwab
Mit der richtigen Amazon PPC-Strategie braucht keiner eine Amazon PPC-Agency

ఇది మేము మా అమెరికా భాగస్వామి SellerMetricsతో కలిసి రాసిన ఒక వ్యాసం. అందువల్ల కొన్ని స్క్రీన్‌షాట్లు ఇంగ్లీష్‌లో ఉన్నాయి.

తమ స్వంత అమెజాన్ PPC ప్రచారాలను నిర్వహించడం కష్టమైన పని. వివిధ రకాల ప్రకటనలు మరియు సెటింగ్స్ కారణంగా విక్రేతలు తరచుగా ఒత్తిడిలో ఉంటారు. అమెజాన్ FBA వ్యాపారం యొక్క ఇతర పనులు కూడా ఉంటాయి, వాటితో విక్రేతలు ఇప్పటికే అన్ని చేతులు నిండా ఉంటారు.

కొత్తవారిలో ఒకటి పెద్ద తప్పులు అనియంత్రిత ఖర్చులు తమ అమెజాన్ PPC ప్రచారాల కోసం. మీరు మంచి అమెజాన్ PPC వ్యూహాన్ని అభివృద్ధి చేయడం ద్వారా వీటిని సులభంగా నివారించవచ్చు.

ఈ వ్యాసంలో మేము క్రియాశీల ప్రచారానికి ముందు మరియు సమయంలో బిడ్ వ్యూహాలను చర్చిస్తాము.

అందువల్ల మీరు (చాలా డబ్బుకు) ఈ విషయంపై అమెజాన్ PPC ఏజెన్సీని అడగడానికి ముందు, ముందుగా మా రచనను చదవండి.

అమెజాన్ PPC అంటే ఏమిటి?

„PPC“ అమెజాన్ మరియు ఇతర సరఫరాదారుల వద్ద „Pay per Click“ కోసం నిలబడుతుంది మరియు ఇది ప్రచురించిన ప్రకటన యొక్క బిల్లింగ్ మోడల్‌ను సూచిస్తుంది. గూగుల్ అడ్స్, మెటా మరియు ఇతర సంస్థల వద్ద కూడా సమానమైన మోడళ్లు ఉన్నాయి. ప్రకటనదారు తన ప్రకటన ఉత్పత్తి చేసే ప్రతి క్లిక్‌కు చెల్లిస్తాడు.

ప్రయోజనం స్పష్టంగా ఉంది: అమెజాన్ PPC ప్రకటనలకు ఖర్చులు ఉన్నప్పుడు మాత్రమే, ప్రకటన నిజంగా మార్పిడి అయితే. ఎవరూ క్లిక్ చేయకపోతే, మొత్తం ఖర్చు లేదు. అయితే, ఈ విధంగా ఖచ్చితమైన ప్రకటన ఖర్చులను ముందుగా అంచనా వేయడం కష్టంగా ఉంటుంది. కానీ రోజువారీ బడ్జెట్ ద్వారా ప్రచారానికి గరిష్టంగా ఖర్చు పరిమితిని నిర్ధారించవచ్చు.

అధిక భాగంలో మరియు అమెజాన్‌లో కూడా PPC ప్రచారాలు సాధారణంగా కీవర్డ్ ఆధారితంగా ఉంటాయి. అంటే, వినియోగదారులు అందుకు సంబంధించి ఉన్న కీవర్డ్‌ను శోధించినప్పుడు ప్రకటన ప్రదర్శించబడుతుంది (కీవర్డ్ టార్గెటింగ్). అందువల్ల, ముందుగా చేయాల్సిన కీవర్డ్ పరిశోధన ప్రత్యేక ప్రాముఖ్యతను కలిగి ఉంటుంది. ఇక్కడ సంబంధిత శోధన పదాలను గుర్తించకపోతే, ఇది మొత్తం ప్రకటన సమూహాలు మరియు ప్రచార నిర్మాణం యొక్క విజయాన్ని ప్రభావితం చేయవచ్చు.

తరువాతి ఉదాహరణలో, “wanderhose herren” కీవర్డ్ కోసం ఒక ప్రాయోజిత అమెజాన్ స్టోర్ మరియు వివిధ ప్రాయోజిత ఉత్పత్తుల ప్రకటనలు ప్రదర్శించబడతాయి. చివరిది, సేంద్రీయ శోధన ఫలితాల ముందు పైభాగంలో మరియు మరొకసారి కింద ప్రదర్శించబడుతుంది.

అమెజాన్ PPC గురించి తెలియదా? మా ట్యుటోరియల్‌తో ఇది త్వరలో పూర్తిగా భిన్నంగా ఉంటుంది!

సాధారణంగా, అనేక సంస్థలు ఒక కీవర్డ్ కోసం బిడ్ వేయాలనుకుంటున్నందున, ప్రకటన స్థలాలు పరిమితమైనవి, కాబట్టి సాధారణంగా ఖర్చు ప్రతి క్లిక్ (CPC) విధానంలో, ఏ ప్రకటనదారు అనుకూలత పొందుతాడో అంచనా వేయబడుతుంది. అత్యధిక మొత్తాన్ని బిడ్ వేసిన వారు శోధన ఫలితాలలో ఉత్తమ స్థానం పొందుతారు. ఈ విధానం రియల్ టైమ్ బిడ్డింగ్‌ను కూడా ఉపయోగిస్తుంది, అంటే ప్రకటన స్థలాలు రియల్ టైమ్‌లో కేటాయించబడతాయి మరియు ప్రదర్శించబడతాయి. కాబట్టి ప్రతి క్లిక్‌కు బడ్జెట్ ఎంత ఎక్కువగా ఉంటే, అమెజాన్ సాధారణంగా PPC ప్రకటనను అంత ఎక్కువగా ప్రదర్శిస్తుంది.

ముందుగా సూచించినట్లుగా, అమెజాన్ విక్రేతలు వివిధ PPC ప్రకటన ఫార్మాట్లను ప్రదర్శించవచ్చు. వీటిలో ప్రాయోజిత ఉత్పత్తులు, ప్రాయోజిత బ్రాండ్లు మరియు ప్రాయోజిత డిస్ప్లే-అడ్స్ ఉన్నాయి:

  • ప్రాయోజిత ఉత్పత్తులు ప్రతి అమెజాన్ వినియోగదారు ఒకసారి చూసినవి, ఎందుకంటే ఇవి కేవలం సేంద్రీయ శోధన ఫలితాల ముందు, లోపల, పక్కన మరియు తరువాత మాత్రమే కాకుండా, ఉత్పత్తి వివరాల పేజీలపై కూడా కనిపిస్తాయి. ముఖ్యంగా శోధన ఫలితాల పేజీపై పైభాగంలో ఉన్న స్థానాలు ఆకర్షణీయమైనవి, ఎందుకంటే అవి కస్టమర్‌కు నేరుగా కనిపిస్తాయి. ఈ ఫార్మాట్ ద్వారా వ్యక్తిగత ఉత్పత్తులను ప్రచారం చేయవచ్చు. ప్రకటనపై క్లిక్ చేసిన కస్టమర్లు సాధారణంగా సంబంధిత వివరాల పేజీకి నేరుగా వెళ్ళుతారు. ఈ ప్రకటన సమూహానికి చెందిన ప్రకటనలు నియమితంగా మూల్యాంకనం మరియు మెరుగుదల అవసరం.
  • ప్రాయోజిత బ్రాండ్లు కూడా చాలా ఆకర్షణీయంగా ఉంటాయి. ఇవి సేంద్రీయ శోధన ఫలితాల ముందు మరియు ప్రాయోజిత ఉత్పత్తులపై శోధన ఫలితాల పేజీపై పైభాగంలో కనిపిస్తాయి. ఈ ప్రచార రకానికి చెందిన ప్రకటనలు ఒక బ్రాండ్ లోగో, ప్రత్యేకంగా రూపొందించిన శీర్షిక మరియు ప్రకటన ఇచ్చిన బ్రాండ్‌కు చెందిన మూడు ఉత్పత్తులను చూపిస్తాయి. ఇక్కడ కూడా ప్రకటనదారులు ప్రకటన ఎలా పనిచేస్తుందో నియమితంగా తనిఖీ చేయాలి.
  • ప్రాయోజిత డిస్ప్లే-అడ్స్ ప్రాయోజిత ఉత్పత్తులతో దృశ్యంగా సమానంగా ఉంటాయి, కానీ కీవర్డ్ ఆధారంగా కాకుండా, అమెజాన్ కస్టమర్ల నుండి సేకరించిన కొనుగోలు సంకేతాలను ఉపయోగించి, యాంత్రిక అభ్యాసం ద్వారా ఆ ప్రకటనతో సంబంధిత ఉత్పత్తిపై క్లిక్ చేసే అవకాశమున్న లక్ష్య సమూహాన్ని స్వయంచాలకంగా లక్ష్యంగా చేస్తుంది.

తరువాత, మేము ప్రతి ఫార్మాట్‌పై చర్చించి, వాటి ఉపయోగాలను మరింత స్పష్టంగా వివరించాలనుకుంటున్నాము.

ప్రాయోజిత ఉత్పత్తులు

చాలా వ్యాపారులు తమ అమెజాన్ PPC కోసం కూడా ఒక ఏజెన్సీని నియమిస్తారు.

వాణిజ్యులు మరియు కస్టమర్లలో ప్రాయోజిత ఉత్పత్తుల ప్రకటనలు అత్యంత ప్రసిద్ధమైనవి, అయితే కస్టమర్లు ఈ ప్రకటనలు అమెజాన్‌లో ప్రకటనలుగా ఉన్నాయని ఎప్పుడూ గుర్తించకపోవచ్చు, ఎందుకంటే ఈ ప్రకటనలు సేంద్రీయ శోధన ఫలితాల వంటి నిర్మాణాన్ని కలిగి ఉంటాయి మరియు కేవలం చిన్న గ్రే అక్షరాలతో “ప్రాయోజిత” అని గుర్తించబడతాయి. ఈ ప్రకటనలను సాధారణ మార్కెట్ విక్రేతలు సెల్లర్ సెంట్రల్ ద్వారా మరియు విక్రేతలు అమెజాన్ మార్కెటింగ్ సేవ ద్వారా రూపొందించవచ్చు. ప్రచారం చేయబడిన ఉత్పత్తి ఆధారంగా, సంబంధిత ఉత్పత్తి వివరాల పేజీకి దారితీసే లింక్‌లతో సహా, జనరేషన్ ఆటోమేటిక్‌గా జరుగుతుంది. ప్రాయోజిత ఉత్పత్తుల ప్రకటనల ఖర్చులు వివిధ మార్పులపై ఆధారపడి ఉంటాయి, ఉదాహరణకు CPC ధర, రోజువారీ బడ్జెట్ మరియు ఇతర ప్రకటనదారుల బిడ్లు.

ప్రాయోజిత ఉత్పత్తుల ప్రకటనలు లేదా ఇతర PPC ప్రకటనలు ఉత్పత్తి ర్యాంకింగ్‌పై నేరుగా ప్రభావం చూపించకపోయినా, అవి పరోక్షంగా మార్పిడి రేటును మెరుగుపరచగలవు మరియు అమెజాన్‌లో ఉత్పత్తి చేసిన ఆదాయాన్ని పెంచగలవు, ఇది తిరిగి ఆల్గోరిథమ్ లెక్కింపుల్లోకి వస్తుంది. నిర్దిష్ట కీవర్డ్స్‌కు ఉత్పత్తి పేజీల ప్రాముఖ్యత PPC ప్రకటనల విజయానికి కీలకమైనది, ఎందుకంటే ఆల్గోరిథమ్ వాటిని వివిధ అంశాల ఆధారంగా అంచనా వేస్తుంది. అందువల్ల, అమెజాన్‌లో విజయవంతమైన PPC ప్రకటనకు ప్రచారం చేయబడిన ఉత్పత్తి వివరాల పేజీ యొక్క సరైన SEO మెరుగుదల అవసరం.

ఉత్పత్తి టార్గెటింగ్

అమెజాన్ ప్రాయోజిత ఉత్పత్తుల ప్రకటనలకు ఉత్పత్తి టార్గెటింగ్‌ను కూడా అందిస్తుంది, ఇందులో విక్రేతలు తమ ప్రకటనల లక్ష్యంగా ఇతర ఉత్పత్తులు, కేటగిరీలు లేదా బ్రాండ్లను ఎంచుకోవచ్చు, కీవర్డ్‌లపై కేంద్రీకరించకుండా. ఈ ప్రకటనలు సాధారణంగా ఉత్పత్తి పేజీలపై ఉంచబడతాయి మరియు విక్రేతలకు తమ లక్ష్య సమూహానికి ఉత్తమ ప్రకటన స్థలాలను ఎంపిక చేసుకోవడానికి మరియు మెరుగుపరచడానికి ఎక్కువ అవకాశాలను అందిస్తాయి.

అమెజాన్‌లో ఉత్పత్తులను ప్రచారం చేయడానికి తక్కువగా తెలిసిన ఒక అవకాశం లాండింగ్ పేజీలు, ఇవి ప్రత్యేక కంటెంట్ వంటి వీడియోలు లేదా చిత్రాలతో ఒకటి లేదా ఎక్కువ ఉత్పత్తులను వ్యక్తిగత పేజీలపై ప్రచారం చేయడానికి అనుమతిస్తాయి. ఇవి ప్రత్యేక ప్రకటనలతో సంబంధిత తాత్కాలిక బ్రాండ్ పేజీల కోసం లేదా లీడ్స్‌ను సృష్టించడానికి ఉపయోగించవచ్చు. ఉదాహరణగా, అమెజాన్‌లో కిండ్ల్ యొక్క లాండింగ్ పేజీ:

అమెజాన్ PPC లాండింగ్ పేజీలను నిర్మించడానికి ఒక సాధనాన్ని అందిస్తుంది.

ఈ రకమైన PPC ప్రకటన కోసం అమెజాన్ టెంప్లేట్లు మరియు లాండింగ్ పేజీలను నిర్మాణ పద్ధతిలో అందిస్తుంది. వ్యక్తిగత పేజీ నిర్మాణానికి, అయితే, అమెజాన్ అడ్వర్టైజింగ్‌ను నేరుగా సంప్రదించడం అవసరం. లాండింగ్ పేజీలకు అమెజాన్ కొన్ని నిర్దేశాలు మరియు మార్గదర్శకాలు ఉన్నాయి, ఇవి విక్రేతలు తప్పనిసరిగా గమనించాలి. అన్ని ముఖ్యమైన సమాచారం ఇక్కడ చూడవచ్చు: అమెజాన్ లాండింగ్ పేజీ మార్గదర్శకాలు.

డైనమిక్ ఈకామర్స్ అడ్స్

అమెజాన్ PPC విశ్వంలో మరో ప్రకటన అవకాశమైంది డైనమిక్ ఈకామర్స్ అడ్స్ (DEA), ఇవి అమెజాన్ యొక్క విస్తృత కస్టమర్ డేటా ఆధారంగా ఉంటాయి. ఉత్పత్తి టార్గెటింగ్‌కు సమానంగా, కస్టమర్ల కొనుగోలు ప్రవర్తన ఆధారంగా ఉత్పత్తులను లక్ష్యంగా చేసుకుని రియల్ టైమ్‌లో ప్రచారం చేయబడుతుంది. DEA ASINను ఆధారంగా ఉపయోగిస్తుంది మరియు కాల్-టు-యాక్షన్ బటన్ లేకుండా బ్యాక్‌గ్రౌండ్ చిత్రాన్ని అవసరం చేస్తుంది, ఎందుకంటే అలాంటి బటన్లు ఆటోమేటిక్‌గా చేర్చబడతాయి. GIFలు మరియు వీడియోలు సాధ్యం కాదు, కానీ కూపన్లు మరియు కస్టమర్ సమీక్షలు చేర్చబడవచ్చు.

DEA యొక్క పెద్ద ప్రయోజనం వాటి పూర్తిగా ఆటోమేటిక్‌గా ప్రదర్శించబడడం, అయితే ప్రకటనదారులకు అందువల్ల పరిమిత ప్రభావం అవకాశాలు ఉంటాయి. వారు అమెజాన్ యొక్క జనాభా డేటాకు ప్రాప్తి పొందుతారు మరియు సేకరించిన డేటాకు అనుగుణంగా డైనమిక్‌గా మారే ప్రకటనను పొందుతారు. డైనమిక్ ప్రచారాలు ఉత్పత్తి స్థితిలో మార్పులను గుర్తించగలవు మరియు అందుకు అనుగుణంగా స్పందించగలవు, ఇది ప్రకటనదారులకు సమయాన్ని ఆదా చేస్తుంది.

ప్రాయోజిత బ్రాండ్లు

అమెజాన్ యొక్క PPC ప్రోగ్రామ్ ఖర్చులను కలిగిస్తుంది, అయితే ఇవి మారవచ్చు.

అమెజాన్ PPCలో మరో ప్రసిద్ధ ప్రకటన ఫార్మాట్ ప్రాయోజిత బ్రాండ్లు, ఇది మునుపటి అమెజాన్ హెడ్‌లైన్ శోధన ప్రకటనలు. ప్రాయోజిత ఉత్పత్తుల ప్రకటనలతో పోలిస్తే, ఇవి ఒక నిర్దిష్ట ఉత్పత్తిని ప్రచారం చేయడంపై కేంద్రీకరించబడినవి, ప్రాయోజిత బ్రాండ్లు ఒక నిర్దిష్ట బ్రాండ్ యొక్క గుర్తింపును పెంచడం లక్ష్యంగా ఉంచుకుంటాయి. అందువల్ల, ఇవి కస్టమర్లను మార్కెటింగ్ ఫన్నెల్ యొక్క పైభాగంలో ఆకర్షిస్తాయి, వారు అమెజాన్‌ను కొత్త ఉత్పత్తులు మరియు బ్రాండ్లను తెలుసుకోవడానికి ఉపయోగిస్తారు – 75% ఆన్‌లైన్ షాపర్లు ఈ విధంగా అమెజాన్‌ను ఉపయోగిస్తారు (CPC స్ట్రాటజీ యొక్క 2019 అమెజాన్ కస్టమర్ షాపింగ్ అధ్యయనం, పేజీ 6).

ఈ ఫార్మాట్‌ను ఉపయోగించడానికి, విక్రేతలు తమ బ్రాండ్‌ను అమెజాన్ బ్రాండ్ రిజిస్ట్రీలో నమోదు చేయాలి. మరింత సమాచారం కోసం, మా వ్యాసంలో అమెజాన్ ప్రాయోజిత బ్రాండ్లు గురించి చూడండి.

ప్రాయోజిత డిస్ప్లే

మేము మీకు పరిచయం చేయాలనుకుంటున్న చివరి కేటగిరీ అమెజాన్ PPCలో ప్రాయోజిత డిస్ప్లే అడ్స్. ఇది ప్రాయోజిత ఉత్పత్తులను డిస్ప్లే అడ్స్‌తో కలుపుతుంది మరియు ఉన్న ఉత్పత్తి జాబితాల ఆధారంగా రూపొందించబడుతుంది. అందువల్ల, క్లిక్ చేసిన తర్వాత కస్టమర్లను నేరుగా ఉత్పత్తి వివరాల పేజీకి తీసుకెళ్తుంది.

ప్రత్యేకత: ప్రాయోజిత డిస్ప్లే అడ్స్ అమెజాన్‌లో కొనుగోలు చేయబడతాయి, రూపొందించబడతాయి మరియు కేవలం మార్కెట్ విక్రేతలకు అందుబాటులో ఉంటాయి, అయితే ఇవి మూడవ పక్షాల వెబ్‌సైట్‌లలో మరియు యాప్‌లలో కూడా సమీకరించబడతాయి.

డిస్ప్లే అడ్స్ ఉపయోగాలు

హ్యాండ్లర్‌లు అమెజాన్ పీపీసీ-అడ్వర్టైజింగ్ మరియు స్పాన్సర్డ్ డిస్ప్లే అడ్వర్టైజ్‌తో పై మరియు కింద ఫన్నెల్‌ను నిర్వహించవచ్చు: ఒక వైపు లక్ష్యంగా కొత్త కస్టమర్లను చేరుకోవచ్చు, మరో వైపు పాత కస్టమర్లను సంబంధిత ఉత్పత్తులతో మళ్లీ కొనుగోలు చేయడానికి ప్రేరేపించవచ్చు. క్లాసిక్ రీటార్గెటింగ్ కూడా డిస్ప్లే అడ్వర్టైజ్‌తో సాధ్యం, కస్టమర్ గతంలో ఆసక్తి చూపించిన ఉత్పత్తులను చూపించడం ద్వారా.

స్పాన్సర్డ్ డిస్ప్లే అడ్వర్టైజ్‌తో అమెజాన్ కస్టమర్లను ఇతర వెబ్‌సైట్‌లలో చేరుకోవడం మరియు ప్రకటనదారుడి ఉత్పత్తికి మార్గనిర్దేశం చేయడం సాధ్యమవుతుంది. ఇది చేరికను పెంచుతుంది మరియు ఈ-కామర్స్ ప్లాట్‌ఫారమ్ వెలుపల బ్రాండ్ నిర్మాణానికి మాత్రమే కాదు, కస్టమర్ నిబద్ధతను కూడా పెంచుతుంది.

సాధారణంగా, ఈ ప్రకటన ఫార్మాట్ అమెజాన్‌లో పీపీసీ విధానంలో కేటాయించబడుతుంది. బ్రాండ్లు కూడా ప్రతి ఇంప్రెషన్, అంటే ప్రతి ప్రదర్శనకు చెల్లించడానికి అవకాశం ఉంది.

ఈ అతిథి రచన నుండి ఉంది
రిక్ వాంగ్, కో-ఫౌండర్ బై సెల్లర్‌మెట్రిక్స్.యాప్

మేము సెల్లర్‌మెట్రిక్స్, మా అమెజాన్ పీపీసీ సాఫ్ట్‌వేర్ అమెజాన్ విక్రేతలు, బ్రాండ్లు, కేడీపీ రచయితలు మరియు ఏజెన్సీలకు మీ అమెజాన్ పీపీసీ-కాంపెయిన్‌లను బిడ్ ఆటోమేషన్, బల్క్ Manual బిడ్ మార్పులు మరియు విశ్లేషణల ద్వారా ఆప్టిమైజ్ చేయడంలో సహాయపడుతుంది. మా మిషన్ విక్రేతలకు మీ అమెజాన్ పీపీసీ-కాంపెయిన్‌లను ఆప్టిమైజ్ చేయడంలో సహాయపడడం.

ఆటోమేటిక్ vs. మాన్యువల్ కాంపెయిన్‌లు

కానీ మేము మీ అమెజాన్ పీపీసీ-స్రాటజీ మరియు బిడ్స్ గురించి చూసే ముందు, మొదట ఆటోమేటిక్ మరియు మాన్యువల్ అమెజాన్ పీపీసీ-కాంపెయిన్‌ల మధ్య తేడాలుని చూడండి. ఆటోమేటిక్ కాంపెయిన్‌లలో అమెజాన్ మీ ప్రకటనలలో కీవర్డ్స్ మరియు సంబంధిత ఉత్పత్తులను ఆటోమేటిక్‌గా లక్ష్యంగా చేస్తుంది. కానీ మాన్యువల్ కాంపెయిన్‌లలో ఈ పని మీపై ఉంది:

  1. కీవర్డ్స్/ఉత్పత్తులను ఎంపిక చేయడం, లక్ష్యంగా పెట్టడం, అందుకు బిడ్ వేయడం.
  2. సంబంధిత కీవర్డ్స్ యొక్క రకాన్ని సరిపోల్చడం.
  3. సంబంధిత కీవర్డ్స్‌పై బిడ్ వేయడం.

మీరు ఆటోమేటిక్ లేదా మాన్యువల్ కాంపెయిన్‌లను ఎంచుకోవాలి అనేది, మీరు ప్రస్తుతం ఉత్పత్తి ప్రారంభ చక్రంలో ఉన్న దశపై ఆధారపడి ఉంటుంది.

Je früher Sie sich im Zyklus befinden, desto besser eignen sich automatische Kampagnen. So können Sie sich zunächst einmal ausprobieren. In späteren Phasen eignen sich manuelle Kampagnen, da Sie bereits genau wissen, welche Keywords und ASINs gut mit Ihrem Produkt performen.

ఇది: మీరు మీ ఆటోమేటిక్ అమెజాన్ అడ్వర్టైజింగ్-కాంపెయిన్‌లను మీ ASIN పెరిగినప్పుడు వెంటనే నిలిపివేయాల్సిన అవసరం లేదు, కానీ మీరు మాన్యువల్ కాంపెయిన్‌లకు ఎక్కువ బడ్జెట్‌ను మార్చాలి.

మీ అమెజాన్ పీపీసీ-స్రాటజీ కోసం బిడ్స్

మీ కాంపెయిన్‌ల బిడ్ వ్యూహం మీ బిడ్స్ ఎంత ఆగ్రసివ్‌గా ఉండవచ్చో నిర్దేశిస్తుంది. అందుకు మీకు మూడు ఎంపికలు ఉన్నాయి. వాటిలో ప్రతి ఒక్కటి వేరే స్థాయిలో ఆగ్రసివ్‌గా ఉంటుంది.

సరైన బిడ్ వ్యూహాన్ని స్థాపించడం అమెజాన్ పీపీసీ ట్రిక్స్‌లో అత్యంత ముఖ్యమైన వాటిలో ఒకటి

మీకు ఈ ఎంపికలు ఉన్నాయి (ఆగ్రసివ్‌గా క్రమబద్ధీకరించబడినవి):

  1. డైనమిక్ బిడ్స్ – పెంచడం మరియు తగ్గించడం.
  2. ఫిక్స్‌డ్ బిడ్స్ – మీ అందించిన బిడ్ మాత్రమే ఉపయోగించబడుతుంది.
  3. డైనమిక్ బిడ్స్ – కేవలం తగ్గించడం.

#1: డైనమిక్ బిడ్ – పెంచడం మరియు తగ్గించడం

Diese Kampagnen-Gebotsstrategie ist die wohl aggressivste der drei Varianten. Hiermit bekommt Amazon die Möglichkeit, Gebotsanpassungen um bis zu 100% nach oben oder unten vorzunehmen.

Nehmen wir ein Beispiel: Ihr Gebot für ein Keyword liegt bei 2,00€. In diesem Fall kann Amazon Ihr Angebot auf bis zu 4,00€ anheben, wenn die Kaufwahrscheinlichkeit hoch ist. Auf der anderen Seite kann Ihr Gebot auch auf 0,00€ herabgesetzt werden, wenn die Chancen gering sind.

గమనిక
100% అనేది గరిష్టం అని గుర్తుంచుకోండి. చాలా సందర్భాల్లో, మీ బిడ్స్ 4,00 €కి పెరగవు లేదా 0,00 €కి తగ్గవు, కానీ మీ బిడ్ ఎక్కడో మధ్యలో ఉంటుంది.

Diese Strategie eignet sich für Sie, wenn Sie bereit sind, Ihr gesamtes Amazon PPC-Budget, das Sie sich für diese Werbekampagne gesetzt haben, auszugeben und wenn Sie auf Keywords bieten, mit denen Sie sich sicher fühlen.

Übrigens können Dynamic Bids (Erhöhen und Senken) nur für Sponsored Product-Kampagnen verwendet werden.

మీరు డైనమిక్ బిడ్‌ను ఉపయోగిస్తే, ఇది మీ బిడ్ మరియు CPC (కాస్ట్ పర్ క్లిక్) ఒకేలా ఉండకపోవచ్చు, ఎందుకంటే మీరు అమెజాన్‌కు మీ బిడ్స్‌ను సర్దుబాటు చేయడానికి అనుమతించారు.

#2: ఫిక్స్‌డ్ బిడ్

Wie der Name schon sagt, wird Amazon bei dieser PPC-Strategie das Gebot in genau der Höhe (und ggf. weitere Einstellungen) verwenden, die Sie vorgeben. Ihre Gebote werden also nicht basierend auf der Kaufwahrscheinlichkeit angepasst.

Diese Strategie eignet sich für Sie, wenn Sie Ihre Kampagnen durch konstantes Anpassen Ihrer Gebote optimieren wollen. Sie wissen genau, was Sie tun und wollen nicht, dass Amazon Ihre Gebote beeinflusst.

#3: డైనమిక్ బిడ్ – కేవలం తగ్గించడం

Diese Amazon PPC-Strategie ist die passivste Variante der oben genannten Strategien. Hier kann der Onlineriese Ihre Gebote um bis zu 100% nach unten korrigieren.

Nehmen wir auch hier wieder ein Beispiel: Sie bieten 2,00€ für ein Keyword. Nun kann Amazon automatisch Ihr Gebot auf 0,00€ senken, wenn die Wahrscheinlichkeit eines Verkaufs sehr gering ist.

ఈ Amazon PPC-ఆప్టిమైజేషన్ విధానం మీకు అర్థం అవుతుంది, మీరు కాస్త కాంపాక్ట్‌గా వ్యవహరించాలనుకుంటే మరియు తక్కువ విజయవంతమైన వేలాలపై ఎక్కువగా పెట్టుబడి పెట్టాలనుకుంటే.

Bei Sponsored Brand und Sponsored Display ist dies übrigens die Default-Einstellung der Amazon PPC-Strategie für Kampagnengebote.

Für Kampagnen, die bereits vor der Implementierung einer Kampagnen-Gebotsstrategie existierten, ist Dynamic Bid (nur senken) ebenfalls die Standardoption.

మీ అమెజాన్ పీపీసీ-స్రాటజీ కాంపెయిన్ బిడ్స్ మీ లక్ష్యాలకు సరిపోవాలి!

వివిధ కాంపెయిన్-బిడ్ వ్యూహాలు వివిధ వ్యూహాత్మక లక్ష్యాలను లక్ష్యంగా చేస్తాయి. మీరు కాంపెయిన్‌ను సృష్టించడానికి ముందు, ఏ వ్యూహాత్మక లక్ష్యాలను చేరుకోవాలి అనేది ముందుగా ఆలోచించడం అర్థవంతం.

సాధారణంగా, అన్ని వృద్ధి ఆధారిత లక్ష్యాలకు (ఉదాహరణకు, ఎక్కువ అమ్మకాలు లేదా కీవర్డ్ కోసం మెరుగైన ర్యాంకింగ్) “పెంచడం మరియు తగ్గించడం” అమెజాన్ పీపీసీ డైనమిక్ బిడ్-వ్యూహంగా అనుకూలంగా ఉంటుంది.

ఫిక్స్‌డ్ బిడ్ లేదా డైనమిక్ బిడ్ (కేవలం తగ్గించడం) మీ అమెజాన్ పీపీసీ-కాంపెయిన్‌లను ఆప్టిమైజ్ చేయాలనుకుంటే అనుకూలంగా ఉంటుంది.

మీ అమెజాన్ పీపీసీ-కాంపెయిన్‌ల కోసం సాధ్యమైన వ్యూహాత్మక లక్ష్యాలు ఇవి:

  • బ్రాండ్ అవేర్‌నెస్.
  • అధికమైన అమెజాన్-రాంకింగ్ కోసం కీవర్డ్స్.
  • మీ పోటీదారుల అమ్మకాలను ఆకర్షించడం.
  • అమ్మకాలు మరియు ఆదాయాన్ని పెంచడం.
  • లాభాన్ని ఆప్టిమైజ్ చేయడం.

నిరంతర అమెజాన్ పీపీసీ-బిడ్-మ్యానేజ్‌మెంట్

Sobald Sie die Performance-Daten Ihrer aktiven PPC-Kampagnen bei Amazon erhalten, sollten Sie Ihre Gebote entsprechend anpassen.

Als Faustregel lässt sich festhalten, dass Sie eine ganze Woche warten sollten, bevor Sie irgendwelche Veränderungen vornehmen, denn erst nach dieser Zeit haben Sie genügend aussagekräftige Informationen, um entsprechende Entscheidungen zu treffen.

అదనంగా, మీ మొదటి స్పాన్సర్డ్ ప్రొడక్ట్-కాంపెయిన్‌లో బిడ్స్‌ను సర్దుబాటు చేయడానికి ఏడు రోజుల కంటే ఎక్కువ సమయం వేచి ఉండడం మంచిది. అలా మీరు సురక్షితంగా ఉంటారు మరియు మీ కాంపెయిన్‌ను మెరుగుపరచడానికి మీరు ఆధారపడగల మరింత డేటా ఉంటుంది.

ముందుగా చెప్పినట్లుగా, మీ కాంపెయిన్‌ల కోసం మీ వ్యూహాత్మక లక్ష్యాలను తెలుసుకోవడం ముఖ్యం. ఇవి మీ కాంపెయిన్ ద్వారా చేరుకోవాలనుకునే లక్ష్య-ACoS‌ను కూడా ప్రభావితం చేస్తాయి. మీ లక్ష్య-ACoS మీ బిడ్స్‌కు సంబంధించిన వ్యక్తిగత నిర్ణయాలను కూడా ప్రభావితం చేస్తుంది.

ACoS అంటే ఏమిటి?

మనం లక్ష్య-ACoS గురించి మాట్లాడే ముందు, ACoS అంటే ఏమిటి అనే విషయాన్ని వివరించాలి. ACoS అనేది “ప్రచార వ్యయం” కోసం సంక్షిప్త రూపం, అంటే మీ మొత్తం ప్రకటన ఖర్చుల మరియు మొత్తం ఆదాయానికి మధ్య నిష్పత్తి. ఇది మీరు ప్రతి ఖర్చు చేసిన యూరోకు ఎంత ఆదాయం పొందుతున్నారో చూపిస్తుంది మరియు మీ ప్రత్యేక సందర్భంలో Amazonలో PPC లాభదాయకమా అనే విషయాన్ని కూడా చూపించగలదు. ఇక్కడ ఖర్చులు ముఖ్యమైన అంశం.

ఒక సాధారణ నియమంగా: ACoS ఎంత తక్కువగా ఉంటుందో, పరిస్థితి అంత మంచిది. అలా మీరు మీ ఖర్చులకు సంబంధించి ఎక్కువ అమ్మకాలు పొందుతారు.

ACoS తో, మీరు మీ Amazon PPC ఖర్చులు లాభదాయకమా అనే విషయాన్ని నిర్ణయించవచ్చు.

ఉదాహరణకు, మీరు ఒక కీవర్డ్ కోసం 2.00€ ఖర్చు చేస్తే మరియు 10€ ఆదాయం పొందితే, మీ ACoS (2/10)*100 = 20%.

మీ లక్ష్య-ACoS‌ను ఎలా నిర్ణయించాలి

సిద్ధాంతంగా, మీ లక్ష్య-ACoS ఏదైనా విలువను స్వీకరించవచ్చు, మీరు నిర్దేశించినట్లుగా. మీ లక్ష్య-ACoS మంచి లేదా మెరుగుపరచాల్సినదేనా అనే విషయాన్ని అంచనా వేయడానికి, మీరు మొదట ఒక పోలిక విలువ అవసరం. అందుకు మీరు “బ్రేక్‌ఈవెన్ ACoS”ను ఉపయోగించవచ్చు.

మీరు మీ మార్జిన్లను ఒక్కో ఉత్పత్తి స్థాయిలో లెక్కించడం ద్వారా దీన్ని నిర్ణయించవచ్చు. అందుకు మీరు Amazon యొక్క FBA క్యాల్క్యులేటర్‌ను ఉపయోగించవచ్చు. దాని ఆధారంగా, మీరు మీ లాభమార్జిని శాతం లో లెక్కిస్తారు. ఇది మీ బ్రేక్‌ఈవెన్ ACoS.

Amazon PPC, బ్రేక్‌ఈవెన్-పాయింట్ మీకు Amazon Seller Centralలో చూపించబడుతుంది.

అందులో ఉన్న ఉదాహరణలో, మీ బ్రేక్‌ఈవెన్-ACoS 67.11% లేదా 84.38% ఉంటుంది.

చివరి దశలో, మీ లక్ష్య-ACoS మీ బ్రేక్‌ఈవెన్-ACoSతో సంబంధం ఎలా ఉండాలో నిర్ణయించాలి. అందుకు మీరు మీ Amazon PPC వ్యూహాన్ని మళ్లీ గుర్తు చేసుకోవాలి:

  • మెరుగుదల లక్ష్యం: లక్ష్య-ACoS < బ్రేక్‌ఈవెన్ ACoS
  • వృద్ధి లక్ష్యం: లక్ష్య-ACoS > బ్రేక్‌ఈవెన్ ACoS
  • మితమైన లక్ష్యం: లక్ష్య-ACoS = బ్రేక్‌ఈవెన్ ACoS

లక్ష్య-ACoSతో మీరు ఇప్పుడు మీ Amazon PPC బిడ్స్‌ను మీ వ్యూహం ఆధారంగా మెరుగుపరచవచ్చు. మీ కొత్త బిడ్‌ను మీరు క్రింది సూత్రం ద్వారా లెక్కించవచ్చు:

కొత్త బిడ్ = (లక్ష్య-ACoS/ACoS)*CPC

CPC అంటే క్లిక్‌కు ఖర్చు, అంటే క్లిక్ ధరలను సూచిస్తుంది. మీరు కాల ఆధారిత CPCను ఉపయోగించడం సిఫారసు చేస్తాము. ఈ సమయంలో, కాలం చాలా కఠినంగా లేదా చాలా విస్తృతంగా ఉండకూడదు. మేము SellerMetricsలో మా CPC లెక్కింపుకు 30 నుండి 60 రోజుల శ్రేణిని ఉపయోగిస్తాము.

మీ బిడ్స్‌ను సర్దుబాటు చేయాలనుకుంటే, మీరు ఇది Amazon Advertising Consoleలో మాన్యువల్‌గా చేయవచ్చు, Amazon PPC బల్క్ అప్‌లోడ్స్ లేదా అందుకు ఒక Amazon PPC టూల్‌ను ఉపయోగించవచ్చు. ఈ రెండు చివరి ఎంపికలు మీకు చాలా సమయం ఆదా చేయగలవు. ముఖ్యంగా, మీరు పెద్ద సంఖ్యలో మార్పులు (అవసరమైతే, అనేక Amazon PPC కాంపెయిన్‌ల మధ్య) చేయాలనుకుంటే. Amazon PPC టూల్స్ ముఖ్యంగా సంక్లిష్టమైన కాంపెయిన్‌లను నిర్వహించాలనుకునే విక్రేతలు మరియు విక్రేతలకు సంబంధించి ఉంటాయి, కాంపెయిన్ వివిధ ప్రకటన సమూహాలు, కీవర్డ్స్ మరియు ఉత్పత్తుల నుండి రూపొందించబడింది.

ముగింపు

మా వ్యాసం నుండి మీరు రెండు పాయింట్లు తీసుకోవాలి:

Amazon Advertising ఆన్‌లైన్ వ్యాపారులకు PPC విధానంలో వివిధ ప్రకటన ఫార్మాట్లను అందిస్తుంది: Sponsored Products, Sponsored Brands మరియు Sponsored Displays. Sponsored Products కస్టమర్లను నేరుగా ఉత్పత్తి వివరాల పేజీలకు తీసుకెళ్లి అమ్మకాలను పెంచడానికి ఉపయోగిస్తాయి, అయితే Sponsored Brands బ్రాండ్ గుర్తింపును పెంచడానికి ఉద్దేశించబడ్డాయి. Sponsored Display Ads కూడా బాహ్యంగా ఉంచబడవచ్చు మరియు Amazon యొక్క డేటా సంపద ఆధారంగా లక్ష్యంగా టార్గెటింగ్‌ను ఉపయోగిస్తాయి. మెరుగుదల తులనాత్మకంగా సులభం.

నిర్దిష్ట ప్రకటన ఖర్చులు ముందుగా నిర్ణయించబడవు, ఎందుకంటే అన్ని ప్రకటనలు PPC విధానంలో కేటాయించబడతాయి. అయితే, ఒక రోజువారీ బడ్జీని నిర్ణయించడం ద్వారా, వ్యాపారులు ఖర్చులను పరిమితం చేయవచ్చు. Amazon PPC Ads ప్రతి ప్రొఫెషనల్ మార్కెట్ వ్యాపారానికి ముఖ్యమైన భాగం మరియు ప్రత్యేకంగా ప్రైవేట్ లేబుల్ విక్రేతల SEO వ్యూహాను పూర్తి చేస్తాయి.

అదనంగా, బిడ్ వ్యూహాలపై దృష్టి పెట్టడం మంచిది, ఎందుకంటే ఇది మీ PPC కాంపెయిన్‌లపై విస్తృత ప్రభావాలను కలిగి ఉంటుంది. Amazon FBA వ్యాపారులు చాలా సహనంగా ఉండరు మరియు కొత్త అవకాశాలను వెంటనే ప్రయత్నించాలనుకుంటారు అని మాకు తెలుసు. కానీ పైగా వివరించినట్లుగా, ప్రయాణం ప్రారంభించడానికి ముందు, కనీసం ఏ దిశలో వెళ్లాలి అనే విషయంపై ఒక దిశ ఉండడం ముఖ్యం.

Amazon PPC కాంపెయిన్ అనేది ప్రకటనదారులు Amazonలో తమ ప్రకటనలను ఉంచడానికి చెల్లించే ప్రకటన ఆవిష్కరణ. PPC యొక్క సంక్షిప్త రూపం Pay-Per-Click, అంటే ప్రకటనపై నిజమైన క్లిక్ జరిగినప్పుడు మాత్రమే ప్రకటన ఖర్చులు వస్తాయి. ఈ కాంపెయిన్‌లు ఉత్పత్తుల దృశ్యమానతను పెంచడానికి, అమ్మకాలను పెంచడానికి మరియు బ్రాండ్ గుర్తింపును ప్రోత్సహించడానికి Sponsored Products, Sponsored Brands మరియు Sponsored Displays వంటి వివిధ ప్రకటన ఫార్మాట్లను ఉపయోగించవచ్చు.

FAQs

Amazonలో PPC అంటే ఏమిటి?

Amazon మరియు ఇతర ప్రదాతల వద్ద “PPC” అంటే “Pay per Click”. ఇది ప్రకటనల కోసం ఒక బిల్లింగ్ విధానం, ఇందులో ప్రకటనదారులు తమ ప్రకటనపై ప్రతి క్లిక్‌కు చెల్లిస్తారు. ఈ విధానం Google Adsలో కూడా ఉంది.

Amazonలో ప్రకటనలు ఎంత ఖరీదైనవి?

Amazon ప్రకటనల ఖర్చులు ఫార్మాట్, పోటీ మరియు ప్రకటన నాణ్యత ఆధారంగా మారుతాయి. Pay-Per-Click మోడల్ ద్వారా, ప్రకటనదారులు కేవలం క్లిక్‌లకు మాత్రమే చెల్లిస్తారు. ఒక రోజువారీ బడ్జీని నిర్ణయించడం ద్వారా మొత్తం ఖర్చులను నియంత్రించవచ్చు. ఉత్తమ ధర-ప్రదర్శన నిష్పత్తిని పొందడానికి వ్యూహాన్ని నియమితంగా పర్యవేక్షించడం మరియు సర్దుబాటు చేయడం సిఫారసు చేయబడింది.

Amazon PPC కాంపెయిన్ అంటే ఏమిటి?

Amazon PPC కాంపెయిన్ అనేది ప్రకటనదారులు Amazonలో తమ ప్రకటనలను ఉంచడానికి చెల్లించే ప్రకటన ఆవిష్కరణ. ఈ కాంపెయిన్‌లు ఉత్పత్తుల దృశ్యమానతను పెంచడానికి, అమ్మకాలను పెంచడానికి మరియు బ్రాండ్ గుర్తింపును ప్రోత్సహించడానికి Sponsored Products, Sponsored Brands మరియు Sponsored Displays వంటి వివిధ ప్రకటన ఫార్మాట్లను ఉపయోగిస్తాయి.

Amazon PPC సాఫ్ట్‌వేర్ ఎవరికోసం అనువుగా ఉంటుంది?

Amazon PPC సాఫ్ట్‌వేర్ అనేది Amazonలో సంక్లిష్ట కాంపెయిన్ నిర్మాణాలను నిర్వహించాలనుకునే విక్రేతలు, కీవర్డ్స్‌ను పరిశోధించడానికి మరియు మెరుగుపరచడానికి, బడ్జెట్‌ను సమర్థవంతంగా నిర్వహించడానికి, వారి పోటీదారుల వ్యూహాలను విశ్లేషించడానికి మరియు ప్రక్రియలను ఆటోమేటెడ్ చేయాలనుకునే వారికి అనువుగా ఉంటుంది. ఈ రకమైన టూల్స్ PPC కాంపెయిన్‌ల పనితీరును గరిష్టం చేయడానికి మరియు వారి అమ్మకాల లక్ష్యాలను చేరుకోవడానికి అవగాహన, ఆటోమేషన్ మరియు మెరుగుదల అవకాశాలను అందిస్తాయి.

చిత్ర క్రెడిట్‌లు చిత్రాల క్రమంలో: © onephoto – stock.adobe.com / స్క్రీన్‌షాట్ @ Amazon / © Prostock-studio – stock.adobe.com / © స్క్రీన్‌షాట్ @ Amazon / © Pixel-Shot – stock.adobe.com / స్క్రీన్‌షాట్ @ Amazon / © SELLERLOGIC / స్క్రీన్‌షాట్ @ Amazon

icon
SELLERLOGIC Repricer
మీ B2B మరియు B2C ఆఫర్లతో మీ ఆదాయాన్ని గరిష్టం చేయండి SELLERLOGIC యొక్క ఆటోమేటెడ్ ధరల వ్యూహాలను ఉపయోగించి. మా AI-చాలన చేయబడిన డైనమిక్ ధర నియంత్రణ మీకు అత్యధిక ధరలో Buy Box ను పొందించడానికి నిర్ధారిస్తుంది, మీ ప్రత్యర్థులపై మీరు ఎప్పుడూ పోటీదారుల కంటే ముందుగా ఉండాలని నిర్ధారిస్తుంది.
icon
SELLERLOGIC Lost & Found Full-Service
ప్రతి FBA లావాదేవీని ఆడిట్ చేస్తుంది మరియు FBA లో తప్పుల కారణంగా వచ్చిన తిరిగి చెల్లింపు క్లెయిమ్‌లను గుర్తిస్తుంది. Lost & Found సమస్యలను పరిష్కరించడం, క్లెయిమ్ దాఖలు చేయడం మరియు అమెజాన్‌తో కమ్యూనికేషన్‌ను కలిగి ఉన్న పూర్తి తిరిగి చెల్లింపు ప్రక్రియను నిర్వహిస్తుంది. మీ Lost & Found Full-Service డాష్‌బోర్డులో అన్ని తిరిగి చెల్లింపులపై మీకు ఎప్పుడూ పూర్తి దృశ్యం ఉంటుంది.
icon
SELLERLOGIC Business Analytics
అమెజాన్ కోసం Business Analytics మీ లాభదాయకతపై సమీక్షను అందిస్తుంది - మీ వ్యాపారం, వ్యక్తిగత మార్కెట్ ప్లేస్‌లు మరియు మీ అన్ని ఉత్పత్తుల కోసం.

సంబంధిత పోస్టులు

అమెజాన్ స్పాన్సర్డ్ బ్రాండ్స్: మీ బ్రాండ్ వేలల్లో ఎలా ప్రత్యేకంగా నిలబడాలి!
Amazon Sponsored Brands Ads sind eine gute Möglichkeit, Umsatz und Markenbekanntheit zu steigern.
అమెజాన్ రీటార్గెటింగ్ – సరైన టార్గెటింగ్‌తో అమెజాన్ వెలుపల కస్టమర్లను చేరుకోవడం
Amazon Retargeting – so bringen Sie Kunden auf die Produktpage zurück!
అమెజాన్ డిస్ప్లే ప్రకటనలతో సరైన కస్టమర్లను ఎలా చేరుకోవాలి – దశల వారీగా సూచనలు సహా
Amazon Display Ads