ನಿಮ್ಮ ಅಮೆಜಾನ್ PPC ಪ್ರಚಾರ ತಂತ್ರವನ್ನು ಗರಿಷ್ಠ ಮಾರಾಟಕ್ಕಾಗಿ ರೂಪಿಸಿ
ಅಮೆಜಾನ್ PPC ಬಿಡಿಂಗ್ ತಂತ್ರಗಳ ಸಮೀಕ್ಷೆ
ನಿಮ್ಮ ಅಮೆಜಾನ್ PPC ಪ್ರಚಾರಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು ಕಷ್ಟಕರವಾಗಬಹುದು. ಲಭ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ವಿಭಿನ್ನ ಜಾಹೀರಾತು ಪ್ರಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ನಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡಲು ಸೆಟಿಂಗ್ಗಳೊಂದಿಗೆ, ಇದು ಒತ್ತಡಕಾರಿ ಆಗಬಹುದು. ಅಮೆಜಾನ್ FBA ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಇತರ ವಿಷಯಗಳ ಮೇಲೆ, ಮಾರಾಟಗಾರರು ತಮ್ಮ ಕೈಗಳನ್ನು ತುಂಬಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಅಮೆಜಾನ್ PPC ಪ್ರಚಾರಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಆರಂಭಿಕರಿಗಾಗಿ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಚಿಂತನೀಯ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ನಿಯಂತ್ರಣದಿಂದ ಹೊರಗೊಮ್ಮಲು ಖರ್ಚು. ಇದನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಬಜೆಟ್ ಅನ್ನು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಯಾಗಿ ಖರ್ಚು ಮಾಡಲು, ನಿಮಗೆ ಉತ್ತಮ ಪ್ರಚಾರ ಬಿಡ್ ತಂತ್ರವನ್ನು ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
ಈ ಲೇಖನವು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಚಾರವನ್ನು ರಚಿಸುವ ಮೊದಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಚಾರ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿರುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಬಿಡ್ ತಂತ್ರವನ್ನು ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡುತ್ತದೆ.
ಸ್ವಾಯತ್ತ ಮತ್ತು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಚಾರಗಳು
ಬಿಡ್ ತಂತ್ರಗಳಿಗೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು, ಸ್ವಾಯತ್ತ ಮತ್ತು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅಮೆಜಾನ್ PPC ಪ್ರಚಾರಗಳ ನಡುವಿನ ಪ್ರಮುಖ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಸಹಾಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಸ್ವಾಯತ್ತ ಪ್ರಚಾರ ಸೆಟಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ, ಅಮೆಜಾನ್ ನಿಮ್ಮ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಲ್ಲಿ ಇರುವ ಉತ್ಪನ್ನಕ್ಕೆ ಸಮಾನವಾದ ಕೀವರ್ಡ್ಗಳು ಮತ್ತು ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಚಾರಗಳು ಎಂದರೆ ನೀವು:
- ಬಿಡ್ ಮಾಡಲು ಕೀವರ್ಡ್/ಉತ್ಪನ್ನ ಗುರಿಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವುದು
- ಸಂಬಂಧಿತ ಕೀವರ್ಡ್ನಲ್ಲಿ ಮ್ಯಾಚ್ ಪ್ರಕಾರ
- ಸಂಬಂಧಿತ ಕೀವರ್ಡ್ನಲ್ಲಿ ಬಿಡ್ ಮಾಡುವುದು.
ಸ್ವಾಯತ್ತ ಅಥವಾ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಚಾರಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ನಿಯಮವು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಸ್ತುತ ಉತ್ಪನ್ನ ಬಿಡುಗಡೆ ಚಕ್ರವನ್ನು ಆಧಾರಿತವಾಗಿದೆ.
ಉತ್ಪನ್ನ ಬಿಡುಗಡೆ ಚಕ್ರದ ಮೊದಲ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಅನ್ವೇಷಣೆಗೆ ಸ್ವಾಯತ್ತ ಪ್ರಚಾರಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಬಳಸಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನ ಬಿಡುಗಡೆ ಚಕ್ರದ ನಂತರದ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಚಾರಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ಯಾವ ಕೀವರ್ಡ್ಗಳು ಮತ್ತು ASIN ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನದೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಖಚಿತವಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದೀರಿ.
ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಾಯತ್ತ ಪ್ರಚಾರವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ASIN ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗುವಂತೆ ನಿಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಚಾರಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಖರ್ಚು ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ.
ಪ್ರಚಾರ ಬಿಡಿಂಗ್ ತಂತ್ರ
ಪ್ರಚಾರ ಬಿಡಿಂಗ್ ತಂತ್ರವು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಚಾರ ಬಿಡಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಎಷ್ಟು ತಂತ್ರಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಆಕ್ರಮಣಾತ್ಮಕವಾಗಿರಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ. ಮೂರು ಆಯ್ಕೆಗಳು ಇವೆ. ಪ್ರತಿ ಆಯ್ಕೆ ಬಿಡಿಂಗ್ ಆಕ್ರಮಣಾತ್ಮಕತೆಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ.

ಪ್ರಚಾರ ಬಿಡಿಂಗ್ ತಂತ್ರದ ಆಯ್ಕೆಗಳು (ಬಿಡ್ ಆಕ್ರಮಣಾತ್ಮಕತೆಯ ಆಧಾರದಲ್ಲಿ, ಮೊದಲಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು):
- ಡೈನಾಮಿಕ್ ಬಿಡ್ – ಮೇಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಕ್ಕೆ
- ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಬಿಡ್
- ಡೈನಾಮಿಕ್ ಬಿಡ್ – ಕೆಳಗೆ ಮಾತ್ರ
ಡೈನಾಮಿಕ್ ಬಿಡ್ – ಮೇಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಕ್ಕೆ
ಈ ಪ್ರಚಾರ ಬಿಡಿಂಗ್ ತಂತ್ರದ ಆಯ್ಕೆ ಮೂರುಗಳಲ್ಲಿ ಬಹುಶಃ ಅತ್ಯಂತ ಆಕ್ರಮಣಾತ್ಮಕವಾಗಿದೆ. ಇದು ಅಮೆಜಾನ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಬಿಡ್ಗಳನ್ನು +100% ಅಥವಾ -100% ಗೆ ಹೊಂದಿಸಲು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನಿಮ್ಮ ಕೀವರ್ಡ್ಗಾಗಿ ಬಿಡ್ $2.00. ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಅಮೆಜಾನ್ ಮಾರಾಟ ಪರಿವರ್ತನೆಯ ಸಂಭವನೀಯತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಹರಾಜು ಬಿಡ್ ಅನ್ನು $4.00 ಗೆ ಸ್ವಾಯತ್ತವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿಸಬಹುದು. ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆ, ಮಾರಾಟ ಪರಿವರ್ತನೆಯ ಸಂಭವನೀಯತೆ ಕಡಿಮೆ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದರೆ, ಅವರು ನಿಮ್ಮ ಹರಾಜು ಬಿಡ್ ಅನ್ನು $0.00 ಗೆ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಬಹುದು.
100% ಏರಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಗರಿಷ್ಠವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಡಿ. ಬಹಳಷ್ಟು ಪ್ರಕರಣಗಳಲ್ಲಿ, ಬಿಡ್ $4 ಗೆ ಗರಿಷ್ಠವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ $0 ಗೆ ಕನಿಷ್ಠವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಹರಾಜು ಬಿಡ್ ಬಹುಶಃ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಿರುತ್ತದೆ.
ಡೈನಾಮಿಕ್ ಬಿಡ್ – ಮೇಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಕ್ಕೆ ತಂತ್ರವನ್ನು ಬಳಸುವುದು ನಿಮ್ಮ ಬಿಡ್ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ CPC (ಕ್ಲಿಕ್ ಪ್ರತಿ ವೆಚ್ಚ) ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಏಕೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಅಮೆಜಾನ್ಗೆ ನೀವು ಹೊಂದಿಸಿದ ಬಿಡ್ ಅನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತದೆ.
ನೀವು ಈ ಪ್ರಚಾರಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ಹೊಂದಿಸಿದ ಸಂಪೂರ್ಣ ಬಜೆಟ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಲು ಆರಾಮವಾಗಿದ್ದರೆ, ಮತ್ತು ನೀವು ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವಾಸವಿರುವ ಕೀವರ್ಡ್ಗಳಿಗೆ ಬಿಡ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಈ ತಂತ್ರವನ್ನು ಬಳಸಿರಿ.
ಈ ತಂತ್ರಕ್ಕೆ ಗಮನಿಸಬೇಕಾದ ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯವೆಂದರೆ ನೀವು ಡೈನಾಮಿಕ್ ಬಿಡ್ – ಮೇಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಕ್ಕೆ ತಂತ್ರವನ್ನು ಪ್ರಾಯೋಜಿತ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಪ್ರಚಾರಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಬಳಸುತ್ತೀರಿ.
ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಬಿಡ್
ಹೆಸರಿನಿಂದಲೇ, ಅಮೆಜಾನ್ ನಿಮ್ಮ ನಿಖರವಾದ ಬಿಡ್ ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಬಿಡ್ ತಂತ್ರದಲ್ಲಿ ನೀವು ಹೊಂದಿಸಿದ ಯಾವುದೇ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಮಾರಾಟದ ಸಂಭವನೀಯತೆಯ ಆಧಾರದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಬಿಡ್ಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಬಿಡ್ಗಳನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ನವೀಕರಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಚಾರವನ್ನು ಆಪ್ಟಿಮೈಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಈ ತಂತ್ರವನ್ನು ಬಳಸಿರಿ. ನೀವು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ಖಚಿತವಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ಅಮೆಜಾನ್ ನಿಮ್ಮ ಬಿಡ್ಗಳನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ.
ಡೈನಾಮಿಕ್ ಬಿಡ್ – ಕೆಳಗೆ ಮಾತ್ರ
ಈ ಪ್ರಚಾರ ಬಿಡಿಂಗ್ ತಂತ್ರದ ಆಯ್ಕೆ ಬಹುಶಃ ಮೂರುಗಳಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ ಆಕ್ರಮಣಾತ್ಮಕವಾಗಿದೆ. ಇದು ಅಮೆಜಾನ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಬಿಡ್ಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಹೊಂದಿಸಲು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಅಮೆಜಾನ್ ನಿಮ್ಮ ಬಿಡ್ ಅನ್ನು -100% ಗೆ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಬಹುದು.
ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನಿಮ್ಮ ಕೀವರ್ಡ್ಗಾಗಿ ಬಿಡ್ $2.00. ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಅಮೆಜಾನ್ ಮಾರಾಟ ಪರಿವರ್ತನೆಯ ಸಂಭವನೀಯತೆ ಕಡಿಮೆ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸಿದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಹರಾಜು ಬಿಡ್ ಅನ್ನು $0 ಗೆ ಸ್ವಾಯತ್ತವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಬಹುದು.
ನೀವು ಸಂರಕ್ಷಿತ ಆಗಿರಲು ಬಯಸಿದರೆ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟದ ಸಂಭವನೀಯತೆ ಕಡಿಮೆ ಇರುವ ಹರಾಜುಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಎಕ್ಸ್ಪೋಸರ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲು ಈ ತಂತ್ರವನ್ನು ಬಳಸಿರಿ.
ಪ್ರಾಯೋಜಿತ ಬ್ರಾಂಡ್ಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಯೋಜಿತ ಡಿಸ್ಪ್ಲೇ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಲ್ಲಿ, ಇದು ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ಪ್ರಚಾರ ಬಿಡಿಂಗ್ ತಂತ್ರವಾಗಿದೆ.
ಪ್ರಚಾರ ಬಿಡಿಂಗ್ ತಂತ್ರವನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವ ಮೊದಲು ಇರುವ ಪ್ರಚಾರಗಳಿಗೆ, “ಡೈನಾಮಿಕ್ ಬಿಡ್ – ಕೆಳಗೆ ಮಾತ್ರ” ಆಯ್ಕೆ ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ಆಯ್ಕೆ.
ನಿಮ್ಮ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಸರಿಯಾದ ಪ್ರಚಾರ ಬಿಡಿಂಗ್ ತಂತ್ರವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ
ವಿಭಿನ್ನ ಪ್ರಚಾರ ಬಿಡಿಂಗ್ ತಂತ್ರಗಳು ವಿಭಿನ್ನ ತಂತ್ರಾತ್ಮಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಪ್ರಚಾರವನ್ನು ರಚಿಸುವ ಮೊದಲು, ನಿಮ್ಮ ಉದ್ದೇಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಂತ್ರಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಯೋಚಿಸಿ.
ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಯಾವುದೇ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿತ ತಂತ್ರಗಳು, ನೀವು ಮಾರಾಟವನ್ನು ಬೆಳೆಯಲು ಅಥವಾ ಕೀವರ್ಡ್ಗಾಗಿ ಶ್ರೇಣೀಬದ್ಧವಾಗಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಡೈನಾಮಿಕ್ ಬಿಡ್ – ಮೇಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಕ್ಕೆ ತಂತ್ರವು ಬಳಸಬೇಕಾದ ಬಿಡ್ ಸೆಟಿಂಗ್ಗಳು ಆಗಿರುತ್ತವೆ.
ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆ, ನಿಮ್ಮ ಉದ್ದೇಶವು ಪ್ರಚಾರವನ್ನು ಆಪ್ಟಿಮೈಸ್ ಮಾಡಲು ಇದ್ದರೆ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಬಿಡ್ ಅಥವಾ ಡೈನಾಮಿಕ್ ಬಿಡ್ – ಕೆಳಗೆ ಮಾತ್ರ ಬಳಸಬೇಕಾದ ಬಿಡ್ ಸೆಟಿಂಗ್ಗಳು ಆಗಿರುತ್ತವೆ.
ನಿಮ್ಮ ಅಮೆಜಾನ್ PPC ಪ್ರಚಾರಕ್ಕಾಗಿ ಕೆಲವು ಶ್ರೇಣೀಬದ್ಧ ಉದ್ದೇಶಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ:
- ಬ್ರಾಂಡ್ ಅರಿವು
- ಕೀವರ್ಡ್ಗಳಿಗೆ ಶ್ರೇಣೀಬದ್ಧವಾಗುವುದು
- ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಯಿಂದ ಮಾರಾಟವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು
- ಮಾರಾಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ವಿಸ್ತರಿಸಲು
- ಲಾಭಕ್ಕಾಗಿ ಆಪ್ಟಿಮೈಜೇಶನ್
ತಂತ್ರಾತ್ಮಕ ನಿರಂತರ ಬಿಡ್ ನಿರ್ವಹಣೆ
ನಿಮ್ಮ PPC ಪ್ರಚಾರ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿರುವಾಗ, ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯ ಡೇಟಾ ಬರುವಂತೆ ನಿಮ್ಮ ಬಿಡ್ಗಳನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು ನೀವು ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
ಬಿಡ್ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಸಂಪೂರ್ಣ ವಾರವನ್ನು ಕಾಯುವುದು ನಿಯಮವಾಗಿದೆ. ಸಂಪೂರ್ಣ 7 ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಡೇಟಾವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ಮೂಲಕ, ನೀವು ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಡೇಟಾವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತದೆ.
ನೀವು ಶೂನ್ಯ ಸಮಯದಿಂದ ಪ್ರಾಯೋಜಿತ ಉತ್ಪನ್ನ ಪ್ರಚಾರವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ನೀವು 7 ದಿನಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ನೀಡುವುದು ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಡೇಟಾ ಹೊಂದಿರುವ ನಿಮ್ಮ ಬಿಡ್ ಆಪ್ಟಿಮೈಜೇಶನ್ನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ವಿಶ್ವಾಸವಂತರಾಗಬಹುದು.
ಮೇಲಿನ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಚಾರಗಳಿಗೆ ತಂತ್ರಾತ್ಮಕ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ತಂತ್ರಾತ್ಮಕ ಉದ್ದೇಶವು ನಿಮ್ಮ ಗುರಿ ACoS ಅನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಚಾರದಲ್ಲಿ ನೀವು ಸಾಧಿಸಲು ಬಯಸುವ ACoS. ಗುರಿ ACoS ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ಧಾರವು ನೀವು ಮಾಡುವ ಪ್ರತಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಬಿಡ್ ನವೀಕರಣಕ್ಕೆ ಹರಿಯುತ್ತದೆ.
ACoS ಏನು?
ನಿಮ್ಮ ಗುರಿ ACoS ಅನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವ ಮೊದಲು, ACoS ಏನು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಸಹಾಯವಾಗುತ್ತದೆ. ACoS ಎಂದರೆ “ಜಾಹೀರಾತು ವೆಚ್ಚದ ಮಾರಾಟ”, ಇದು ನಿಮ್ಮ ಒಟ್ಟು ಜಾಹೀರಾತು ಖರ್ಚು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಒಟ್ಟು ಮಾರಾಟ ಆದಾಯದ ಅನುಪಾತವಾಗಿದೆ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಚಾರದಲ್ಲಿ ಖರ್ಚು ಮಾಡಿದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಡಾಲರ್ಗೆ ಎಷ್ಟು ಮಾರಾಟ ಸಾಧಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ. ಕಡಿಮೆ ACoS ಶೇಕಡಾವಾರು ಹೆಚ್ಚು ಇಚ್ಛಿತವಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಖರ್ಚಿನ ಹೋಲನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಹೆಚ್ಚು ಮಾರಾಟವನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು.
ACoS ಗೆ ಸೂತ್ರವೆಂದರೆ:
ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನೀವು ಒಂದು ಕೀವರ್ಡ್ಗಾಗಿ $2.00 ಖರ್ಚು ಮಾಡಿದರೆ ಮತ್ತು $10 ಮಾರಾಟವನ್ನು ಪಡೆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ACoS (2/10)*100 = 20%.
ನನ್ನ ಗುರಿ ACoS ಏನು?
ಗುರಿ ACoS ಸಿದ್ಧಾಂತವಾಗಿ ನೀವು ಬಯಸುವಂತೆ ಇರಬಹುದು. ಆದರೆ ನೀವು ಒಂದು ಬೆಂಚ್ಮಾರ್ಕ್ ACoS ಅನ್ನು ಹೊಂದಬೇಕಾಗಿದೆ, ನಂತರ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಗುರಿ ACoS ಉತ್ತಮ ಅಥವಾ ಕೆಟ್ಟದ್ದೇನೂ ಎಂದು ಹೇಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತೀರಿ? ಬೆಂಚ್ಮಾರ್ಕ್ ACoS ಅನ್ನು ನಾವು ಬ್ರೇಕ್ಇವೆನ್ ACoS ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತೇವೆ.
ನಿಮ್ಮ ಬ್ರೇಕ್ಇವೆನ್ ACoS ಅನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿ ಘಟಕ ಲಾಭದ ಮಾರ್ಜಿನ್ಗಳನ್ನು ಲೆಕ್ಕಹಾಕುವುದರಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ. ಈ ಹಂತಕ್ಕೆ FBA ಕ್ಯಾಲ್ಕುಲೇಟರ್ ಸಹಾಯಕರಾಗಬಹುದು. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಮಾರ್ಜಿನ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ ನಂತರ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ರೇಕ್ಇವೆನ್ ACoS ಅನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವ ನಿಮ್ಮ ಲಾಭದ ಮಾರ್ಜಿನ್ ಶೇಕಡಾವಾರಿಯನ್ನು ಲೆಕ್ಕಹಾಕಿ.

ಮೇಲಿನ ಉದಾಹರಣೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು, ನಿಮ್ಮ ಬ್ರೇಕ್ಇವೆನ್ ACoS ನಿಮ್ಮ ಅಮೆಜಾನ್ನಲ್ಲಿ ಜಾಹೀರಾತು ಗೆ 35.58% ಆಗಿರುತ್ತದೆ.
ಅಂತಿಮ ಹಂತವು ನಿಮ್ಮ ಗುರಿ ACoS ಅನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವುದು. ನೀವು ಹೊಂದಿಸಿದ ತಂತ್ರಾತ್ಮಕ ಉದ್ದೇಶಗಳ ಆಧಾರದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಬ್ರೇಕ್ಇವೆನ್ ACoS ಅನ್ನು ಬೆಂಚ್ಮಾರ್ಕ್ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ:
- ಆಪ್ಟಿಮೈಜೇಶನ್ ಉದ್ದೇಶಗಳು ➡ ಗುರಿ ACoS < ಬ್ರೇಕ್ಇವೆನ್ ACoS
- ಬೆಳವಣಿಗೆ ಉದ್ದೇಶಗಳು ➡ ಗುರಿ ACoS > ಬ್ರೇಕ್ಇವೆನ್ ACoS
- ಮಧ್ಯಮ ಉದ್ದೇಶ ➡ ಗುರಿ ACoS = ಬ್ರೇಕ್ಇವೆನ್ ACoS
ಈಗ ಗುರಿ ACoS ಅನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದರಿಂದ, ನೀವು ನಿಮ್ಮ ತಂತ್ರಾತ್ಮಕ ಉದ್ದೇಶದೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವಂತೆ ನಿಮ್ಮ ಅಮೆಜಾನ್ PPC ಬಿಡ್ಗಳನ್ನು ವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ ಆಪ್ಟಿಮೈಜ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು. ನೀವು ಕೆಳಗಿನ ಸೂತ್ರವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಿಮ್ಮ ಗುರಿ ACoS ಅನ್ನು ಗಣಿತಾತ್ಮಕವಾಗಿ ತಲುಪುವ ಹೊಸ ಬಿಡ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿಸಬಹುದು:
ಹೊಸ ಬಿಡ್ = (ಗುರಿ ACoS/ACoS) * CPC
ಮೇಲಿನ ಸೂತ್ರದಲ್ಲಿ CPC ಎಂದರೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಪ್ರತಿ ವೆಚ್ಚ. ಬಳಸುವ CPC ಸಂಖ್ಯೆಯು ಹೆಚ್ಚು ಚಿಕ್ಕ ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚು ದೊಡ್ಡ ಸಮಯದ ಶ್ರೇಣಿಯಲ್ಲಿ ಇರಬೇಕು ಎಂದು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ನಮ್ಮ CPC ಲೆಕ್ಕಹಾಕುವಿಕೆಯಲ್ಲಿ 30 ರಿಂದ 60 ದಿನಗಳ ನಡುವಿನ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಬಳಸಲು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ.
ಬಿಡ್ಗಳನ್ನು ನವೀಕರಿಸುವಾಗ, ನೀವು ಅಮೆಜಾನ್ ಜಾಹೀರಾತು ಕಾನ್ಸೋಲ್, ಅಮೆಜಾನ್ PPC ಬಲ್ಕ್ ಅಪ್ಲೋಡ್ಗಳು ಅಥವಾ ಅಮೆಜಾನ್ PPC ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಕೈಯಿಂದ ಬಿಡ್ ಅನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು. ನಂತರದ ಎರಡು ಆಯ್ಕೆಗಳು, ನೀವು ಹಲವಾರು ಪ್ರಚಾರಗಳ ನಡುವಿನ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದ ಬಿಡ್ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಿಮಗೆ ಸಮಯವನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು.
ತೀರ್ಮಾನ
ತೀರ್ಮಾನವಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ಅಮೆಜಾನ್ PPC ಬಿಡಿಂಗ್ ಅನ್ನು ತಂತ್ರಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಯೋಚಿಸುವುದು ನಿಮ್ಮ ಅಮೆಜಾನ್ PPC ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ. ನಿಮ್ಮ ತಂತ್ರವು ನಿಮ್ಮ ಅಮೆಜಾನ್ PPC ಪ್ರಚಾರಗಳಿಗೆ ದೊಡ್ಡ cascading ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ನಾವು ಅಮೆಜಾನ್ FBA ಮಾರಾಟಗಾರರಾಗಿ, ನಾವು ನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ತಕ್ಷಣವೇ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ, ಆದರೆ ಮೇಲಿನಂತೆ ನಾವು ಒತ್ತಿಸಿರುವಂತೆ, ಬಟನ್ ಒತ್ತುವ ಮೊದಲು ತಂತ್ರಾತ್ಮಕ ದಿಕ್ಕು ಹೊಂದುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ.
ಪ್ರಶ್ನೋತ್ತರಗಳು
ಅಮೆಜಾನ್ PPC ಬಿಡ್ ಕ್ಯಾಲ್ಕುಲೇಟರ್ ಕೀವರ್ಡ್ಗಳಿಗೆ ಆಪ್ಟಿಮೈಜ್ಡ್ ಬಿಡ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಮಾರಾಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ, ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ವೆಚ್ಚ-ಪ್ರಭಾವಿ ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ದೃಶ್ಯಮಾನವಾಗಿರುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಗುರಿ ACoS ಮತ್ತು ಪರಿವರ್ತನಾ ಶೇಕಡಾವಾರಿಗಳ ಆಧಾರದಲ್ಲಿ ಬಿಡ್ಗಳನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸುವ ಮೂಲಕ, ನೀವು ಜಾಹೀರಾತು ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ ಮತ್ತು ROI ಅನ್ನು ಗರಿಷ್ಠಗೊಳಿಸುತ್ತೀರಿ, ಕೊನೆಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಪರಿವರ್ತನೆಗಳು ಮತ್ತು ಶ್ರೇಣೀಬದ್ಧ ಮಾರಾಟದ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.
ಅಮೆಜಾನ್ನಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಸಾಮಾನ್ಯ PPC ಬಿಡ್ ತಂತ್ರವೆಂದರೆ ಗುರಿ ACoS (ಜಾಹೀರಾತು ವೆಚ್ಚದ ಮಾರಾಟ), ಅಲ್ಲಿ ಬಿಡ್ಗಳನ್ನು ಲಾಭದ ಗುರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದುವ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ACoS ಶೇಕಡಾವಾರಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಹೊಂದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮಾರಾಟಗಾರರು ತಮ್ಮ ಬಜೆಟ್ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟ ಆದಾಯದ ನಡುವಿನ ಬಲವನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲು ಬಿಡ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದರಿಂದ ಅವರು ಕೀವರ್ಡ್ಗಳಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಆಕ್ರಮಣಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಬಿಡ್ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
ಅಮೆಜಾನ್ನ ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದ ಬಿಡ್ ಒಂದು ಕೀವರ್ಡ್ಗಾಗಿ, ಹಿಂದಿನ ಹರಾಜು ಡೇಟಾದ ಆಧಾರದಲ್ಲಿ ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲಾದ ಪ್ರಮಾಣವಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಬಿಡ್ ಶ್ರೇಣಿಯು ಆ ಕೀವರ್ಡ್ಗಾಗಿ ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಬಿಡ್ಗಳ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಮೇಲಿನ ಶ್ರೇಣಿಯ ಹತ್ತಿರ ಬಿಡ್ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ದೃಶ್ಯಮಾನತೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಕಡಿಮೆ ಅಂತ್ಯವು ಬಜೆಟ್-ಚಿಂತನೀಯ ತಂತ್ರಗಳಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ.
ಅಮೆಜಾನ್ PPC ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ಬಿಡ್ ಎಂದರೆ ನೀವು ಪ್ರಚಾರವನ್ನು ರಚಿಸುವಾಗ ಜಾಹೀರಾತು ಗುಂಪು ಅಥವಾ ಪ್ರಚಾರ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಸಿದ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಬಿಡ್ ಪ್ರಮಾಣ. ಇದು ನೀವು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಕೀವರ್ಡ್ ಬಿಡ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದಿಲ್ಲದವರೆಗೆ ಆ ಜಾಹೀರಾತು ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಕೀವರ್ಡ್ಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ. ನೀವು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕೀವರ್ಡ್ಗಳಿಗೆ, ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಅಥವಾ ದಿನದ ಸಮಯಗಳಿಗೆ ಬಿಡ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದಿಲ್ಲದವರೆಗೆ, ಅಮೆಜಾನ್ ಈ ಬಿಡ್ ಅನ್ನು ಹರಾಜುಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಕ ಬಿಂದುವಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತದೆ.
ಚಿತ್ರ ಕ್ರೆಡಿಟ್: © Supatman – stock.adobe.com / © Rick Wong – SellerMetrics.com


