आपल्या Amazon PPC मोहिमेची रणनीती अधिकतम विक्रीसाठी तयार करा
Amazon PPC बोली रणनीतींचा आढावा
आपल्या Amazon PPC मोहिमांचे व्यवस्थापन करणे कठीण असू शकते. उपलब्ध असलेल्या सर्व विविध जाहिरात प्रकार आणि सेटिंग्ज यामुळे ते गोंधळात टाकणारे असू शकते. Amazon FBA सह येणाऱ्या सर्व गोष्टींवर, विक्रेत्यांचे हात पूर्णपणे भरलेले असतात.
आपल्या Amazon PPC मोहिमांची सुरुवात करणाऱ्या नवशिक्यांसाठी एक महत्त्वाची चिंता म्हणजे अनियंत्रित खर्च. याचा सामना करण्यासाठी आणि आपल्या बजेटचा चांगला वापर करण्यासाठी, आपल्याला एक चांगली मोहिम बोली रणनीती आवश्यक आहे.
हा लेख आपल्या मोहिमेची निर्मिती करण्यापूर्वी आणि जेव्हा आपली मोहिम सक्रिय असते तेव्हा आपल्या बोली रणनीतीबद्दल बोलतो.
स्वयंचलित विरुद्ध मॅन्युअल मोहिमा
बोली रणनीतींमध्ये जाण्यापूर्वी, स्वयंचलित विरुद्ध मॅन्युअल Amazon PPC मोहिमांमधील महत्त्वाचा फरक जाणून घेणे उपयुक्त ठरेल. स्वयंचलित मोहिम सेटिंगमध्ये, Amazon आपल्या जाहिरातींमधील उत्पादनासारख्या कीवर्ड आणि उत्पादनांचे लक्ष्य ठेवेल, तर मॅन्युअल मोहिम म्हणजे आपण:
- बोलीसाठी लक्ष्यित कीवर्ड/उत्पादन निवडणे
- संबंधित कीवर्डवरील जुळणारा प्रकार
- संबंधित कीवर्डवर बोली लावणे.
स्वयंचलित किंवा मॅन्युअल मोहिम निवडण्याचा नियम आपल्या वर्तमान उत्पादन लाँच चक्रावर आधारित आहे.
उत्पादन लाँच चक्र जितके लवकर असेल, तितकेच आपल्याला शोधासाठी स्वयंचलित मोहिमांचा वापर करावा लागेल. आपल्या उत्पादन लाँच चक्राच्या उशिरच्या टप्प्यात, आपल्याला अधिक मॅन्युअल मोहिमा चालवायच्या आहेत कारण आपल्याला नेमके कोणते कीवर्ड आणि ASIN आपल्या उत्पादनासोबत चांगले कार्य करतात हे माहित आहे.
आपल्याला आपल्या स्वयंचलित मोहिमेला थांबवण्याची आवश्यकता नाही, परंतु आपल्याला आपल्या मॅन्युअल मोहिमांमध्ये अधिक खर्च आवंटित करावा लागेल कारण आपला ASIN अधिक प्रगल्भ होतो.
मोहीम बोली रणनीती
मोहीम बोली रणनीती ठरवते की आपण आपल्या मोहिमेच्या बोलींमध्ये किती रणनीतिक आक्रमकता ठेवू इच्छिता. तीन पर्याय आहेत. प्रत्येक पर्याय बोली आक्रमकतेच्या स्तराचे निर्देश देते.

मोहीम बोली रणनीतीचे पर्याय (बोली आक्रमकतेनुसार क्रमवारीत, प्रथम सर्वात जास्त):
- डायनॅमिक बोली – वर आणि खाली
- फिक्स्ड बोली
- डायनॅमिक बोली – फक्त खाली
डायनॅमिक बोली – वर आणि खाली
ही मोहिम बोली रणनीती पर्याय तीनपैकी सर्वात आक्रमक असू शकते. हे Amazon ला आपल्या प्रभावी बोलींना +100% वर किंवा -100% खाली समायोजित करण्याची मुभा देते.
उदाहरणार्थ, आपल्या कीवर्डसाठी बोली $2.00 आहे. या प्रकरणात, Amazon आपल्या लिलाव बोलीला $4.00 पर्यंत स्वयंचलितपणे वाढवू शकते जर त्यांना विक्री रूपांतरणाची शक्यता जास्त वाटत असेल. दुसरीकडे, जर त्यांना विक्री रूपांतरणाची शक्यता कमी वाटत असेल तर ते आपल्या लिलावाला $0.00 पर्यंत कमी करू शकतात.
100% वाढ आणि घट ही कमाल आहे हे लक्षात ठेवा. बहुतेक प्रकरणांमध्ये, बोली $4 च्या कमालावर वाढवली जाणार नाही किंवा $0 च्या किमानवर कमी केली जाणार नाही. लिलाव बोली बहुधा यामध्ये कुठेतरी पडेल.
डायनॅमिक बोली – वर आणि खाली रणनीतीचा वापर करणे हे देखील कारण आहे की कधी कधी आपल्या बोली आणि आपल्या CPC (प्रति क्लिक खर्च) यामध्ये भिन्नता असते, कारण हे Amazon ला आपण सेट केलेल्या बोलीत बदल करण्याची परवानगी देते.
जर आपण या मोहिमेसाठी सेट केलेल्या संपूर्ण बजेटचा वापर करण्यास आरामदायक असाल, आणि तसेच, आपण त्या कीवर्डवर बोली लावत असाल ज्यावर आपल्याला विश्वास आहे तर ही रणनीती वापरा.
या रणनीतीसाठी एक आणखी तथ्य म्हणजे आपण फक्त डायनॅमिक बोली – वर आणि खाली रणनीतीचा वापर प्रायोजित उत्पादन मोहिमांवर करावा.
फिक्स्ड बोली
जसे नाव सुचवते, Amazon आपल्या फिक्स्ड बोली रणनीतीमध्ये आपली अचूक बोली आणि आपण सेट केलेले कोणतेही मॅन्युअल समायोजन वापरेल. हे विक्रीच्या शक्यतेच्या आधारावर आपल्या बोलींमध्ये बदल करणार नाही.
जर आपण आपल्या बोलींना सातत्याने अद्यतनित करून आपल्या मोहिमेचे ऑप्टिमायझेशन करत असाल तर ही रणनीती वापरा. आपण नेमके काय करत आहात हे आपल्याला माहित आहे आणि Amazon ला आपल्या बोलींवर स्पर्श करायचा नाही.
डायनॅमिक बोली – फक्त खाली
ही मोहिम बोली रणनीती पर्याय तीनपैकी कदाचित सर्वात कमी आक्रमक आहे. हे Amazon ला आपल्या प्रभावी बोलींना खाली समायोजित करण्याची मुभा देते. Amazon आपल्या बोलीला -100% पर्यंत खाली समायोजित करू शकते.
उदाहरणार्थ, आपल्या कीवर्डसाठी बोली $2.00 आहे. या प्रकरणात, Amazon आपल्या लिलाव बोलीला $0 पर्यंत स्वयंचलितपणे कमी करू शकते जर त्यांना विक्री रूपांतरणाची शक्यता कमी वाटत असेल.
जर आपण संवेदनशील राहू इच्छित असाल आणि विक्रीच्या कमी शक्यतेसह बोली लिलावांमध्ये आपला संपर्क मर्यादित करू इच्छित असाल तर ही रणनीती वापरा.
प्रायोजित ब्रँड आणि प्रायोजित डिस्प्ले जाहिरातींमध्ये, ही डिफॉल्ट मोहिम बोली रणनीती आहे.
मोहीम बोली रणनीती लागू करण्यापूर्वी विद्यमान मोहिमांसाठी, “डायनॅमिक बोली – फक्त खाली” पर्याय डिफॉल्ट पर्याय आहे.
आपल्या उद्दिष्टासाठी योग्य मोहिम बोली रणनीती निवडा
विविध मोहिम बोली रणनीती विविध रणनीतिक उद्दिष्टांशी जुळतील. म्हणून मोहिम तयार करण्यापूर्वी, आपल्या उद्दिष्टांबद्दल रणनीतिक विचार करा.
उदाहरणार्थ, कोणत्याही वाढीशी संबंधित रणनीती, जसे की आपण विक्री वाढवू इच्छित आहात किंवा कीवर्डसाठी रँक करू इच्छित आहात, डायनॅमिक बोली – वर आणि खाली रणनीती बोली सेटिंग्ज वापरण्यासाठी असतील.
दुसरीकडे, जर आपले उद्दिष्ट मोहिमेचे ऑप्टिमायझेशन करणे असेल, तर फिक्स्ड बोली किंवा डायनॅमिक बोली – फक्त खाली बोली सेटिंग्ज वापरण्यासाठी असतील.
खाली आपल्या Amazon PPC मोहिमेसाठी काही संभाव्य रणनीतिक उद्दिष्टे आहेत:
- ब्रँड जागरूकता
- कीवर्डसाठी रँकिंग
- स्पर्धेतून विक्री घेणे
- विक्री वाढवणे आणि स्केल करणे
- नफ्यासाठी ऑप्टिमायझेशन
स्ट्रॅटेजिक ओngoing बोली व्यवस्थापन
आता की आपली PPC मोहिम सक्रिय आहे, आपल्याला आपल्या कार्यप्रदर्शन डेटा येत असताना आपल्या बोली अद्यतनित करणे आवश्यक आहे.
बोली बदलण्यापूर्वी पूर्ण आठवड्याची प्रतीक्षा करण्याचा नियम आहे. 7 दिवसांचा डेटा जमा करून, आपल्याला निर्णय घेण्यासाठी पुरेसा डेटा जमा करण्यास अनुमती मिळते.
जेव्हा आपण शून्य वेळेपासून प्रायोजित उत्पादन मोहिम सुरू करता, तेव्हा आपल्याला 7 दिवसांपेक्षा अधिक वेळ देणे देखील सुचवले जाते जेणेकरून आपल्याला अधिक डेटा सह आपल्या बोली ऑप्टिमायझेशनमध्ये अधिक आत्मविश्वास मिळेल.
वरील विभागात नमूद केल्याप्रमाणे, आपण आपल्या मोहिमांसाठी एक रणनीतिक उद्दिष्ट सेट केले पाहिजे. आपले रणनीतिक उद्दिष्ट आपला लक्ष्य ACoS ठरवेल, म्हणजेच आपल्याला आपल्या मोहिमेत साध्य करायचा असलेला ACoS. लक्ष्य ACoS वर निर्णय घेतल्यास, तो आपण केलेल्या प्रत्येक वैयक्तिक बोली अद्यतनावर प्रभाव टाकेल.
ACoS म्हणजे काय?
आपला लक्ष्य ACoS ठरवण्यापूर्वी, ACoS म्हणजे काय हे जाणून घेणे उपयुक्त ठरेल. ACoS म्हणजे “विक्रीचा जाहिरात खर्च”, जो आपल्या एकूण जाहिरात खर्च आणि आपल्या एकूण विक्री उत्पन्न यांचा गुणांक आहे. हे आपल्याला सांगते की आपल्या मोहिमेत प्रत्येक डॉलर खर्च केल्यावर किती विक्री साधली जाते. नियम म्हणजे कमी ACoS टक्केवारी अधिक इच्छित आहे, कारण आपण आपल्या खर्चाच्या तुलनेत अधिक विक्री साधू शकता.
त्यामुळे ACoS साठी सूत्र आहे:
उदाहरणार्थ, जर आपण एका कीवर्डवर $2.00 खर्च केला आणि $10 विक्री मिळवली, तर आपला ACoS (2/10)*100 = 20% आहे.
माझा लक्ष्य ACoS काय आहे?
लक्ष्य ACoS सिद्धांतात आपण ते जसे इच्छित तसाच असू शकतो. परंतु आपल्याला एक बेंचमार्क ACoS आवश्यक आहे, तर आपल्याला कसे माहित होईल की आपला लक्ष्य ACoS चांगला आहे की वाईट? बेंचमार्क ACoS म्हणजे आपण ज्याला ब्रेकइव्हन ACoS म्हणतो.
आपला ब्रेकइव्हन ACoS ठरवण्यासाठी, आपल्या प्रति-युनिट नफ्याच्या मार्जिनची गणना करून प्रारंभ करा. या टप्प्यात FBA कॅल्क्युलेटर उपयुक्त ठरू शकतो. एकदा आपल्याकडे आपल्या मार्जिन मिळाल्यावर, आपल्या नफ्याच्या मार्जिन टक्केवारीची गणना करा, जी आपल्या ब्रेकइव्हन ACoS चे प्रतिनिधित्व करेल.

वरील उदाहरणाचा वापर करून, आपला ब्रेकइव्हन ACoS $2.00 च्या खर्चावर $10 विक्रीसाठी 35.58% असेल.Amazon वर जाहिरात.
अंतिम टप्पा म्हणजे आपला लक्ष्य ACoS ठरवणे. आपण आपल्या सेट केलेल्या रणनीतिक उद्दिष्टांवर आधारित आपल्या ब्रेकइव्हन ACoS चा बेंचमार्क ठरवू इच्छिता. उदाहरणार्थ:
- ऑप्टिमायझेशन उद्दिष्टे ➡ लक्ष्य ACoS < ब्रेकइव्हन ACoS
- वाढीचे उद्दिष्ट ➡ लक्ष्य ACoS > ब्रेकइव्हन ACoS
- मध्यम उद्दिष्ट ➡ लक्ष्य ACoS = ब्रेकइव्हन ACoS
आता लक्ष्य ACoS सह सुसज्ज, आपण आपल्या रणनीतिक उद्दिष्टांशी सुसंगत असलेल्या आपल्या Amazon PPC बोलींचे ऑप्टिमायझेशन सुरू करण्यास आत्मविश्वासाने प्रारंभ करू शकता. आपण खालील सूत्राचा वापर करून आपल्या लक्ष्य ACoS पर्यंत पोहोचण्यासाठी गणितीयदृष्ट्या नवीन बोली सेट करू शकता:
नवीन बोली = (लक्ष्य ACoS/ACoS) * CPC
वरील सूत्रातील CPC म्हणजे प्रति क्लिकचा खर्च. CPC गणनेमध्ये वापरलेला CPC संख्या खूप लहान किंवा खूप मोठा नसावा असा वेळ श्रेणीमध्ये असावा हे शिफारस केले जाते. आमच्या CPC गणनेमध्ये 30 ते 60 दिवसांच्या दरम्यान श्रेणी वापरण्याची शिफारस केली जाते.
बोली अद्यतनित करताना, आपण Amazon जाहिरात कन्सोल, Amazon PPC बल्क अपलोड किंवा Amazon PPC सॉफ्टवेअरचा वापर करून बोली मॅन्युअलपणे बदलू शकता. या दोन पर्यायांमुळे आपल्याला अनेक मोहिमांमध्ये मोठ्या प्रमाणात बोली बदलताना वेळ वाचवता येतो.
निष्कर्ष
निष्कर्ष म्हणून, आपल्या Amazon PPC बोलींवर रणनीतिक विचार करणे आपल्या Amazon PPC प्रवासातील एक अत्यंत महत्त्वाची प्रक्रिया आहे. आपल्या रणनीतीचा आपल्या Amazon PPC मोहिमांवर मोठा प्रभाव पडतो. आम्हाला माहित आहे की Amazon FBA विक्रेते म्हणून, आम्ही अधीर आहोत आणि त्वरित गोष्टींचा प्रयत्न करू इच्छितो, परंतु जसे आपण वरीलप्रमाणे हायलाइट केले आहे, बटणे दाबण्यापूर्वी एक रणनीतिक दिशा असणे महत्त्वाचे आहे.
अधिक विचारले जाणारे प्रश्न
Amazon PPC बोली कॅल्क्युलेटर कीवर्डसाठी ऑप्टिमाइझ केलेल्या बोली सेट करण्यात मदत करून विक्री वाढवू शकतो, जाहिरातींना खर्च-कुशल आणि योग्य प्रेक्षकांसमोर दृश्यमान बनवू शकतो. लक्ष्य ACoS आणि रूपांतरण दरांच्या आधारे बोलींमध्ये सुधारणा करून, आपण जाहिरात कार्यक्षमता आणि ROI अधिकतम करता, शेवटी अधिक रूपांतरणे आणि टिकाऊ विक्री वाढीला चालना देता.
Amazon वर सर्वात सामान्य PPC बोली रणनीती म्हणजे लक्ष्य ACoS (विक्रीचा जाहिरात खर्च), जिथे बोलींना विशिष्ट ACoS टक्केवारी साध्य करण्यासाठी समायोजित केले जाते जी नफ्याच्या उद्दिष्टांशी जुळते. विक्रेते त्यांच्या इच्छित जाहिरात खर्च आणि विक्री उत्पन्न यामध्ये संतुलन साधण्यासाठी बोली सेट करतात, ज्यामुळे त्यांना कीवर्डसाठी किती आक्रमकपणे बोली लावायची हे नियंत्रित करता येते.
Amazon ची शिफारस केलेली बोली म्हणजे कीवर्डसाठी एक शिफारस केलेली रक्कम, जी मागील लिलाव डेटा आधारित आहे, तर बोली श्रेणी त्या कीवर्डसाठी स्पर्धात्मक बोलींची श्रेणी दर्शवते. उच्च श्रेणीच्या जवळ बोली लावल्याने दृश्यमानता वाढते, तर कमी टोक बजेट-चिंतित रणनीतींसाठी योग्य आहे.
Amazon PPC डिफॉल्ट बोली म्हणजे आपण मोहिम तयार करताना जाहिरात गट किंवा मोहिम स्तरावर सेट केलेली प्रारंभिक बोली रक्कम. हे त्या जाहिरात गटातील सर्व कीवर्डवर लागू होते, जोपर्यंत आपण वैयक्तिक कीवर्ड बोली सेट करत नाही. Amazon या बोलीचा लिलावांमध्ये प्रारंभिक बिंदू म्हणून वापरतो, जोपर्यंत आपण विशिष्ट कीवर्ड, स्थान किंवा दिवसाच्या वेळेसाठी बोली समायोजित करत नाही.
प्रतिमा क्रेडिट: © Supatman – stock.adobe.com / © Rick Wong – SellerMetrics.com


