మీ అమెజాన్ PPC ప్రచార వ్యూహాన్ని గరిష్ట అమ్మకాలకు నిర్మించండి

అమెజాన్ PPC బిడ్డింగ్ వ్యూహాల సమీక్ష

మీ అమెజాన్ PPC ప్రచారాలను నిర్వహించడం కష్టంగా ఉండవచ్చు. అందుబాటులో ఉన్న వివిధ ప్రకటనల రకాలతో మరియు నావిగేట్ చేయడానికి సెట్టింగులతో, ఇది ఒత్తిడి కలిగించవచ్చు. అమెజాన్ FBAతో సంబంధిత అన్ని ఇతర విషయాలపై, విక్రేతలు తమ చేతులు నిండుగా ఉంటాయి.

మీ అమెజాన్ PPC ప్రచారాలను ప్రారంభించే ప్రారంభకుల కోసం ఒక ముఖ్యమైన ఆందోళన అనియంత్రిత ఖర్చు. దీన్ని ఎదుర్కొనేందుకు మరియు మీ బడ్జెట్‌ను తెలివిగా ఖర్చు చేయడానికి, మీకు మంచి ప్రచార బిడ్ వ్యూహం అవసరం.

ఈ వ్యాసం మీ ప్రచారాన్ని సృష్టించే ముందు మరియు మీ ప్రచారం చలించేటప్పుడు మీ బిడ్ వ్యూహం గురించి మాట్లాడుతుంది. 

ఆటోమాటిక్ vs. మాన్యువల్ ప్రచారాలు

బిడ్ వ్యూహాలపైకి వెళ్లేముందు, ఆటోమాటిక్ vs. మాన్యువల్ అమెజాన్ PPC ప్రచారాల మధ్య ముఖ్యమైన తేడాను తెలుసుకోవడం సహాయపడుతుంది. ఆటో ప్రచార సెట్టింగ్‌లో, అమెజాన్ మీ ప్రకటనలలోని ఉత్పత్తికి సమానమైన కీవర్డ్స్ మరియు ఉత్పత్తులను లక్ష్యంగా చేస్తుంది, అయితే మాన్యువల్ ప్రచారాలు అంటే మీరు:

  1. బిడ్ చేయడానికి కీవర్డ్స్/ఉత్పత్తి లక్ష్యాన్ని ఎంపిక చేయడం
  2. సంబంధిత కీవర్డ్కు మ్యాచ్ రకం
  3. సంబంధిత కీవర్డ్కు బిడ్ చేయడం.

ఆటో లేదా మాన్యువల్ ప్రచారాలను ఎంపిక చేసేటప్పుడు, మీ ప్రస్తుత ఉత్పత్తి ప్రారంభ చక్రంపై ఆధారపడి ఉంటుంది. 

ఉత్పత్తి ప్రారంభ చక్రం ముందుగా ఉన్నప్పుడు, మీరు కనుగొనడానికి ఆటోమాటిక్ ప్రచారాలను ఎక్కువగా ఉపయోగించాలనుకుంటారు. మీ ఉత్పత్తి ప్రారంభ చక్రం చివరి దశలో, మీరు మీ ఉత్పత్తితో బాగా పనిచేసే కీవర్డ్స్ మరియు ASINలను ఖచ్చితంగా తెలుసుకోవడంతో, ఎక్కువగా మాన్యువల్ ప్రచారాలను నడపాలనుకుంటారు.

మీ ఆటోమాటిక్ ప్రచారాన్ని నిలిపివేయాల్సిన అవసరం లేదు, కానీ మీ ASIN మరింత పక్వంగా మారినప్పుడు మీ మాన్యువల్ ప్రచారాలకు ఎక్కువ ఖర్చు కేటాయించాలనుకుంటారు.

ప్రచార బిడ్డింగ్ వ్యూహం

ప్రచార బిడ్డింగ్ వ్యూహం మీ ప్రచార బిడ్డింగ్ ఎంత వ్యూహాత్మకంగా ఉత్సాహంగా ఉండాలనుకుంటున్నారో నిర్దేశిస్తుంది. మూడు ఎంపికలు ఉన్నాయి. ప్రతి ఎంపిక బిడ్డింగ్ ఉత్సాహం స్థాయిని నిర్దేశిస్తుంది.

అమెజాన్ విక్రేతకు సరైన ప్రచార బిడ్డింగ్ వ్యూహం

ప్రచార బిడ్డింగ్ వ్యూహం ఎంపికలు (బిడ్ ఉత్సాహం ప్రకారం క్రమబద్ధీకరించండి, మొదట అత్యధికం):

  1. డైనమిక్ బిడ్ – అప్ మరియు డౌన్
  2. ఫిక్స్ బిడ్
  3. డైనమిక్ బిడ్ – కేవలం డౌన్

డైనమిక్ బిడ్ – అప్ మరియు డౌన్

ఈ ప్రచార బిడ్డింగ్ వ్యూహం ఎంపిక మూడు లో అత్యంత ఉత్సాహంగా ఉండవచ్చు. ఇది అమెజాన్‌కు మీ సమర్థవంతమైన బిడ్స్‌ను +100% లేదా -100% వరకు సర్దుబాటు చేయడానికి స్వేచ్ఛను ఇస్తుంది. 

ఉదాహరణకు, మీ కీవర్డ్కు బిడ్ $2.00. ఈ సందర్భంలో, అమెజాన్ మీ వేలం బిడ్డును $4.00 వరకు ఆటోమేటిక్‌గా పెంచవచ్చు, వారు అమ్మకపు మార్పిడి జరిగే అవకాశాన్ని పరిగణనలోకి తీసుకుంటే. మరోవైపు, వారు అమ్మకపు మార్పిడి జరిగే అవకాశాన్ని తక్కువగా భావిస్తే, మీ వేలాన్ని $0.00కి తగ్గించవచ్చు. 

100% పెరుగుదల మరియు తగ్గుదల గరిష్టం అని గుర్తుంచుకోండి. చాలా సందర్భాల్లో, బిడ్ గరిష్టంగా $4కి పెరగదు లేదా కనిష్టంగా $0కి తగ్గదు. వేలం బిడ్ సాధారణంగా మధ్యలో ఎక్కడో పడుతుంది.

డైనమిక్ బిడ్ – అప్ మరియు డౌన్ వ్యూహాన్ని ఉపయోగించడం కూడా మీ బిడ్ మరియు మీ CPC (క్లిక్‌కు ఖర్చు) మధ్య వ్యత్యాసం ఉండటానికి కారణం, ఎందుకంటే ఇది అమెజాన్‌కు మీరు సెట్ చేసిన బిడ్ను మార్చడానికి అనుమతిస్తుంది. 

మీరు ఈ ప్రచారానికి మీరు సెట్ చేసిన మొత్తం బడ్జెట్‌ను ఉపయోగించడానికి సౌకర్యంగా ఉంటే, మరియు మీరు మీకు నమ్మకం ఉన్న కీవర్డ్స్‌పై బిడ్ చేస్తున్నట్లయితే ఈ వ్యూహాన్ని ఉపయోగించండి.

ఈ వ్యూహానికి గమనించాల్సిన మరో విషయం ఏమిటంటే, మీరు డైనమిక్ బిడ్ – అప్ మరియు డౌన్ వ్యూహాన్ని స్పాన్సర్డ్ ప్రొడక్ట్స్ ప్రచారాలపై మాత్రమే ఉపయోగిస్తారు.

ఫిక్స్ బిడ్

పేరు సూచించినట్లుగా, అమెజాన్ మీ ఖచ్చితమైన బిడ్ మరియు మీరు ఫిక్స్ బిడ్ వ్యూహంలో సెట్ చేసిన ఏ మాన్యువల్ సర్దుబాట్లను ఉపయోగిస్తుంది. ఇది అమ్మకపు అవకాశాల ఆధారంగా మీ బిడ్స్‌ను మార్చదు.

మీరు మీ బిడ్స్‌ను నిరంతరం నవీకరించడం ద్వారా మీ ప్రచారాన్ని ఆప్టిమైజ్ చేస్తుంటే ఈ వ్యూహాన్ని ఉపయోగించండి. మీరు ఏమి చేస్తున్నారో మీకు ఖచ్చితంగా తెలుసు మరియు అమెజాన్ మీ బిడ్స్‌ను తాకాలని అనుకోరు.

డైనమిక్ బిడ్ – కేవలం డౌన్

ఈ ప్రచార బిడ్డింగ్ వ్యూహం ఎంపిక మూడు లో అత్యంత తక్కువ ఉత్సాహంగా ఉండవచ్చు. ఇది అమెజాన్‌కు మీ సమర్థవంతమైన బిడ్స్‌ను కిందకి సర్దుబాటు చేయడానికి స్వేచ్ఛను ఇస్తుంది. అమెజాన్ మీ బిడ్‌ను -100% వరకు కిందకి సర్దుబాటు చేయవచ్చు.

ఉదాహరణకు, మీ కీవర్డ్కు బిడ్ $2.00. ఈ సందర్భంలో, అమెజాన్ అమ్మకపు మార్పిడి జరిగే అవకాశాన్ని తక్కువగా భావిస్తే, మీ వేలం బిడ్డును $0కి ఆటోమేటిక్‌గా తగ్గించవచ్చు. 

మీరు సంరక్షణాత్మకంగా ఉండాలనుకుంటే ఈ వ్యూహాన్ని ఉపయోగించండి మరియు అమ్మకపు అవకాశాలు తక్కువగా ఉన్న వేలం బిడ్స్‌కు మీ ఎక్స్‌పోజర్‌ను పరిమితం చేయండి.

స్పాన్సర్డ్ బ్రాండ్స్ మరియు స్పాన్సర్డ్ డిస్ప్లే ప్రకటనలలో, ఇది డిఫాల్ట్ ప్రచార బిడ్డింగ్ వ్యూహం. 

ప్రచార బిడ్డింగ్ వ్యూహం అమలు చేయడానికి ముందు ఉన్న ప్రచారాల కోసం, “డైనమిక్ బిడ్ – కేవలం డౌన్” ఎంపిక డిఫాల్ట్ ఎంపిక.

మీ లక్ష్యానికి సరైన ప్రచార బిడ్డింగ్ వ్యూహాన్ని ఎంచుకోండి

వివిధ ప్రచార బిడ్డింగ్ వ్యూహాలు వివిధ వ్యూహాత్మక లక్ష్యాలకు సరిపోతాయి. కాబట్టి ప్రచారాన్ని సృష్టించే ముందు, మీ లక్ష్యాలు ఏమిటో వ్యూహాత్మకంగా ఆలోచించండి. 

ఉదాహరణకు, అమ్మకాలను పెంచడం లేదా కీవర్డ్కు ర్యాంక్ చేయడం వంటి ఏదైనా వృద్ధి సంబంధిత వ్యూహాలకు, డైనమిక్ బిడ్ – అప్ మరియు డౌన్ వ్యూహం బిడ్ సెట్టింగ్స్‌గా ఉపయోగించబడుతుంది. 

మరియు, మీ లక్ష్యం ఒక ప్రచారాన్ని ఆప్టిమైజ్ చేయడం అయితే, ఫిక్స్ బిడ్ లేదా డైనమిక్ బిడ్ – కేవలం డౌన్ బిడ్ సెట్టింగ్స్‌గా ఉపయోగించబడుతుంది. 

మీ అమెజాన్ PPC ప్రచారానికి కొన్ని సాధ్యమైన వ్యూహాత్మక లక్ష్యాలు క్రింద ఉన్నాయి:

  • బ్రాండ్ అవగాహన
  • కీవర్డ్స్ కోసం ర్యాంకింగ్
  • ప్రతిస్పర్థ నుండి అమ్మకాలను తీసుకోవడం
  • అమ్మకాలను పెంచడం మరియు స్కేల్ చేయడం
  • లాభం కోసం ఆప్టిమైజేషన్

వ్యూహాత్మక కొనసాగుతున్న బిడ్ నిర్వహణ

ఇప్పుడు మీ PPC ప్రచారం చలించగా, మీ పనితీరు డేటా వస్తున్నప్పుడు మీ బిడ్స్‌ను నవీకరించాల్సి ఉంటుంది. 

బిడ్ మార్పులు చేయడానికి ముందు పూర్తి వారాన్ని వేచి ఉండడం అనేది నియమం. పూర్తి 7 రోజుల పాటు డేటాను సేకరించడం మీకు నిర్ణయం తీసుకోవడానికి సరిపడా డేటాను సేకరించడానికి అనుమతిస్తుంది. 

మీరు సమయాన్ని ప్రారంభించినప్పుడు స్పాన్సర్డ్ ప్రొడక్ట్ ప్రచారాన్ని ప్రారంభించినప్పుడు, మీరు మీ బిడ్ ఆప్టిమైజేషన్‌లో మరింత నమ్మకం కలిగి ఉండటానికి 7 రోజుల కంటే ఎక్కువ సమయం ఇవ్వడం కూడా సూచించబడింది.

మీ ప్రచారాలకు వ్యూహాత్మక లక్ష్యాన్ని సెట్ చేయాలని మీరు పైన పేర్కొన్న విభాగంలో పేర్కొన్నట్లు. మీ వ్యూహాత్మక లక్ష్యం మీ లక్ష్య ACoSని నిర్దేశిస్తుంది, ఇది మీ ప్రచారంలో మీరు సాధించాలనుకుంటున్న ACoS. లక్ష్య ACoSపై నిర్ణయం, మీరు చేసే ప్రతి వ్యక్తిగత బిడ్ నవీకరణకు కాస్కేడ్ అవుతుంది. 

ACoS అంటే ఏమిటి?

మీ లక్ష్య ACoSని నిర్ధారించడానికి ముందు, ACoS అంటే ఏమిటో తెలుసుకోవడం సహాయపడుతుంది. ACoS అనేది “అడ్వర్టైజింగ్ కాస్ట్ ఆఫ్ సేల్” కు సంక్షిప్త రూపం, ఇది మీ మొత్తం ప్రకటన ఖర్చు మరియు మీ మొత్తం అమ్మకపు ఆదాయానికి మధ్య నిష్పత్తి. మీ ప్రచారంలో ఖర్చు చేసిన ప్రతి డాలర్‌కు ఎంత అమ్మకాలు సాధించబడుతున్నాయో ఇది మీకు చెబుతుంది. ACoS శాతం తక్కువగా ఉండడం మరింత ఆకర్షణీయంగా ఉంటుంది, ఎందుకంటే మీరు మీ ఖర్చుకు సంబంధించి ఎక్కువ అమ్మకాలను పొందవచ్చు. 

ACoS కోసం ఫార్ములా:

ACoS = (మొత్తం ప్రకటన ఖర్చు / మొత్తం అమ్మకపు ఆదాయం) * 100

ఉదాహరణకు, మీరు ఒక కీవర్డ్కు $2.00 ఖర్చు చేసి $10 అమ్మకాలు పొందితే, మీ ACoS (2/10)*100 = 20%.

నా లక్ష్య ACoS ఏమిటి?

లక్ష్య ACoS సిద్ధాంతంలో మీరు కావాలనుకుంటున్నది ఏదైనా కావచ్చు. కానీ మీకు ఒక బెంచ్‌మార్క్ ACoS అవసరం, అప్పుడు మీ లక్ష్య ACoS బాగుందా లేదా చెడ్డదా అని మీరు ఎలా తెలుసుకుంటారు? బెంచ్‌మార్క్ ACoS అనేది మేము బ్రేక్‌ఈవెన్ ACoS అని పిలుస్తున్నది. 

మీ బ్రేక్‌ఈవెన్ ACoSని నిర్ధారించడానికి, మీ యూనిట్ లాభ మార్జిన్లను లెక్కించడం ప్రారంభించండి. ఈ దశకు FBA క్యాల్క్యులేటర్ సహాయపడవచ్చు. మీ మార్జిన్లు ఉన్న తర్వాత, మీ లాభ మార్జిన్ శాతం లెక్కించండి, ఇది మీ బ్రేక్‌ఈవెన్ ACoSని సూచిస్తుంది.

మీ లక్ష్య ACoS ఏమిటి?

ముందు ఉదాహరణను ఉపయోగించి, మీ బ్రేక్‌ఈవెన్ ACoS మీ అమెజాన్‌లో ప్రకటనలు కోసం 35.58% ఉంటుంది.

చివరి దశ మీ లక్ష్య ACoSని కనుగొనడం. మీరు మీ వ్యూహాత్మక లక్ష్యాలను ఆధారంగా మీ బ్రేక్‌ఈవెన్ ACoSని బెంచ్‌మార్క్ చేయాలనుకుంటున్నారు. ఉదాహరణకు:

  • ఆప్టిమైజేషన్ లక్ష్యాలు ➡ లక్ష్య ACoS < బ్రేక్‌ఈవెన్ ACoS
  • వృద్ధి లక్ష్యాలు ➡ లక్ష్య ACoS > బ్రేక్‌ఈవెన్ ACoS
  • మోస్తరు లక్ష్యం ➡ లక్ష్య ACoS = బ్రేక్‌ఈవెన్ ACoS

ఇప్పుడు లక్ష్య ACoSతో, మీరు మీ వ్యూహాత్మక లక్ష్యానికి అనుగుణంగా మీ అమెజాన్ PPC బిడ్స్‌ను ఆప్టిమైజ్ చేయడం ప్రారంభించవచ్చు. మీరు క్రింద ఇచ్చిన ఫార్ములాను ఉపయోగించి మీ లక్ష్య ACoSని గణితంగా చేరుకోవడానికి కొత్త బిడ్‌ను సెట్ చేయవచ్చు:

కొత్త బిడ్ = (లక్ష్య ACoS/ACoS) * CPC

ముందు ఫార్ములాలో CPC అంటే క్లిక్‌కు ఖర్చు. ఉపయోగించిన CPC సంఖ్య చాలా చిన్న లేదా చాలా పెద్ద కాల వ్యవధిలో ఉండకూడదు. మా CPC లెక్కింపులో 30 నుండి 60 రోజుల మధ్య శ్రేణిని ఉపయోగించడం సిఫారసు చేయబడింది.

బిడ్స్‌ను నవీకరించేటప్పుడు, మీరు అమెజాన్ ప్రకటన కాన్సోల్, అమెజాన్ PPC బల్క్ అప్‌లోడ్ లేదా అమెజాన్ PPC సాఫ్ట్‌వేర్‌ను ఉపయోగించి బిడ్‌ను మాన్యువల్‌గా మార్చవచ్చు. ఈ రెండింటిలోని ఎంపికలు మీకు అనేక ప్రచారాల మధ్య పెద్ద మొత్తంలో బిడ్ మార్పులు చేస్తుంటే సమయాన్ని ఆదా చేయవచ్చు.

తీర్మానం

తీర్మానంగా, మీ అమెజాన్ PPC బిడ్డింగ్‌ను వ్యూహాత్మకంగా ఆలోచించడం మీ అమెజాన్ PPC ప్రయాణంలో చాలా ముఖ్యమైన ప్రక్రియ. మీ వ్యూహం మీ అమెజాన్ PPC ప్రచారాలపై పెద్ద కాస్కేడింగ్ ప్రభావాలను కలిగి ఉంటుంది. అమెజాన్ FBA విక్రేతలుగా, మేము అసహనశీలులం మరియు వెంటనే విషయాలను ప్రయత్నించాలనుకుంటున్నాము, కానీ మేము పైన హైలైట్ చేసినట్లుగా, బటన్ నొక్కడానికి ముందు వ్యూహాత్మక దిశ ఉండటం చాలా ముఖ్యమైనది.

ప్రశ్నలు & సమాధానాలు

అమెజాన్ PPC బిడ్ క్యాల్క్యులేటర్ నా అమ్మకాలను ఎలా మెరుగుపరుస్తుంది?

అమెజాన్ PPC బిడ్ క్యాల్క్యులేటర్ కీవర్డ్స్ కోసం ఆప్టిమైజ్ చేసిన బిడ్స్‌ను సెట్ చేయడంలో మీకు సహాయపడడం ద్వారా అమ్మకాలను పెంచవచ్చు, ప్రకటనలు ఖర్చు-ప్రభావవంతంగా మరియు సరైన ప్రేక్షకులకు కనిపించేలా చేస్తుంది. లక్ష్య ACoS మరియు మార్పిడి రేట్ల ఆధారంగా బిడ్స్‌ను సవరించడం ద్వారా, మీరు ప్రకటనల సామర్థ్యం మరియు ROIని గరిష్టంగా పెంచుతారు, చివరకు మరింత మార్పిడి మరియు స్థిరమైన అమ్మకాలను పెంచుతారు.

అమెజాన్‌లో అత్యంత సాధారణ PPC బిడ్ వ్యూహం ఏమిటి?

అమెజాన్‌లో అత్యంత సాధారణ PPC బిడ్ వ్యూహం లక్ష్య ACoS (అడ్వర్టైజింగ్ కాస్ట్ ఆఫ్ సేల్), ఇది బిడ్స్‌ను లాభదాయకత లక్ష్యాలకు అనుగుణంగా నిర్దిష్ట ACoS శాతం సాధించడానికి సవరించబడుతుంది. విక్రేతలు తమ బిడ్ ఖర్చు మరియు అమ్మకపు ఆదాయానికి మధ్య కావలసిన సమతుల్యత ఆధారంగా బిడ్స్‌ను సెట్ చేస్తారు, కీవర్డ్స్ కోసం వారు ఎంత ఉత్సాహంగా బిడ్ వేస్తారో నియంత్రించడానికి అనుమతిస్తుంది.

అమెజాన్ PPC కోసం సిఫారసు చేయబడిన బిడ్ మరియు బిడ్ శ్రేణ ఏమిటి?

అమెజాన్ యొక్క సిఫారసు చేయబడిన బిడ్ గత వేలం డేటా ఆధారంగా కీవర్డ్కు సిఫారసు చేయబడిన మొత్తం, అయితే బిడ్ శ్రేణ ఆ కీవర్డ్కు పోటీ బిడ్స్ యొక్క శ్రేణను చూపిస్తుంది. పై శ్రేణకు సమీపంలో బిడ్ వేయడం దృష్టిని పెంచుతుంది, అయితే కింద భాగం బడ్జెట్-చింతన వ్యూహాలకు అనుకూలంగా ఉంటుంది.

అమెజాన్ PPC డిఫాల్ట్ బిడ్ ఏమిటి?

అమెజాన్ PPC డిఫాల్ట్ బిడ్ అనేది మీరు ప్రచారం సృష్టించినప్పుడు ప్రకటన సమూహం లేదా ప్రచార స్థాయిలో సెట్ చేసిన ప్రారంభ బిడ్ మొత్తం. మీరు వ్యక్తిగత కీవర్డ్స్ బిడ్స్‌ను సెట్ చేయకపోతే, ఇది ఆ ప్రకటన సమూహంలోని అన్ని కీవర్డ్స్‌కు వర్తిస్తుంది. మీరు ప్రత్యేక కీవర్డ్స్, ప్లేస్‌మెంట్స్ లేదా రోజువారీ సమయాల కోసం బిడ్స్‌ను సవరించకపోతే, అమెజాన్ ఈ బిడ్ను వేలాల్లో ప్రారంభ బిందువుగా ఉపయోగిస్తుంది.

చిత్ర క్రెడిట్స్: © Supatman – stock.adobe.com /  © Rick Wong – SellerMetrics.com

icon
SELLERLOGIC Repricer
SELLERLOGIC యొక్క ఆటోమేటెడ్ ధరల వ్యూహాలను ఉపయోగించి మీ B2B మరియు B2C ఆఫర్లతో మీ ఆదాయాన్ని గరిష్టం చేయండి. మా AI ఆధారిత డైనమిక్ ప్రైసింగ్ కంట్రోల్ మీకు అత్యధిక ధర వద్ద Buy Box ను సురక్షితంగా పొందించడానికి నిర్ధారిస్తుంది, మీ ప్రత్యర్థులపై మీకు ఎప్పుడూ పోటీదారుల కంటే ముందుగా ఉండేలా చేస్తుంది.
icon
SELLERLOGIC Lost & Found Full-Service
ప్రతి FBA లావాదేవీని ఆడిట్ చేస్తుంది మరియు FBA లో తప్పుల కారణంగా పరిహారం క్లెయిమ్‌లను గుర్తిస్తుంది. Lost & Found మొత్తం రిఫండ్ ప్రక్రియను నిర్వహిస్తుంది, దానిలో సమస్య పరిష్కరించడం, క్లెయిమ్ దాఖలు చేయడం మరియు Amazon తో కమ్యూనికేషన్ చేయడం ఉంటుంది. మీ Lost & Found Full-Service డాష్‌బోర్డులో అన్ని రిఫండ్లపై మీకు ఎప్పుడూ పూర్తి దృశ్యం ఉంటుంది.
icon
SELLERLOGIC Business Analytics
Amazon కోసం Business Analytics మీ లాభదాయకతపై ఒక సమీక్షను అందిస్తుంది - మీ వ్యాపారం, వ్యక్తిగత మార్కెట్ ప్లేస్‌లు మరియు మీ అన్ని ఉత్పత్తుల కోసం.