உங்கள் அமேசான் PPC பிரச்சார உத்தியை அதிகतम விற்பனைக்காக அமைக்கவும்

அமேசான் PPC ஏற்றுமதி உத்திகள் மேலோட்டம்

உங்கள் அமேசான் PPC பிரச்சாரங்களை நிர்வகிக்குவது கடினமான வேலை ஆகலாம். பல்வேறு விளம்பர வகைகள் மற்றும் அமைப்புகளை வழிநடத்துவதால் இது சிரமமாக இருக்கலாம். அமேசான் FBA உடன் தொடர்புடைய அனைத்து விஷயங்களுக்கும் மேலாக, விற்பனையாளர்கள் தங்கள் கைகளில் நிறைய வேலைகளை வைத்துள்ளனர்.

அமேசான் PPC பிரச்சாரங்களை தொடங்கும் ஆரம்பக்காரர்களுக்கான முக்கிய கவலைகளில் ஒன்று கட்டுப்பாட்டை இழக்கும் செலவாகும். இதற்கு எதிராக போராடுவதற்காக மற்றும் உங்கள் பட்ஜெட்டை புத்திசாலித்தனமாக செலவிட, நீங்கள் ஒரு நல்ல பிரச்சார ஏற்றுமதி உத்தியை தேவைப்படும்.

இந்த கட்டுரை உங்கள் பிரச்சாரத்தை உருவாக்குவதற்கு முன்பு மற்றும் உங்கள் பிரச்சாரம் செயல்பாட்டில் இருக்கும் போது உங்கள் ஏற்றுமதி உத்தியைப் பற்றி பேசுகிறது. 

தானியங்கி மற்றும் கையேடு பிரச்சாரங்கள்

ஏற்றுமதி உத்திகளைப் பற்றி பேசுவதற்கு முன்பு, தானியங்கி மற்றும் கையேடு அமேசான் PPC பிரச்சாரங்களுக்கிடையிலான முக்கிய வேறுபாட்டைப் புரிந்துகொள்ளுவது உதவும். தானியங்கி பிரச்சார அமைப்பில், அமேசான் உங்கள் விளம்பரங்களில் உள்ள தயாரிப்புக்கு ஒத்த கீவேர்ட்கள் மற்றும் தயாரிப்புகளை இலக்கு செய்யும், ஆனால் கையேடு பிரச்சாரங்கள் என்றால் நீங்கள்:

  1. ஏற்றுமதி செய்ய கீவேர்ட்கள்/தயாரிப்பு இலக்குகளை தேர்ந்தெடுக்கவும்
  2. தரமான வகை தொடர்புடைய கீவேர்டில்
  3. தொடர்புடைய கீவேர்டில் ஏற்றுமதி செய்யவும்.

தானியங்கி அல்லது கையேடு பிரச்சாரங்களை தேர்ந்தெடுக்கும்போது, உங்கள் தற்போதைய தயாரிப்பு வெளியீட்டு சுற்றத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டு இருக்க வேண்டும். 

தயாரிப்பு வெளியீட்டு சுற்று முன்னணி, நீங்கள் கண்டுபிடிப்புக்கு தானாகவே இயக்கப்படும் பிரச்சாரங்களை அதிகமாக பயன்படுத்த விரும்புகிறீர்கள். உங்கள் தயாரிப்பு வெளியீட்டு சுற்றின் பின்னணி கட்டத்தில், நீங்கள் உங்கள் தயாரிப்புடன் எது நன்றாக செயல்படுகிறது என்பதை நீங்கள் சரியாக அறிவதால், நீங்கள் அதிகமாக கையேடு பிரச்சாரங்களை இயக்க விரும்புகிறீர்கள்.

உங்கள் தானியங்கி பிரச்சாரத்தை நிறுத்த வேண்டிய அவசியமில்லை, ஆனால் உங்கள் ASIN மேலும் பருத்தமாகும் போது உங்கள் கையேடு பிரச்சாரங்களில் அதிக செலவுகளை ஒதுக்க விரும்புகிறீர்கள்.

பிரச்சார ஏற்றுமதி உத்தி

பிரச்சார ஏற்றுமதி உத்தி உங்கள் பிரச்சார ஏற்றுமதியை எவ்வளவு உத்தியாக்கமாக நீங்கள் விரும்புகிறீர்கள் என்பதை நிர்ணயிக்கிறது. மூன்று விருப்பங்கள் உள்ளன. ஒவ்வொரு விருப்பமும் ஏற்றுமதி உத்தியின் தீவிரத்தைக் குறிப்பிடுகிறது.

அமேசான் விற்பனையாளருக்கான சரியான பிரச்சார ஏற்றுமதி உத்தி

பிரச்சார ஏற்றுமதி உத்தி விருப்பங்கள் (ஏற்றுமதி தீவிரத்தின்படி வரிசைப்படுத்தவும், முதலில் அதிகம்):

  1. சரிவான ஏற்றுமதி – மேலே மற்றும் கீழே
  2. நிலையான ஏற்றுமதி
  3. சரிவான ஏற்றுமதி – கீழே மட்டும்

சரிவான ஏற்றுமதி – மேலே மற்றும் கீழே

இந்த பிரச்சார ஏற்றுமதி உத்தி விருப்பம் மூன்றில் மிகவும் தீவிரமானது. இது அமேசனுக்கு உங்கள் செயல்திறனை +100% அல்லது -100% வரை சரிசெய்ய சுதந்திரம் அளிக்கிறது. 

உதாரணமாக, உங்கள் கீவேர்டுக்கு உங்கள் ஏற்றுமதி $2.00 ஆக இருக்கிறது. இந்த சந்தையில், அமேசான் உங்கள் ஏற்றுமதி ஏலத்தை $4.00 வரை தானாகவே அதிகரிக்கலாம், அவர்கள் விற்பனை மாற்றத்தின் வாய்ப்பு அதிகமாக இருக்குமெனக் கருதினால். மற்றொரு பக்கம், அவர்கள் விற்பனை மாற்றத்தின் வாய்ப்பு குறைவாக இருக்குமெனக் கருதினால், உங்கள் ஏலத்தை $0.00 க்கு குறைக்கலாம். 

100% அதிகரிப்பு மற்றும் குறைப்பு அதிகபட்சமாக இருக்க வேண்டும் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள். பெரும்பாலான சந்தைகளில், ஏற்றுமதி அதிகபட்சமாக $4 க்கு அதிகரிக்கப்படாது அல்லது குறைந்தபட்சமாக $0 க்கு குறைக்கப்படாது. ஏல ஏற்றுமதி எங்கு இருக்குமெனக் கூறலாம்.

சரிவான ஏற்றுமதி – மேலே மற்றும் கீழே உத்தியைப் பயன்படுத்துவது, உங்கள் ஏற்றுமதி மற்றும் உங்கள் CPC (ஒரு கிளிக்குக்கு செலவு) இடையே மாறுபாடு இருப்பதற்கான காரணமாகும், ஏனெனில் இது அமேசானுக்கு நீங்கள் அமைத்த ஏற்றுமதியை மாற்ற அனுமதிக்கிறது. 

இந்த உத்தியைப் பயன்படுத்தவும், நீங்கள் இந்த பிரச்சாரத்திற்காக நீங்கள் அமைத்த முழு பட்ஜெட்டை பயன்படுத்துவதில் வசதியாக இருக்கிறீர்கள், மேலும், நீங்கள் உங்கள் மீது நம்பிக்கை உள்ள கீவேர்ட்களில் ஏற்றுமதி செய்கிறீர்கள்.

இந்த உத்திக்கு மேலும் ஒரு உண்மை, நீங்கள் சரிவான ஏற்றுமதி – மேலே மற்றும் கீழே உத்தியை மட்டும் Sponsored Products பிரச்சாரங்களில் பயன்படுத்த வேண்டும்.

நிலையான ஏற்றுமதி

பெயரால், அமேசான் உங்கள் சரியான ஏற்றுமதியை மற்றும் நீங்கள் நிலையான ஏற்றுமதி உத்தியில் அமைத்த எந்த கையேடு திருத்தங்களையும் பயன்படுத்தும். இது விற்பனை வாய்ப்பின் வாய்ப்பு அடிப்படையில் உங்கள் ஏற்றுமதிகளை மாற்றாது.

இந்த உத்தியைப் பயன்படுத்தவும், நீங்கள் உங்கள் ஏற்றுமதிகளை தொடர்ந்து புதுப்பிப்பதன் மூலம் உங்கள் பிரச்சாரத்தை மேம்படுத்துகிறீர்கள். நீங்கள் என்ன செய்கிறீர்கள் என்பதை நீங்கள் நிச்சயமாக அறிந்துள்ளீர்கள் மற்றும் அமேசான் உங்கள் ஏற்றுமதிகளை தொடுவதில் விரும்பவில்லை.

சரிவான ஏற்றுமதி – கீழே மட்டும்

இந்த பிரச்சார ஏற்றுமதி உத்தி விருப்பம் மூன்றில் குறைந்த தீவிரமானது. இது அமேசானுக்கு உங்கள் செயல்திறனை கீழே சரிசெய்ய சுதந்திரம் அளிக்கிறது. அமேசான் உங்கள் ஏற்றுமதியை -100% வரை கீழே சரிசெய்யலாம்.

உதாரணமாக, உங்கள் கீவேர்டுக்கு உங்கள் ஏற்றுமதி $2.00 ஆக இருக்கிறது. இந்த சந்தையில், அமேசான் விற்பனை மாற்றத்தின் வாய்ப்பு குறைவாக இருக்குமெனக் கருதினால், உங்கள் ஏற்றுமதி ஏலத்தை $0 க்கு தானாகவே குறைக்கலாம். 

இந்த உத்தியைப் பயன்படுத்தவும், நீங்கள் சாதாரணமாக இருக்க விரும்புகிறீர்கள், மற்றும் விற்பனை வாய்ப்பின் குறைவான வாய்ப்புடன் ஏற்றுமதி ஏலங்களுக்கு உங்கள் வெளிப்பாட்டை வரையறுக்கவும்.

Sponsored Brands மற்றும் Sponsored Display விளம்பரங்களில், இது இயல்பான பிரச்சார ஏற்றுமதி உத்தியாகும். 

Campaign Bidding Strategy ஐ செயல்படுத்துவதற்கு முன்பு உள்ள பிரச்சாரங்களுக்கு, “சரிவான ஏற்றுமதி – கீழே மட்டும்” விருப்பம் இயல்பான விருப்பமாகும்.

உங்கள் குறிக்கோளுக்கான சரியான பிரச்சார ஏற்றுமதி உத்தியை தேர்ந்தெடுக்கவும்

வித்தியாசமான பிரச்சார ஏற்றுமதி உத்திகள் வித்தியாசமான உத்திகளைப் பொருந்தும். எனவே, ஒரு பிரச்சாரத்தை உருவாக்குவதற்கு முன்பு, உங்கள் குறிக்கோள்கள் என்ன என்பதை உத்தியாக்கமாகக் கருதுங்கள். 

உதாரணமாக, நீங்கள் விற்பனையை வளர்க்க அல்லது ஒரு கீவேர்டில் தரவரிசை பெற விரும்பினால், சரிவான ஏற்றுமதி – மேலே மற்றும் கீழே உத்தி பயன்படுத்த வேண்டிய ஏற்றுமதி அமைப்புகள் ஆகும். 

மற்றொரு பக்கம், உங்கள் குறிக்கோள் ஒரு பிரச்சாரத்தை மேம்படுத்துவது என்றால், நிலையான ஏற்றுமதி அல்லது சரிவான ஏற்றுமதி – கீழே மட்டும் உத்தி பயன்படுத்த வேண்டிய ஏற்றுமதி அமைப்புகள் ஆகும். 

உங்கள் அமேசான் PPC பிரச்சாரத்திற்கான சில சாத்தியமான உத்திகள் கீழே உள்ளன:

  • பிராண்ட் விழிப்புணர்வு
  • கீவேர்ட்களுக்கு தரவரிசை
  • போட்டியிலிருந்து விற்பனையைப் பெறுதல்
  • விற்பனையை அதிகரிக்கவும் மற்றும் அளவிடவும்
  • லாபத்திற்கான மேம்பாடு

உத்தியாக்கமாக்கப்பட்ட தொடர்ச்சியான ஏற்றுமதி நிர்வாகம்

இப்போது உங்கள் PPC பிரச்சாரம் செயல்பாட்டில் உள்ளது, உங்கள் செயல்திறன் தரவுகள் வரும்போது உங்கள் ஏற்றுமதிகளை புதுப்பிக்க வேண்டும். 

ஏற்றுமதி மாற்றங்களைச் செய்யும் முன்பு முழு வாரம் காத்திருப்பது என்பது ஒரு விதிமுறையாகும். முழு 7 நாட்களுக்கு தரவுகளைச் சேகரிப்பதன் மூலம், நீங்கள் முடிவெடுக்க போதுமான தரவுகளைச் சேகரிக்க முடியும். 

நீங்கள் Sponsored Product பிரச்சாரத்தை ஆரம்பிக்கும் போது, நீங்கள் 7 நாட்களுக்கும் மேலாகக் கொடுக்க வேண்டும், எனவே நீங்கள் மேலும் தரவுடன் உங்கள் ஏற்றுமதி மேம்பாட்டில் மேலும் நம்பிக்கையுடன் இருக்கலாம்.

மேலே உள்ள பகுதியில் நீங்கள் உங்கள் பிரச்சாரங்களுக்கு உத்தியாக்கமான குறிக்கோளை அமைத்திருக்க வேண்டும். உங்கள் உத்தியாக்கமான குறிக்கோள் உங்கள் இலக்கு ACoS ஐ நிர்ணயிக்கும், இது உங்கள் பிரச்சாரத்தில் நீங்கள் அடைய விரும்பும் ACoS ஆகும். இலக்கு ACoS பற்றிய முடிவு, நீங்கள் செய்யும் ஒவ்வொரு தனிப்பட்ட ஏற்றுமதி புதுப்பிப்பிற்கும் கீழே செல்லும். 

ACoS என்றால் என்ன?

உங்கள் இலக்கு ACoS ஐ நிர்ணயிக்கும்முன், ACoS என்ன என்பதைப் புரிந்துகொள்ளுவது உதவும். ACoS என்பது “விளம்பர செலவின் விகிதம்” என்பதற்கான சுருக்கமாகும், இது உங்கள் மொத்த விளம்பர செலவுக்கு உங்கள் மொத்த விற்பனை வருவாயின் விகிதமாகும். உங்கள் பிரச்சாரத்தில் செலவிடப்படும் ஒவ்வொரு டாலருக்கும் எவ்வளவு விற்பனை அடையப்படுகிறது என்பதை இது உங்களுக்கு தெரிவிக்கிறது. குறைந்த ACoS சதவீதம் உங்கள் செலவுக்கு ஒப்பிடும்போது அதிக விரும்பத்தக்கது என்பதற்கான விதிமுறையாகும். 

ACoS இன் சூத்திரம்:

ACoS = (மொத்த விளம்பர செலவுகள் / மொத்த விற்பனை வருவாய்) * 100

உதாரணமாக, நீங்கள் ஒரு கீவேர்டில் $2.00 செலவிட்டால் மற்றும் $10 விற்பனை பெற்றால், உங்கள் ACoS (2/10)*100 = 20% ஆக இருக்கும்.

என் இலக்கு ACoS என்ன?

இலக்கு ACoS கோட்படியாக நீங்கள் விரும்பும் எதுவும் இருக்கலாம். ஆனால் நீங்கள் ஒரு அடிப்படை ACoS தேவை, பின்னர் உங்கள் இலக்கு ACoS நல்லதா அல்லது கெட்டதா என்பதை நீங்கள் எவ்வாறு அறிந்துகொள்வீர்கள்? அடிப்படை ACoS என்பது நாம் breakeven ACoS என்று அழைக்கும் ஒன்றாக இருக்க வேண்டும். 

உங்கள் breakeven ACoS ஐ நிர்ணயிக்க, உங்கள் ஒவ்வொரு அலகிற்கான லாபத்தைக் கணக்கிடுவதன் மூலம் தொடங்குங்கள். FBA கணக்கீட்டாளர் இந்த படியில் உதவக்கூடும். உங்கள் மார்ஜின்களைப் பெற்ற பிறகு, உங்கள் லாபத்திற்கான சதவீதத்தை கணக்கிடுங்கள், இது உங்கள் breakeven ACoS ஐ பிரதிநிதித்துவம் செய்யும்.

உங்கள் இலக்கு ACoS என்ன?

மேலே உள்ள உதாரணத்தைப் பயன்படுத்தி, உங்கள் breakeven ACoS $35.58% ஆக இருக்கும் அமேசானில் விளம்பரம்க்கு.

இறுதி படி உங்கள் இலக்கு ACoS ஐ கணக்கிடுவது. நீங்கள் உங்கள் உத்தியாக்கமான குறிக்கோள்களை அடிப்படையாகக் கொண்டு உங்கள் breakeven ACoS ஐ அடிப்படையாகக் கொண்டு benchmark செய்ய விரும்புகிறீர்கள். உதாரணமாக:

  • மேம்பாட்டு குறிக்கோள்கள் ➡ இலக்கு ACoS < breakeven ACoS
  • வளர்ச்சி குறிக்கோள்கள் ➡ இலக்கு ACoS > breakeven ACoS
  • மிதமான குறிக்கோள் ➡ இலக்கு ACoS = breakeven ACoS

இப்போது இலக்கு ACoS உடன், நீங்கள் உங்கள் உத்தியாக்கமான குறிக்கோளுடன் இணக்கமாக உள்ள உங்கள் அமேசான் PPC ஏற்றுமதிகளை நம்பிக்கையுடன் மேம்படுத்த தொடங்கலாம். நீங்கள் கீழே உள்ள சூத்திரத்தைப் பயன்படுத்தி உங்கள் இலக்கு ACoS ஐ அடையக்கூடிய புதிய ஏற்றுமதியை அமைக்கலாம்:

புதிய ஏற்றுமதி = (Target ACoS/ACoS) * CPC

மேலே உள்ள சூத்திரத்தில் CPC என்பது ஒரு கிளிக்குக்கு செலவைக் குறிக்கிறது. CPC எண்ணிக்கை மிகவும் குறுகிய அல்லது மிகவும் நீண்ட காலத்தில் இருக்காது என்பதற்காக பரிந்துரைக்கப்படுகிறது. எங்கள் CPC கணக்கீட்டில் 30 முதல் 60 நாட்கள் இடையே ஒரு வரம்பைப் பயன்படுத்த பரிந்துரைக்கிறோம்.

ஏற்றுமதிகளை புதுப்பிக்கும் போது, நீங்கள் அமேசான் விளம்பரக் கண்காணிப்பைப் பயன்படுத்தி, அமேசான் PPC மொத்த ஏற்றுமதிகளை அல்லது அமேசான் PPC மென்பொருளைப் பயன்படுத்தி ஏற்றுமதியை கையேடாக மாற்றலாம். கடைசி இரண்டு விருப்பங்கள் பல பிரச்சாரங்களில் பெரிய அளவிலான ஏற்றுமதி மாற்றங்களைச் செய்யும் போது உங்கள் நேரத்தைச் சேமிக்கலாம்.

தீர்வு

தீர்வில், உங்கள் அமேசான் PPC ஏற்றுமதியை உத்தியாக்கமாகக் கருதுவது உங்கள் அமேசான் PPC பயணத்தில் மிகவும் முக்கியமான செயல்முறை ஆகும். உங்கள் உத்தி உங்கள் அமேசான் PPC பிரச்சாரங்களில் பெரிய cascading விளைவுகளை ஏற்படுத்துகிறது. அமேசான் FBA விற்பனையாளர்களாக, நாங்கள் பொறுமையற்றவர்கள் மற்றும் உடனே விஷயங்களை முயற்சிக்க விரும்புகிறோம், ஆனால் மேலே நாங்கள் விளக்கியபடி, பொத்தான்களை அழுத்துவதற்கு முன்பு உத்தியாக்கமான திசை இருக்க வேண்டும் என்பது முக்கியம்.

அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

ஒரு அமேசான் PPC ஏற்றுமதி கணக்கீட்டாளர் என் விற்பனையை எவ்வாறு மேம்படுத்தும்?

ஒரு அமேசான் PPC ஏற்றுமதி கணக்கீட்டாளர், கீவேர்ட்களுக்கு உங்களுக்கு மேம்படுத்தப்பட்ட ஏற்றுமதிகளை அமைக்க உதவுவதன் மூலம் விற்பனையை அதிகரிக்க முடியும், விளம்பரங்கள் செலவினைச் சரியான பார்வையாளர்களுக்கு காட்சியளிக்கவும் உறுதி செய்கிறது. இலக்கு ACoS மற்றும் மாற்று விகிதங்களின் அடிப்படையில் ஏற்றுமதிகளை சீரமைப்பதன் மூலம், நீங்கள் விளம்பரத்தின் செயல்திறனை மற்றும் ROI ஐ அதிகரிக்கிறீர்கள், இறுதியில் மேலும் மாற்றங்களை மற்றும் நிலையான விற்பனை வளர்ச்சியை இயக்குகிறீர்கள்.

அமேசானில் மிகவும் பொதுவான PPC ஏற்றுமதி உத்தி என்ன?

அமேசானில் மிகவும் பொதுவான PPC ஏற்றுமதி உத்தி இலக்கு ACoS (விளம்பர செலவின் விகிதம்) ஆகும், இதில் ஏற்றுமதிகள் ஒரு குறிப்பிட்ட ACoS சதவீதத்தை அடையச் செய்ய மாற்றப்படுகின்றன, இது லாபத்திற்கான குறிக்கோள்களுடன் ஒத்துப்போகிறது. விற்பனையாளர்கள் விளம்பர செலவுக்கும் விற்பனை வருவாயுக்கும் இடையிலான விரும்பிய சமநிலையை அடிப்படையாகக் கொண்டு ஏற்றுமதிகளை அமைக்கிறார்கள், இதனால் அவர்கள் கீவேர்ட்களுக்கு எவ்வளவு தீவிரமாக ஏற்றுமதி செய்வது என்பதை கட்டுப்படுத்தலாம்.

அமேசான் PPC க்கான பரிந்துரைக்கப்பட்ட ஏற்றுமதி மற்றும் ஏற்றுமதி வரம்பு என்ன?

அமேசானின் பரிந்துரைக்கப்பட்ட ஏற்றுமதி என்பது கடந்த ஏல தரவின் அடிப்படையில் ஒரு கீவேர்டிற்கான பரிந்துரைக்கப்பட்ட தொகை, மேலும் ஏற்றுமதி வரம்பு அந்த கீவேர்டிற்கான போட்டி ஏற்றுமதிகளின் வரம்பைக் காட்டுகிறது. மேலே உள்ள வரம்பில் ஏற்றுமதி செய்வது காட்சியளிப்பை அதிகரிக்கிறது, மேலும் கீழ் உள்ள வரம்பு பட்ஜெட்-கவனமாக உள்ள உத்திகளைப் பொருந்துகிறது.

அமேசான் PPC இயல்பான ஏற்றுமதி என்ன?

அமேசான் PPC இயல்பான ஏற்றுமதி என்பது ஒரு பிரச்சாரத்தை உருவாக்கும் போது நீங்கள் விளம்பர குழு அல்லது பிரச்சார நிலவரத்தில் அமைக்கும் ஆரம்ப ஏற்றுமதி தொகை ஆகும். நீங்கள் தனிப்பட்ட கீவேர்ட்களுக்கு ஏற்றுமதிகளை அமைக்காத வரை, இது அந்த விளம்பர குழுவில் உள்ள அனைத்து கீவேர்ட்களுக்கு பொருந்தும். நீங்கள் குறிப்பிட்ட கீவேர்ட்கள், இடங்கள் அல்லது நாளின் நேரங்களுக்கு ஏற்றுமதிகளை மாற்றாத வரை, அமேசான் இந்த ஏற்றுமதியை ஏலங்களில் ஆரம்ப புள்ளியாகப் பயன்படுத்துகிறது.

படக் க்ரெடிட்கள்: © Supatman – stock.adobe.com /  © Rick Wong – SellerMetrics.com

icon
SELLERLOGIC Repricer
உங்கள் B2B மற்றும் B2C சலுகைகளை SELLERLOGIC இன் தானியங்கி விலை நிர்ணய உத்திகளைப் பயன்படுத்தி உங்கள் வருமானத்தை அதிகரிக்கவும். எங்கள் AI இயக்கப்படும் இயக்கவியல் விலை கட்டுப்பாடு, நீங்கள் Buy Box ஐ மிக உயர்ந்த விலையில் உறுதிப்படுத்துகிறது, உங்கள் எதிரிகளுக்கு மேலான போட்டி முன்னணி எப்போதும் உங்களிடம் இருப்பதை உறுதிப்படுத்துகிறது.
icon
SELLERLOGIC Lost & Found Full-Service
ஒவ்வொரு FBA பரிவர்த்தனையையும் ஆய்வு செய்கிறது மற்றும் FBA பிழைகளால் ஏற்படும் மீள்பணம் கோரிக்கைகளை அடையாளம் காண்கிறது. Lost & Found சிக்கல்களை தீர்க்குதல், கோரிக்கை தாக்கல் செய்தல் மற்றும் அமேசானுடன் தொடர்பு கொள்ளுதல் உள்ளிட்ட முழு மீள்பணம் செயல்முறையை நிர்வகிக்கிறது. உங்கள் Lost & Found Full-Service டாஷ்போர்டில் அனைத்து மீள்பணங்களின் முழு கண்ணோட்டமும் எப்போதும் உங்களிடம் உள்ளது.
icon
SELLERLOGIC Business Analytics
அமேசானுக்கான Business Analytics உங்கள் லாபத்திற்கான கண்ணோட்டத்தை வழங்குகிறது - உங்கள் வணிகம், தனிப்பட்ட சந்தைகள் மற்றும் உங்கள் அனைத்து தயாரிப்புகளுக்காக.