അമസോൺ PPC ക്യാമ്പെയിൻ തന്ത്രം പരമാവധി വിൽപ്പനയ്ക്കായി ഘടിപ്പിക്കുക
അമസോൺ PPC ബിഡ്ഡിംഗ് തന്ത്രങ്ങൾ അവലോകനം
നിങ്ങളുടെ അമസോൺ PPC ക്യാമ്പെയിനുകൾ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നത് കഠിനമായ ജോലി ആകാം. ലഭ്യമായ എല്ലാ വ്യത്യസ്ത പരസ്യ തരംകളും ക്രമീകരണങ്ങളും നാവിഗേറ്റ് ചെയ്യുന്നത് ഭ്രമണീയമായിരിക്കാം. അമസോൺ FBA-യുമായി ബന്ധപ്പെട്ട എല്ലാ കാര്യങ്ങൾക്കൊപ്പം, വിൽപ്പനക്കാർക്ക് കൈകൾ നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു.
അമസോൺ PPC ക്യാമ്പെയിനുകൾ ആരംഭിക്കുന്നതിൽ പുതിയവരുടെ ഒരു പ്രധാന ആശങ്ക നിയന്ത്രണത്തിലില്ലാത്ത ചെലവാണ്. ഇത് നേരിടാൻ, നിങ്ങളുടെ ബജറ്റ് ബുദ്ധിമുട്ടായി ചെലവഴിക്കാൻ, നിങ്ങൾക്ക് ഒരു നല്ല ക്യാമ്പെയിൻ ബിഡ് തന്ത്രം ആവശ്യമാകും.
ഈ ലേഖനം നിങ്ങളുടെ ക്യാമ്പെയിൻ സൃഷ്ടിക്കുന്നതിന് മുമ്പും നിങ്ങളുടെ ക്യാമ്പെയിൻ സജീവമായപ്പോൾ നിങ്ങളുടെ ബിഡ് തന്ത്രത്തെക്കുറിച്ച് സംസാരിക്കുന്നു.
സ്വയംഭോഗം vs. മാനുവൽ ക്യാമ്പെയിനുകൾ
ബിഡ് തന്ത്രങ്ങളിൽ പ്രവേശിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, സ്വയംഭോഗം vs. മാനുവൽ അമസോൺ PPC ക്യാമ്പെയിനുകൾ തമ്മിലുള്ള പ്രധാന വ്യത്യാസം അറിയുന്നത് സഹായകരമായിരിക്കും. ഓട്ടോ ക്യാമ്പെയിൻ ക്രമീകരണത്തിൽ, അമസോൺ നിങ്ങളുടെ പരസ്യങ്ങളിൽ ഉള്ള ഉൽപ്പന്നത്തിന് സമാനമായ കീവേഡുകളും ഉൽപ്പന്നങ്ങളും ലക്ഷ്യമിടും, എന്നാൽ മാനുവൽ ക്യാമ്പെയിനുകൾ എന്നത് നിങ്ങൾക്കു ചുമതലയുള്ളതാണു:
- ബിഡ് ചെയ്യാൻ കീവേഡുകൾ/ഉൽപ്പന്ന ലക്ഷ്യം തിരഞ്ഞെടുക്കുക
- സംബന്ധിച്ച കീവേഡിന്റെ മാച്ച് തരം
- സംബന്ധിച്ച കീവേഡിൽ ബിഡ് ചെയ്യുക.
ഓട്ടോ അല്ലെങ്കിൽ മാനുവൽ ക്യാമ്പെയിനുകൾ തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിന് ഒരു നിയമം നിങ്ങളുടെ നിലവിലെ ഉൽപ്പന്ന ലോഞ്ച് ചക്രത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയാണ്.
ഉൽപ്പന്ന ലോഞ്ച് ചക്രം എത്രയും പെട്ടെന്ന് ആയാൽ, കണ്ടെത്തലിന് ഓട്ടോമാറ്റിക് ക്യാമ്പെയിനുകൾ ഉപയോഗിക്കാൻ നിങ്ങൾക്ക് കൂടുതൽ ആഗ്രഹമുണ്ടാകും. നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്ന ലോഞ്ച് ചക്രത്തിന്റെ പിന്നീട് ഘട്ടത്തിൽ, നിങ്ങൾക്ക് മാനുവൽ ക്യാമ്പെയിനുകൾ നടത്താൻ ആഗ്രഹമുണ്ടാകും, കാരണം നിങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നവുമായി നല്ല പ്രകടനം കാണിക്കുന്ന കീവേഡുകൾക്കും ASIN-കൾക്കും എന്താണെന്ന് അറിയാം.
നിങ്ങളുടെ ഓട്ടോമാറ്റിക് ക്യാമ്പെയിൻ നിർത്തേണ്ടതില്ല, എന്നാൽ നിങ്ങളുടെ ASIN കൂടുതൽ പ്രായം പ്രാപിക്കുമ്പോൾ, നിങ്ങളുടെ മാനുവൽ ക്യാമ്പെയിനുകളിൽ കൂടുതൽ ചെലവിടാൻ നിങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.
ക്യാമ്പെയിൻ ബിഡ്ഡിംഗ് തന്ത്രം
ക്യാമ്പെയിൻ ബിഡ്ഡിംഗ് തന്ത്രം നിങ്ങളുടെ ക്യാമ്പെയിൻ ബിഡ്ഡിംഗ് എത്രത്തോളം തന്ത്രപരമായി ആക്രാമകമാക്കണമെന്ന് നിർണ്ണയിക്കുന്നു. മൂന്ന് ഓപ്ഷനുകൾ ഉണ്ട്. ഓരോ ഓപ്ഷനും ബിഡ്ഡിംഗ് ആക്രാമകത്വത്തിന്റെ തലവുമാണ്.

ക്യാമ്പെയിൻ ബിഡ്ഡിംഗ് തന്ത്രത്തിന്റെ ഓപ്ഷനുകൾ (ബിഡ് ആക്രാമകത്വം അനുസരിച്ച് ക്രമീകരിക്കുക, ആദ്യം ഏറ്റവും കൂടുതൽ):
- ഡൈനാമിക് ബിഡ് – മുകളിൽക്കും താഴെയും
- ഫിക്സ് ബിഡ്
- ഡൈനാമിക് ബിഡ് – താഴെ മാത്രം
ഡൈനാമിക് ബിഡ് – മുകളിൽക്കും താഴെയും
ഈ ക്യാമ്പെയിൻ ബിഡ്ഡിംഗ് തന്ത്രം ഓപ്ഷൻ മൂന്ന് ഓപ്ഷനുകളിൽ ഏറ്റവും ആക്രാമകമായതാണ്. ഇത് അമസോണിന് നിങ്ങളുടെ ഫലപ്രദമായ ബിഡുകൾ +100% വരെ ഉയർത്താനും -100% വരെ താഴ്ത്താനും സ്വാതന്ത്ര്യം നൽകുന്നു.
ഉദാഹരണത്തിന്, ഒരു കീവേഡിന് നിങ്ങളുടെ ബിഡ് $2.00 ആണ്. ഈ സാഹചര്യത്തിൽ, വിൽപ്പന പരിവർത്തനത്തിന്റെ സാധ്യത ഉയർന്നതായി അവർ കരുതുന്നുവെങ്കിൽ, അമസോൺ നിങ്ങളുടെ ഓക്ഷൻ ബിഡ് $4.00 വരെ സ്വയം ഉയർത്താൻ കഴിയും. മറുവശത്ത്, വിൽപ്പന പരിവർത്തനത്തിന്റെ സാധ്യത കുറഞ്ഞതായി അവർ കരുതുന്നുവെങ്കിൽ, അവർ നിങ്ങളുടെ ഓക്ഷൻ $0.00-ലേക്ക് താഴ്ത്താൻ കഴിയും.
100% വർദ്ധനവും കുറവുമാണ് പരമാവധി. കൂടുതലായും, ബിഡ് $4-ലേക്ക് പരമാവധി ഉയർത്തുകയോ $0-ലേക്ക് കുറഞ്ഞു പോകുകയോ ചെയ്യില്ല. ഓക്ഷൻ ബിഡ് ഇടയ്ക്ക് എവിടെയോ വീഴാൻ സാധ്യതയുണ്ട്.
ഡൈനാമിക് ബിഡ് – മുകളിൽക്കും താഴെയും തന്ത്രം ഉപയോഗിക്കുന്നത് നിങ്ങളുടെ ബിഡും നിങ്ങളുടെ CPC (ക്ലിക്കിന് ചെലവ്) തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസം ഉണ്ടാകാൻ കാരണം, കാരണം ഇത് അമസോണിന് നിങ്ങൾ സജ്ജീകരിച്ച ബിഡ് മാറ്റാൻ അനുവദിക്കുന്നു.
ഈ തന്ത്രം ഉപയോഗിക്കുക എങ്കിൽ നിങ്ങൾ ഈ ക്യാമ്പെയിനിന് നിങ്ങൾ സജ്ജീകരിച്ച മുഴുവൻ ബജറ്റ് ഉപയോഗിക്കാൻ സുഖമുള്ളവനാണ്, കൂടാതെ, നിങ്ങൾക്ക് ആത്മവിശ്വാസമുള്ള കീവേഡുകളിൽ ബിഡ് ചെയ്യുന്നു.
ഈ തന്ത്രത്തിന് ശ്രദ്ധിക്കേണ്ട മറ്റൊരു വസ്തുവാണ്, നിങ്ങൾക്ക് ഡൈനാമിക് ബിഡ് – മുകളിൽക്കും താഴെയും തന്ത്രം സ്പോൺസർ ചെയ്ത ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ക്യാമ്പെയിനുകളിൽ മാത്രം ഉപയോഗിക്കേണ്ടതാണു.
ഫിക്സഡ് ബിഡ്
പേര് സൂചിപ്പിക്കുന്നതുപോലെ, അമസോൺ നിങ്ങളുടെ കൃത്യമായ ബിഡ് ഉപയോഗിക്കും, കൂടാതെ നിങ്ങൾ ഫിക്സ് ബിഡ് തന്ത്രത്തിൽ സജ്ജീകരിച്ച മാനുവൽ ക്രമീകരണങ്ങൾ. ഇത് വിൽപ്പനയുടെ സാധ്യതയുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾ മാറ്റുകയില്ല.
നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾ സ്ഥിരമായി അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യുന്നതിലൂടെ നിങ്ങളുടെ ക്യാമ്പെയിൻ മെച്ചപ്പെടുത്തുകയാണെങ്കിൽ ഈ തന്ത്രം ഉപയോഗിക്കുക. നിങ്ങൾ എന്താണ് ചെയ്യുന്നത് എങ്ങനെ അറിയുന്നു, അമസോൺ നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾ സ്പർശിക്കേണ്ടതില്ല.
ഡൈനാമിക് ബിഡ് – താഴെ മാത്രം
ഈ ക്യാമ്പെയിൻ ബിഡ്ഡിംഗ് തന്ത്രം ഓപ്ഷൻ മൂന്ന് ഓപ്ഷനുകളിൽ ഏറ്റവും കുറവായ ആക്രാമകത്വമാണ്. ഇത് അമസോണിന് നിങ്ങളുടെ ഫലപ്രദമായ ബിഡുകൾ താഴേക്ക് ക്രമീകരിക്കാൻ സ്വാതന്ത്ര്യം നൽകുന്നു. അമസോൺ നിങ്ങളുടെ ബിഡ് -100% വരെ താഴേക്ക് ക്രമീകരിക്കാം.
ഉദാഹരണത്തിന്, ഒരു കീവേഡിന് നിങ്ങളുടെ ബിഡ് $2.00 ആണ്. ഈ സാഹചര്യത്തിൽ, വിൽപ്പന പരിവർത്തനത്തിന്റെ സാധ്യത കുറഞ്ഞതായി അവർ കരുതുന്നുവെങ്കിൽ, അമസോൺ നിങ്ങളുടെ ഓക്ഷൻ ബിഡ് $0-ലേക്ക് സ്വയം താഴ്ത്താൻ കഴിയും.
നിങ്ങൾ സംരക്ഷിതമായിരിക്കണം എന്നതുകൊണ്ട് ഈ തന്ത്രം ഉപയോഗിക്കുക, കൂടാതെ വിൽപ്പനയുടെ സാധ്യത കുറഞ്ഞ ബിഡ് ഓക്ഷനുകളിൽ നിങ്ങളുടെ എക്സ്പോഷർ പരിമിതപ്പെടുത്തുക.
സ്പോൺസർ ചെയ്ത ബ്രാൻഡുകൾക്കും സ്പോൺസർ ചെയ്ത ഡിസ്പ്ലേ പരസ്യങ്ങൾക്കും, ഇത് ഡിഫോൾട്ട് ക്യാമ്പെയിൻ ബിഡ്ഡിംഗ് തന്ത്രമാണ്.
ക്യാമ്പെയിൻ ബിഡ്ഡിംഗ് തന്ത്രത്തിന്റെ നടപ്പിലാക്കലിന് മുമ്പുള്ള നിലവിലുള്ള ക്യാമ്പെയിനുകൾക്കായി, “ഡൈനാമിക് ബിഡ് – താഴെ മാത്രം” ഓപ്ഷൻ ഡിഫോൾട്ട് ഓപ്ഷനാണ്.
നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യത്തിനായി ശരിയായ ക്യാമ്പെയിൻ ബിഡ്ഡിംഗ് തന്ത്രം തിരഞ്ഞെടുക്കുക
വ്യത്യസ്ത ക്യാമ്പെയിൻ ബിഡ്ഡിംഗ് തന്ത്രങ്ങൾ വ്യത്യസ്ത തന്ത്രപരമായ ലക്ഷ്യങ്ങളുമായി പൊരുത്തപ്പെടും. അതിനാൽ, ഒരു ക്യാമ്പെയിൻ സൃഷ്ടിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യങ്ങൾക്കുറിച്ച് തന്ത്രപരമായി ചിന്തിക്കുക.
ഉദാഹരണത്തിന്, നിങ്ങൾക്ക് വിൽപ്പന വർദ്ധിപ്പിക്കുകയോ ഒരു കീവേഡിന് റാങ്ക് ചെയ്യുകയോ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കിൽ, ഡൈനാമിക് ബിഡ് – മുകളിൽക്കും താഴെയും തന്ത്രം ഉപയോഗിക്കേണ്ട ബിഡ് ക്രമീകരണങ്ങളായിരിക്കും.
മറുവശത്ത്, നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യം ഒരു ക്യാമ്പെയിൻ മെച്ചപ്പെടുത്തുകയാണെങ്കിൽ, ഫിക്സ് ബിഡ് അല്ലെങ്കിൽ ഡൈനാമിക് ബിഡ് – താഴെ മാത്രം ബിഡ് ക്രമീകരണങ്ങളായിരിക്കും.
നിങ്ങളുടെ അമസോൺ PPC ക്യാമ്പെയിനിന് ചില സാധ്യതയുള്ള തന്ത്രപരമായ ലക്ഷ്യങ്ങൾ താഴെ കൊടുത്തിരിക്കുന്നു:
- ബ്രാൻഡ് ബോധവൽക്കനം
- കീവേഡുകൾക്കായി റാങ്കിംഗ്
- ഒരു മത്സരത്തിൽ നിന്ന് വിൽപ്പന എടുക്കൽ
- വിൽപ്പന വർദ്ധിപ്പിക്കുക
- ലാഭത്തിനായി മെച്ചപ്പെടുത്തൽ
തന്ത്രപരമായ തുടർച്ചയായ ബിഡ് മാനേജ്മെന്റ്
നിങ്ങളുടെ PPC ക്യാമ്പെയിൻ സജീവമായതിനാൽ, നിങ്ങളുടെ പ്രകടന ഡാറ്റ വരുമ്പോൾ നിങ്ങളുടെ ബിഡുകൾ അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട്.
ബിഡ് മാറ്റങ്ങൾ നടത്തുന്നതിന് മുമ്പ് ഒരു പൂർണ്ണ ആഴ്ച കാത്തിരിക്കേണ്ട നിയമം. 7 ദിവസത്തെ ഡാറ്റ സമാഹരിച്ച്, നിങ്ങൾക്ക് ഒരു തീരുമാനമെടുക്കാൻ ആവശ്യമായ ഡാറ്റ സമാഹരിക്കാൻ അനുവദിക്കുന്നു.
നിങ്ങൾ ഒരു സ്പോൺസർ ചെയ്ത ഉൽപ്പന്ന ക്യാമ്പെയിൻ ആരംഭിക്കുമ്പോൾ, നിങ്ങൾക്ക് 7 ദിവസത്തിൽ കൂടുതൽ സമയം നൽകുന്നത് ശുപാർശ ചെയ്യുന്നു, അതിനാൽ നിങ്ങൾക്ക് കൂടുതൽ ഡാറ്റയോടെ നിങ്ങളുടെ ബിഡ് മെച്ചപ്പെടുത്തലിൽ കൂടുതൽ ആത്മവിശ്വാസം ഉണ്ടാകും.
മുകളിൽ പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന വിഭാഗത്തിൽ, നിങ്ങൾക്കു നിങ്ങളുടെ ക്യാമ്പെയിനുകൾക്കായി ഒരു തന്ത്രപരമായ ലക്ഷ്യം സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കണം. നിങ്ങളുടെ തന്ത്രപരമായ ലക്ഷ്യം നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യ ACoS-നെ നിർണ്ണയിക്കും, ഇത് നിങ്ങളുടെ ക്യാമ്പെയിനിൽ നിങ്ങൾ നേടാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ACoS ആണ്. ലക്ഷ്യ ACoS-ൽ തീരുമാനിക്കുന്നത്, നിങ്ങൾ ചെയ്യുന്ന ഓരോ വ്യക്തിഗത ബിഡ് അപ്ഡേറ്റിലേക്കും കാസ്കേഡ് ചെയ്യും.
ACoS എന്താണ്?
നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യ ACoS നിശ്ചയിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, ACoS എന്താണെന്ന് അറിയുന്നത് സഹായകരമായിരിക്കും. ACoS എന്നത് “വിൽപ്പനയുടെ പരസ്യ ചെലവ്” എന്നതിന് ചുരുക്കമാണ്, ഇത് നിങ്ങളുടെ മൊത്തം പരസ്യ ചെലവിന്റെ അനുപാതം നിങ്ങളുടെ മൊത്തം വിൽപ്പന വരുമാനത്തോടാണ്. നിങ്ങളുടെ ക്യാമ്പെയിനിൽ ചെലവഴിച്ച ഓരോ ഡോളറിന് എത്ര വിൽപ്പന നേടുന്നു എന്ന് ഇത് നിങ്ങളെ അറിയിക്കുന്നു. കുറഞ്ഞ ACoS ശതമാനം കൂടുതൽ ആഗ്രഹകരമാണ്, കാരണം നിങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളുടെ ചെലവിന്റെ അനുപാതത്തിൽ കൂടുതൽ വിൽപ്പന നേടാൻ കഴിയും.
ACoS-ന്റെ ഫോർമുല ഇതാണ്:
ഉദാഹരണത്തിന്, നിങ്ങൾ ഒരു കീവേഡിൽ $2.00 ചെലവഴിച്ചു, $10 വിൽപ്പന ലഭിച്ചാൽ, നിങ്ങളുടെ ACoS (2/10)*100 = 20% ആണ്.
എന്റെ ലക്ഷ്യ ACoS എന്താണ്?
ലക്ഷ്യ ACoS സിദ്ധാന്തത്തിൽ നിങ്ങൾക്ക് ആഗ്രഹിക്കുന്നതെന്തെങ്കിലും ആകാം. എന്നാൽ നിങ്ങൾക്ക് ഒരു ബഞ്ച്മാർക്ക് ACoS ആവശ്യമുണ്ട്, എങ്കിൽ നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യ ACoS നല്ലതാണോ മോശമാണോ എങ്ങനെ അറിയും? ബഞ്ച്മാർക്ക് ACoS നാം ബ്രേക്കീവൻ ACoS എന്ന് വിളിക്കുന്നതായിരിക്കണം.
നിങ്ങളുടെ ബ്രേക്കീവൻ ACoS നിശ്ചയിക്കാൻ, നിങ്ങളുടെ ഓരോ യൂണിറ്റ് ലാഭ മാർജിനുകൾ കണക്കാക്കുന്നതിലൂടെ ആരംഭിക്കുക. ഈ ഘട്ടത്തിൽ FBA കാൽക്കുലേറ്റർ സഹായകരമായിരിക്കും. നിങ്ങളുടെ മാർജിനുകൾ ലഭിച്ച ശേഷം, നിങ്ങളുടെ ലാഭ മാർജിൻ ശതമാനം കണക്കാക്കുക, ഇത് നിങ്ങളുടെ ബ്രേക്കീവൻ ACoS-നെ പ്രതിനിധീകരിക്കും.

മുകളിൽ പറഞ്ഞ ഉദാഹരണത്തിൽ, നിങ്ങളുടെ ബ്രേക്കീവൻ ACoS $2.00-ൽ $10 വിൽപ്പന ലഭിക്കുന്നതിന് 35.58% ആയിരിക്കും അമസോണിൽ പരസ്യങ്ങൾ.
അവസാന ഘട്ടം നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യ ACoS കണ്ടെത്തുകയാണ്. നിങ്ങൾ സജ്ജീകരിച്ച തന്ത്രപരമായ ലക്ഷ്യങ്ങൾ അടിസ്ഥാനമാക്കി നിങ്ങളുടെ ബ്രേക്കീവൻ ACoS-നെ ബഞ്ച്മാർക്ക് ചെയ്യാൻ നിങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ഉദാഹരണത്തിന്:
- മെച്ചപ്പെടുത്തൽ ലക്ഷ്യങ്ങൾ ➡ ലക്ഷ്യ ACoS < ബ്രേക്കീവൻ ACoS
- വളർച്ചാ ലക്ഷ്യങ്ങൾ ➡ ലക്ഷ്യ ACoS > ബ്രേക്കീവൻ ACoS
- മിതമായ ലക്ഷ്യം ➡ ലക്ഷ്യ ACoS = ബ്രേക്കീവൻ ACoS
ഇപ്പോൾ ലക്ഷ്യ ACoS-നൊപ്പം, നിങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളുടെ തന്ത്രപരമായ ലക്ഷ്യവുമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്ന നിങ്ങളുടെ അമസോൺ PPC ബിഡുകൾ ആത്മവിശ്വാസത്തോടെ മെച്ചപ്പെടുത്താൻ കഴിയും. താഴെ നൽകിയ ഫോർമുല ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യ ACoS-നു ഗണിതപരമായി എത്താൻ നിങ്ങൾക്ക് പുതിയ ബിഡ് സജ്ജീകരിക്കാം:
പുതിയ ബിഡ് = (ലക്ഷ്യ ACoS/ACoS) * CPC
മുകളിൽ നൽകിയ ഫോർമുലയിൽ CPC എന്നത് ക്ലിക്കിന് ചെലവിന്റെ പ്രതിനിധിയാണ്. ഉപയോഗിക്കുന്ന CPC സംഖ്യ വളരെ ചെറുതോ വളരെ നീണ്ടതോ ആയ സമയപരിധിയിൽ അല്ലാത്തതായിരിക്കണം. ഞങ്ങൾ 30 മുതൽ 60 ദിവസത്തെ ഇടവേളയിൽ ഉപയോഗിക്കാൻ ശുപാർശ ചെയ്യുന്നു.
ബിഡുകൾ അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യുമ്പോൾ, നിങ്ങൾക്ക് അമസോൺ പരസ്യ കൺസോൾ, അമസോൺ PPC ബൾക്ക് അപ്ലോഡുകൾ അല്ലെങ്കിൽ അമസോൺ PPC സോഫ്റ്റ്വെയർ ഉപയോഗിച്ച് ബിഡ് മാനുവലായി മാറ്റാൻ കഴിയും. ഈ രണ്ടും ഓപ്ഷനുകൾ, നിങ്ങൾക്ക് നിരവധി ക്യാമ്പെയിനുകൾക്കിടയിൽ വലിയ ബിഡ് മാറ്റങ്ങൾ നടത്തുമ്പോൾ സമയം ലാഭിക്കാൻ കഴിയും.
നിഗമനം
നിഗമനത്തിൽ, നിങ്ങളുടെ അമസോൺ PPC ബിഡ്ഡിംഗ് തന്ത്രപരമായി ചിന്തിക്കുന്നത് നിങ്ങളുടെ അമസോൺ PPC യാത്രയിലെ ഒരു വളരെ പ്രധാനപ്പെട്ട പ്രക്രിയയാണ്. നിങ്ങളുടെ തന്ത്രം നിങ്ങളുടെ അമസോൺ PPC ക്യാമ്പെയിനുകളിൽ വലിയ കാസ്കേഡിംഗ് ഫലങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുന്നു. ഞങ്ങൾ അറിയുന്നു, അമസോൺ FBA വിൽപ്പനക്കാർ, ഞങ്ങൾ ക്ഷീണിതരാണ്, ഉടൻ തന്നെ കാര്യങ്ങൾ പരീക്ഷിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, എന്നാൽ മുകളിൽ ഞങ്ങൾ ഹൈലൈറ്റ് ചെയ്തതുപോലെ, ബട്ടണുകൾ അമർത്തുന്നതിന് മുമ്പ് തന്ത്രപരമായ ദിശയുണ്ടാകുന്നത് പ്രധാനമാണ്.
അവശ്യവിവരങ്ങൾ
അമസോൺ PPC ബിഡ് കാൽക്കുലേറ്റർ, കീവേഡുകൾക്കായി മെച്ചപ്പെടുത്തിയ ബിഡുകൾ സജ്ജീകരിക്കാൻ സഹായിച്ച്, പരസ്യങ്ങൾ ചെലവ-effective ആയും ശരിയായ പ്രേക്ഷകർക്കു ദൃശ്യമായും ഉറപ്പാക്കുന്നതിലൂടെ വിൽപ്പന വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ കഴിയും. ലക്ഷ്യ ACoS-നും പരിവർത്തന നിരക്കുകൾക്കും അടിസ്ഥാനമാക്കി ബിഡുകൾ മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിലൂടെ, നിങ്ങൾ പരസ്യങ്ങളുടെ കാര്യക്ഷമതയും ROI-യും പരമാവധി ചെയ്യുന്നു, അവസാനം കൂടുതൽ പരിവർത്തനങ്ങളും സ്ഥിരമായ വിൽപ്പന വളർച്ചയും പ്രേരിപ്പിക്കുന്നു.
അമസോണിൽ ഏറ്റവും സാധാരണ PPC ബിഡ് തന്ത്രം ലക്ഷ്യ ACoS (വിൽപ്പനയുടെ പരസ്യ ചെലവ്) ആണ്, ഇവിടെ ബിഡുകൾ ഒരു പ്രത്യേക ACoS ശതമാനം നേടാൻ ക്രമീകരിക്കുന്നു, ഇത് ലാഭകരമായ ലക്ഷ്യങ്ങളുമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്നു. വിൽപ്പനക്കാർ പരസ്യ ചെലവിനും വിൽപ്പന വരുമാനത്തിനും ഇടയിൽ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ബാലൻസ് അടിസ്ഥാനമാക്കി ബിഡുകൾ സജ്ജീകരിക്കുന്നു, ഇത് അവർക്ക് കീവേഡുകൾക്കായി എത്ര ആക്രാമകമായി ബിഡ് ചെയ്യണമെന്ന് നിയന്ത്രിക്കാൻ അനുവദിക്കുന്നു.
അമസോണിന്റെ ശുപാർശ ചെയ്ത ബിഡ് ഒരു കീവേഡിന് ഒരു ശുപാർശ ചെയ്ത തുകയാണ്, കഴിഞ്ഞ ഓക്ഷൻ ഡാറ്റയുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ, ബിഡ് പരിധി ആ കീവേഡിന് മത്സരപരമായ ബിഡുകളുടെ പരിധി കാണിക്കുന്നു. ഉയർന്ന പരിധിയിൽ ബിഡ് ചെയ്യുന്നത് ദൃശ്യത വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു, അതേസമയം താഴ്ന്ന അറ്റം ബജറ്റ്-ബോധവൽക്കന തന്ത്രങ്ങൾക്ക് അനുയോജ്യമാണ്.
അമസോൺ PPC ഡിഫോൾട്ട് ബിഡ്, ഒരു ക്യാമ്പെയിൻ സൃഷ്ടിക്കുമ്പോൾ നിങ്ങൾ ad group അല്ലെങ്കിൽ ക്യാമ്പെയിൻ തലത്തിൽ സജ്ജീകരിക്കുന്ന പ്രാഥമിക ബിഡ് തുകയാണ്. നിങ്ങൾ വ്യക്തിഗത കീവേഡുകൾക്കായി ബിഡുകൾ സജ്ജീകരിക്കാത്തതുവരെ, അത് ആ ad group-ൽ ഉള്ള എല്ലാ കീവേഡുകൾക്കും ബാധകമാണ്. നിങ്ങൾ പ്രത്യേക കീവേഡുകൾ, സ്ഥാനം, അല്ലെങ്കിൽ ദിവസത്തിന്റെ സമയങ്ങൾക്കായി ബിഡുകൾ ക്രമീകരിക്കാത്തതുവരെ, അമസോൺ ഈ ബിഡ് ഓക്ഷനുകളിൽ ആരംഭിക്കുന്ന ബിന്ദുവായി ഉപയോഗിക്കുന്നു.
ചിത്ര ക്രെഡിറ്റ്: © Supatman – stock.adobe.com / © Rick Wong – SellerMetrics.com


